binhphong's Blog

 

Rèm vải là một trong những vật dụng cực kì quan trọng trong việc trang trí nội thất của ngôi nhà. Ngày nay rèm vải không chỉ đơn thuần có tính năng chắn nắng ,bụi bẵm cho những ô cửa sổ mà nó còn đem lại một giá trị thẩm mỹ cũng như giá trị tinh thần đến đời sống con người. Rèm vải được làm từ rất nhiều vật liệu vải khác nhau nhưng mà đa phần là vải bố, vải thô, vải nhung, vải gấm,… mỗi vật liệu lại có một giá trị khác nhau tùy thuộc vào sở thích của từng người sử dụng.
Từng ngôi nhà khác nhau sẽ có sự lựa chọn ren vai cho phù hợp với trang trí từng ngôi nhà. Bạn có thể xem thêm các  sản phẩm khác cho ngôi nhà của bạn tại: http://remcuaanhanh.com

1.Ưu điểm nổi bật của rèm vải

- Lựa chọn rèm cửa luôn là những ưu tiên hàng đầu cho việc trang trí nội thất của ngôi nhà, nhưng mà trên thị trường thời điểm này có rất nhiều các loại rèm cửa khác nhau mỗi loại lại thích hợp với từng không gian riêng,từng mục đích sử dụng khác nhau nhưng nổi trội phải kể đến đó là rèm vải.

 

Rèm vải được ưa chuộng Bởi vì đem đến cảm giác nhẹ nhàng, thoáng mát

- Rèm cửa sổ được người tiêu xài ưa chuộng nhất vẫn là rèm vải, không chỉ Bởi nó gần gũi, quen thuộc mà rèm vải còn đem đến cảm giác nhẹ nhàng, mềm mại mà các loại rèm cửa khác không có.

- Không thể phủ nhận những giá trị thẩm mỹ cũng như giá trị tinh thần mà rèm vải đem lại, rèm vải quyết định một phần không nhỏ vào kiến trúc nội thất của căn phòng cũng như cả ngôi nhà nhưng nếu ta không biết lựa chọn sao cho thích hợp rất có thể sẽ làm phá vỡ một tổng thê thống nhất.

2.Kinh nghiệm chọn thiết kế rèm vải đẹp

- Kiểu kiến trúc mà bạn đang thiết kế cho ngôi nhà theo xu hướng tân tiến hay cổ điển?

- Để chọn rèm vải cho một ngôi nhà có nhiều phòng không giống nhau ta nên chú ý xem lượng ánh sáng của từng không gian căn phòng. Nếu bạn đang ở chung cư và hướng phòng ngủ ở hướng tây chúng tôi khuyên bạn nên chọn vật liệu vải cản tốt hoặc rèm vải 2 lớp.

 

Rèm vải một màu mang phong cách hiện đại dễ dàng

Màu sắc chắc hẳn là điều hầu như ai cũng nhiệt tình Bởi vì rất nhiều người đã mắc phải sai lạc trong việc phối màu làm cho căn phòng trở lên ngôt ngạt, chói mắt Bởi vì những quá nhiều gam màu rực rỡ trong một căn phòng.

-Một trong những mẫu rèm vải đang được thị trường ưa chuộng bây giờ đó là rèm vải một màu mang phong cách dễ dàng tân tiến, không cầu kì nhưng vô cùng tinh tế, sang trọng.

Bạn có muốn chọn cho không gian sống của mình những bộ rèm vải đẹp và ưng ý nhất không? Hãy đến với remcuaanhanh.com, bạn sẽ được thỏa sức chọn cho mình những bộ rèm vải với vô số màu sắc và nguyên liệu khác biệt luôn tự tin về chất lượng cũng như kiểu thiết kế chuyên nghiệp mà giá cả lại vô cùng hợp lí.


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

binhphong
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com