BocrangthammyKim

   Trong: Làm đẹp
 

Sau khi niềng răng việc ăn uống là điều hết sức quan trọng vì nó ảnh hưởng đến hiệu quả chỉnh nha. Khi niềng răng nên ăn gì mà không làm ảnh hưởng đến mắc cài cũng như không làm sai khác trong quá trình chỉnh nha?

1. Ăn gì khi niềng răng ?

Sau khi thực hiện chỉnh nha niềng răng, trong thời gian đầu bạn sẽ có cảm giác đau đớn và khó chịu vì chưa quen với việc đeo những khí cụ trên răng. Điều này làm ảnh hưởng không nhỏ đến việc ăn uống hàng ngày của bạn. Vậy khi niềng răng nên ăn gì?

Tuần đầu tiên bạn nên ăn những thực phẩm mềm như cháo, súp, thức ăn nấu kĩ, hoa quả chế biến, đồ luộc …Đây là các món ăn khi niềng răng hạn chế tốt nhất trường hợp làm tuột mắc cài, tình trạng thức ăn dắt vào khí cụ. Vì vậy cần phải lựa chọn thực phẩm phù hợp và chế biến kĩ trong mỗi bữa ăn.

Khi niềng răng nên ăn gì để đạt hiệu quả tối đa

>>>>>Xem thêm: hình ảnh trước và sau khi niềng răng

Ăn những thực phẩm giàu dinh dưỡng và tốt cho răng như sữa chua, các loại nước ép trái cây nhiều vitamin.

2. Khi niềng răng nên răng gì?

Ngoài việc chú tâm đến ăn uống sau khi niềng răng, bạn cũng cần phải quan tâm đến những thực phẩm cần tránh để không làm ảnh hưởng đến tiến độ chỉnh nha.

Những loại thực phẩm quá cứng, giòn cần dùng lực mạnh để cắn nhai như đậu phộng, bắp rang , kẹo cứng,..thì tuyệt đối nên tránh. Những loại thức ăn giòn, dẻo, dính cần nhiều lực nhai có thể làm mắc cài bị bung, tuột.

Bên cạnh đó bạn cũng nên tránh những thức ăn bám đọng làm răng bị đổi màu. Đồ ngọt, nước có gas, thức ăn giàu tinh bột, nhiều đường  thì cũng nên kiêng vì nó rất dễ dẫn đến sâu răng, và các bệnh về lợi.

Để hạn chế tối đa những ảnh hưởng do ăn nhai gây ra sau khi niềng răng và không phải băn khoăn khi niềng răng nên ăn gì  thì bạn nên thực hiện nghiêm ngặt chế độ ăn uống mà bác sĩ đã chỉ định cho bạn.

Để niềng răng đem đến hiệu quả chỉnh nha tốt nhất bạn nên đến nha khoa Kim để thực hiện đầy đủ các điều kiện đầy đủ các điều kiện cần thiết về máy móc cũng như các máy móc hỗ trợ. Tại nha khoa Kim, bác sỹ trước khi tiến hành niềng răng đều phải thăm khám thật kỹ càng và chụp phim cũng như phân tích cấu trức xương hàm răng của bạn rất chi tiết từ đó bạn có thể đưa ra định hướng điều trị chính xác nhất cũng như việc răng năng lực giữa các giai đoạn được đảm bảo chính xác nhất.

>>>>>Xem thêm:  niềng răng 1 cái như thế nào?

Tại đây, mỗi bệnh nhân sau khi hoàn thành việc gắn mắc cài hoặc khay niềng đều được bác sỹ hướng dẫn cụ thể, chi tiết nên ăn gì sau khi niềng răng hoặc không nên ăn gì…Bên cạnh đó còn có các lưu ý về việc chăm sóc răng miệng khi niềng răng.

rong quá trình niềng răng của bạn, bác sỹ sẽ theo dõi sát sao và đồng hành cùng bạn cho đến khi nào niềng răng kết thúc. Một điều nữa là nếu bạn có các khuyết điểm khác về hàm mặt, các vấn đề nha khoa cũng có thể đến nha khoa để thăm khám, điều trị, dịch vụ mà chúng tôi cung cấp luôn rất đa dạng, trong đó có chữa cười hở lợi.


 

> Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

nguyenduyen
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com