BocrangthammyKim

   Trong: Làm đẹp
 

Không những cơ một cách duy nhất để điều trị hô hàm trên nhưng đây nhìn chung vẫn chỉ có hai giải pháp trị răng hô hiệu quả nhất đó là niềng răng hô và phẫu thuật chỉnh hình. Cả 2 phương pháp này đều chỉnh nha hô hàm bên trên hiệu quả nên có thể ứng dụng được trong nhiều trường hợp khác nhau mà ko bị giới hạn.

Niềng răng hô hàm bên trên giải pháp chỉnh nha hô hàm bên trên hiệu quả

Đây là giải pháp sử dụng các loại mắc cài kéo chỉnh răng về vị trí chuẩn xác. Đây là phương pháp chính thống nhất có thể ứng dụng cho toàn bộ những trường hợp hô bởi răng, ở mọi cấp độ phức tạp. Sử dụng giải pháp niềng răng hô hàm bên trên, bạn có thể lựa chọn các loại mắc cài khác nhau tùy theo sở thích, mức độ tài chính, chỉ định thẩm mỹ và độ tiện lợi. Niềng răng mắc cài kim loại truyền thống sẽ giúp răng di chuyển nhanh hơn, thời gian niềng răng sẽ rút ngắn hơn, giá cả lại phù hợp hơn nhưng đây lại ko thẩm mỹ. Niềng răng mắc cài sứ tuy cải thiện được tính thẩm mỹ nhưng mắc cài lại khá dày gây cộm cấn khó chịu, cùng với đó rất dễ dàng xảy ra sự cố nứt, vỡ mắc cài. Niềng răng mắc cài mặt lưỡi đẹp, thẩm mỹ nhưng rất khó vệ sinh và chi phí khá cao. Niềng răng chỉnh răng không mắc cài Invisalign đẹp, thẩm mỹ, dễ vệ sinh, không xảy ra sự cố nhưng đây nhược điểm là thời gian niềng răng sẽ kéo dài hơn và chi phí cũng cao hơn.

 

 

Xem thêm:phẫu thuật chữa trị móm làm đẹp

tuy vậy, 1 điểm cần phải lưu ý là niềng răng thật sự chỉ hiệu quả với trường hợp hô do răng và răng mọc lộn xộn, còn các trường hợp hô bởi xương hàm trên thì nó lại ko phát huy được hiệu quả. Lúc này, người mắc bệnh cần phải tìm đến phẩu thuật chỉnh hình.

Phẩu thuật chỉnh nha hô hàm bên trên bằng phẫu thuật chỉnh hình

Trước đây phẫu thuật cắt xương hàm chỉnh hình nha do răng hô là phẫu thuật khó nhưnghiện nay nhờ kỹ thuật phát triển, phẫu thuật cắt xương hàm đã trở thành phương pháp phẫu thuật an toàn, mang lại hiệu quả tốt nhất. Hướng chữa hô hàm trên sẽ là cắt bớt xương hàm trên và đẩy lùi vào trong hoặc kết hợp với dời hàm dưới ra ngoài sao cho hài hòa với tổng thể gương mặt. Để ca phẩu thuật được thành công và ko biến chứng, người bệnhcần được đến các trung tâm nha khoa và bệnh viện thẩm mỹ uy tín, đảm bảo về chất lượng.


 

> Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

nguyenduyen
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com