BocrangthammyKim

   Trong: Làm đẹp
 

Câu hỏi :

Thưa bác sĩ! Xin bác sĩ giải đáp thêm cho em biết lấy cao răng hết bao nhiêu tiền với ạ? Em định đi lấy vôi răng nhưng mới đi lần đần tiền nên em còn nhiều thắc mắc, nhất là về chi phí. Mong bác sĩ cho em lời bảo với ạ! Cảm ơn bác sĩ! (Nguyễn Phương Huyền – Bắc Ninh)

giải đáp :

Thân chào bạn!

Rất cảm ơn bạn Phương Huyền đã tin tưởng và giới thiệu thắc mắc cùng chúng tôi. Với thắc nắc : “lấy cao răng hết bao nhiêu tiền?” của bạn, chúng tôi xin được tư vấn cụ thể như sau :

Chúng tôi hiểu những băn khoăn của bạn trong lần đầu đi chữa, nhưng đây bạn cũng ko nên quá lo lắng bởi việc lấy vôi răng đơn giản chỉ là việc xoá bỏ lớp mảng bám màu ngà vàng đang tồn tại trên răng, sau nhiều ngày ko được làm sạch. ngoài ra, nếu lượng cao răng tạo nên thường xuyên mà không được trị liệu sẽ dẫn đến những triệu chứng như sưng nướu, chảy máu chân răng, cảm nhận thấy rát hoặc là buốt khi vệ sinh răng miệng.

Lấy cao răng hết bao nhiêu tiền?-1

Lấy vôi răng giá bao nhiêu?

Xem thêm: trị sưng mộng răng

Việc lấy cao răng định kỳ không chỉ giúp khử bỏ cặn bẩn ố vàng trên răng mà còn ngăn cản sự tiến bộ của vi khuẩn có hại, hạn chế các bệnh lý răng miệng như : hôi miệng, sâu răng, viêm nướu, viêm lợi, bệnh nha chu,…

Lấy vôi răng hết bao nhiêu tiền?

Để bạn không còn băn khoăn, ngay dưới đây, trước hết, chúng tôi xin đưa ra bảng giá về giá cả lấy vôi răng tại nha khoa KIM. Bạn có thể dựa theo bảng giá này để áp dụng so sánh về chất lượng cũng như dịch vụ được hỗ trợ tại nhiều Nha khoa, để đi đến sự quyết định đúng nhất.

BẢNG GIÁ LẤY CAO RẲNG
GÓI DỊCH VỤ ĐƠN VỊ ĐƠN GIÁ
Cạo vôi răng mức độ 1 (Lấy ca o răng và đánh bóng) 2 Hàm 150.000
Cạo vôi răng mức độ 2 (Lấy ca o răng và đánh bóng) hai Hàm 250.000
Lấy cao răng bằng thổi cát 2 Hàm 180.000

bên cạnh đó, khi đến các địa chỉ Nha khoa thực hiện, bạn cũng có thể sẽ phải chi trả thêm 1 số khoản chi phí phát sinh như : kiểm tra sức khỏe răng miệng, chữa trị một số bệnh lý răng miệng có sẵn,.. bởi vậy, khi đó việc lấy cao răng mất bao nhiêu tiền sẽ gồm cả giá cả trị răng miệng và chi phí lấy cao răng. tuy nhiên, bạn cũng ko cần phải quá lo lắng, bởi mức giá cả bạn cần được chi trả thêm cho các thao tác phát sinh không quá nhiều, nếu không muốn nói là rẻ.

Lấy cao răng hết bao nhiêu tiền?-2

Hình ảnh trước và sau khi lấy vôi răng

Xem thêm: cách lấy vôi răng bằng đường nâu

Nếu còn bất kì thắc mắc nào ảnh hưởng đến việc cạo cao răng giá bao nhiêu hay những vấn đề về răng miệng khác, bạn vui lòng gọi tới Hotline 19006899 để có đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi trả lời và tư vấn tận tình hơn.


 

> Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

nguyenduyen
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com