Thiết kế biệt thự đẹp tại Hà Nội

 

Thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng kiểu Pháp 12x13m – Với những gia đình có kinh tế khá thì khi lựa chọn thiết kế nhà cho mình họ lại luôn muốn được thiết kế theo phong cách cổ điển. Đặc biệt là khi thiết kế biệt thự thì kiểu cổ điển Pháp luôn là lựa chọn mà người ta nghĩ tới đầu tiên. Bởi với mẫu thiết kế biệt thự kiểu Pháp sẽ tôn lên được vẻ đẹp bề thế và sang trọng của ngôi nhà, thể hiện được đẳng cấp của mình. Mẫu thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng kiểu Pháp 12x13m là mẫu nhà đẹp được hội tụ bởi các yếu tố đó.

Thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng kiểu Pháp 12x13m sang trọng bề thế

Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển 3 tầng mái thái kiểu Pháp này đã được các kiến trúc sư thiết kế tạo hình rất ấn tượng, hoành tráng với những hình khối chắc chắn, mạnh mẽ của các phong cách thiết kế biệt thự tạo nên một không gian mở thanh thoát đồng thời không kém phần nguy nga tráng lệ nổi bật sống động.

Thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng kiểu Pháp 12x13m

Phối cảnh – Thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng kiểu Pháp 12x13m

Chi tiết mẫu thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng kiểu Pháp 12x13m

Ngôi biệt thự 3 tầng đẹp này nổi bật với gam màu vàng kết hợp với tone trắng sữa cùng với sự kết hợp kiến trúc của 3 phong cách hiện đại, cổ điển Pháp và á đông với mái thái nên mẫu biệt thự này luôn bên mãi với thời gian mà không bị lỗi thời. Hơn nữa, gia chủ không thích cầu kỳ nên các kiến trúc sư đã giảm bớt các chi tiết hoa văn vừa giảm bớt được chi phí xây dựng mà lại vẫn đảm bảo gam màu tươi mới và thanh lịch cho ngôi biệt thự.

Tầng 1: Nét ấn tượng của ngôi biệt thự 3 tầng này được thể hiện ngày từ ngoài sân bước lên cầu thang vào sảnh được trồng cỏ và cây xanh giúp tổng thể ngôi nhà được thoáng mát hơn. Bước vào bên trong chúng ta bị choáng ngợp bởi phòng khách rộng rãi, với nội thất hiện đại và sang trọng thể hiện được đẳng cấp của chủ nhà. Bên trong phòng khách là phòng ngủ master với đầy đủ tiện nghi và các trang thiết bị hiện đại thuận tiện cho nhu cầu sử dụng cá nhân. Phòng bếp liên thông với phòng ăn nhưng được ngăn cách bởi một quầy bar nhỏ. Từ phòng ăn có lối ra cửa phụ nhìn ra ngoài lấy ánh sáng và đón gió tự nhiên.

Thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng kiểu Pháp 12x13m. 1

Tầng 1 – Thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng kiểu Pháp 12x13m

Tầng 2: Được thiết kế gồm 3 phòng ngủ và 1 phòng sinh hoạt chung. 1 phòng ngủ có WC khép kín còn lại chung WC với cả tầng. Tầng cả các phòng ngủ và phòng sinh hoạt chung đều được thiết kế đầy đủ những nội thất cần thiết và thoáng mát tạo sự gọn gàng, sạch sẽ dành cho mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự đẹp ấn tượng này.

Thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng kiểu Pháp 12x13m. 2

Tầng 2 – Thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng kiểu Pháp 12x13m

Tầng 3: Gồm 3 phòng ngủ và 1 phòng thờ. Phòng thờ là nơi thờ cúng tâm linh của gia đình nên được các kiến trúc sư thiết kế ở nơi cao nhất của ngôi nhà thể hiện sự thành kính của gia chủ vởi tổ tiên và trời phật. Các phòng ngủ cũng được bố trí ở những không gian hợp lý lấy được ánh sáng và gió để lưu thông không khí cho ngôi nhà.

Thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng kiểu Pháp 12x13m. 3

Tầng 3 – thiết kế biệt thự đẹp 3 tầng kiểu Pháp 12x13m

Vừa rồi các bạn đã được chiêm ngưỡng toàn bộ mẫu biệt thự đẹp 3 tầng kiểu pháp được chúng tôi lựa chọn để gửi tới các bạn tham khảo. Hi vọng rằng các bạn sẽ có được sự lựa chọn phù hợp nhất cho ngôi nhà tương lai của mình. Bất cứ khi nào các bạn cần hãy liên hệ với chúng tôi. Còn lại hãy để các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm của chúng tôi biến giấc mơ của các bạn thành hiện thực. Chúc các bạn luôn thành công và hạnh phúc. Thân ái.


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

bietthuktv
Họ tên: Thiết kế biệt thự
Sinh nhật: : 1 Tháng 4 - 1995
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com