binhphong's Blog

 
Ngày nay, rèm Winlux đã không còn xa lạ gì với người chi phí Việt, thú vị là là các khách hàng trung lưu. Với giá thành hợp lí, xuất xứ ở Hàn Quốc và nhiều ưu điểm nổi bật, rèm Winlux đã thật sự mang lại cho người dùng hơi thở vừa văn minh, tinh tế lại vừa thoáng đãng, lãng mạn. Sau đây là một số những lợi thế mà rèm Winlux mang lại cho gia đình bạn:
gọn nhẹ : Rèm Winlux với phương thức hoạt động cuộn tròn theo chiều cao khung cửa nên khi kéo rèm lên thì rèm sẽ cuộn tròn lại và nằm gọn trên thanh treo màn nên không chiếm nhiều diện tích của khung cửa.
Công năng: Mành Winlux với thiết kế một ô thoáng và một ô kín nên dễ dàng điều chỉnh cường độ ánh sáng từ sáng đến tối, với dạng cuốn lên và thả xuống lấy ánh sáng tuỳ ý.

Rèm Winlux
Dường như quý khách cũng có thể điều chỉnh các ô thoáng để tận hưởng không khí thoáng mát cũng như tận hưởng một khung cảnh lung linh màn đêm mà không sợ bị muỗi hay các côn trùng vào nhà. Xem tham khảo hoặc mua sản phảm chất lượng tại trang  rèm winlux Anh Anh.
Tính thẩm mỹ: Rèm cuốn Winlux Hàn Quốc với thiết kế thuận lợi mang phong cách tiến bộ , thời trang và tiện lợi với nhiều mẫu mã đa dạng hoạ tiết hoa văn hài hòa sang trọng . Ngoài ra mặt hàng có rất nhiều mẫu họa tiết để có thể chính phục được hầu hết các khách hàng từ độ tuổi trẻ em cho đến các ông bà nhiều tuổi
Chất liệu: chất liệu rèm Winlux được làm vừa đủ bằng chất liệu Polyester siêu bền , Bên cạnh đó vật liệu Polyester không có hóa chất độc hại đến nhân loại và vật nuôi . Sợi Polyester có nhiều ưu thế hơn khi so sánh với các loại vải truyền thống như bông ,nó không hút ẩm, nhưng mà hấp thụ dầu . Chính những đặc tính này khiến cho Polyester trở thành một loại vải tuyệt hảo đối với những phần mềm chống nước, chống bụi và chống cháy.

Rèm Winlux
Họa tiết: Với các hình ảnh hài hước, có thể trang trí trên tường, hoặc phòng học trẻ em, tạo cảm giác hoàn hảo Do được in những bức tranh cầu kỳ sắc nét .
Ứng dụng: mặt hàng rèm cuốn đang được ưa chuộng và sử dụng nhiều cho các công trình như cao ốc văn phòng, phòng khách, quán cafe, nhà hàng thú vị là là trường học .
So với các loại màn khác như rèm roman, các loại rèm cuốn phổ biến chung, chi tiêu của rèm Winlux có nhỉnh hơn một chút nhưng bạn sẽ rất hài lòng Bởi chi tiêu đó là vừa phải cho mẫu mã, chất lượng, cũng như tính nghệ thuật rất cao của loại rèm này.
điểm bán liên hệ mua rèm Winlux: http://remcuaanhanh.com.
 

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

binhphong
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com