BocrangthammyKim

   Trong: Làm đẹp
 

Câu Hỏi: Thưa bác sỹ! Em với bạn em đang tranh cãi không biết mấy tháng lấy cao răng một lần mới chuẩn và đủ để khuyên vệ răng ạ. hai đứa em thường cứ thấy có vôi răng là đi lấy chứ không biết cách thức nhau bao lâu ạ. Cảm ơn bác sỹ! (Đào Phương Mai – TP.HCM).

Trả Lời:

Thân xin chào bạn!
Rất cảm ơn bạn Phương Mai đã tin tưởng và chia sẻ thắc mắc với chúng tôi. Về thắc mắc: “Mấy tháng lấy vôi răng một lần là chuẩn và đủ bảo vệ răng?” của bạn, chúng tôi xin được trả lời cụ thể như sau:

Lấy cao răng được là cực tốt do đó là biến pháp chăm sóc răng miệng vô cùng hiệu quả và được các nha sĩ khuyến khích thực hiện. khử bỏ cao răng còn giúp phòng chống được rất nhiều bệnh lý nha khoa thông dụng. nhưng vôi răng có thời gian tích tụ nhất định và cũng chỉ nên thực hiện lấy cao răng nhiều, ko lạm dụng để tránh có phản ứng ngược ko tốt cho men răng và nướu.

Mấy tháng lấy cao răng 1 lần là chuẩn và đủ bảo vệ răng? 1Mấy tháng lấy cao răng 1 lần là đủ bảo vệ răng?

Xem them: may lay cao rang sieu am

Vậy mấy tháng lấy cao răng 1 lần thì đúng đắn và đủ để bảo vệ răng?

Về việc mấy tháng lấy cao răng 1 lần, theo các bác sĩ nha khoa, lấy vôi răng nên dữ vững định kỳ 3 – 6 tháng / lần là tốt nhất và đủ để bảo vệ sức khỏe răng miệng. Khoảng thời gian cụ thể trong trên dưới này là phụ thuộc vào tốc độ tái bám vôi răng ở từng người như thế nào, nhanh chóng hay chậm, nhièu hay ít.

nhưng đây nhìn chung nếu cùng 1 điều kiện chăm sóc răng miệng hàng ngày tương đương nhau thì khoảng cách thức tái khám lấy vôi răng cũng tương đương nhau.

– Nếu cẩn thận, cứ ba tháng tái khám một lần để kiểm định xem có cao răng hay không. Nếu không có bạn chưa cần áp dụng lấy vôi răng mà có thể dời giai đoạn này lại. sáu tháng là khoảng thời gian mà cao răng đã xuất hiện trở lại ở số nhiều chúng ta. bởi nên thời gian chỉ định thông dụng cho lấy cao răng thường xuyên cũng thường là sáu tháng.

Mấy tháng lấy cao răng 1 lần là chuẩn và đủ bảo vệ răng? 2Lấy vôi răng mấy tháng một lần tùy thuộc vào tốc độ tái bám cao răng ở từng người

Xem them: cao rang nhieu phai lam sao

ko nên lạm dụng đi lấy cao răng thường xuyên lần trong 5 và cách thức nhau quá gần ở những địa chỉ nha khoa ko tin cậy, không tính tới ích lợi của người mắc bệnh mà vẫn tiến hành lấy vôi răng dù rất ít, gần như không có.

Việc lấy cao răng lúc đó sẽ làm men răng ở trên nhạy cảm hơn, chưa kể những bất cẩn trong thao tác có thể khiến vùng nướu khỏe và đang bám chắc bị tách ra gây chảy máu, tổn thương dây chằng nha chu.

Mấy tháng lấy cao răng 1 lần là chuẩn và đủ bảo vệ răng? 3Nên xin tư vấn từ bác sĩ để biết cần phải lấy vôi răng mấy tháng 1 lần

bởi vậy, nếu bạn đang lấy vôi răng quá nhiều lần hoặc là cách nhau quá xa thì đều nên xem lại và điều chỉnh nhé. Tốt nhất, trong mỗi lần đi lấy vôi răng bạn nên chọn địa chỉ uy tín và xin trả lời ngay về việc mấy tháng lấy vôi răng 1 lần từ chính bác sĩ thực hiện lấy vôi răng cho bạn.


 

> Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

nguyenduyen
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com