BocrangthammyKim

   Trong: Làm đẹp
 

Biện pháp nắn chỉnh nha vẩu có thể đem đến cho bạn hiệu quả trị liệu hết hô vẩu trọn đời, với độ thẩm mỹ và cân đối, chuẩn khớp cắn tốt nhất.

một. Đặc điểm của giải pháp nắn chỉnh nha vẩu

Nắn chỉnh răng vẩu là kỹ thuật dùng các thao tác chỉnh hình đẩy răng để chinh lại răng 1 cách toàn diện từ phương răng – chiều răng – thế răng và độ xoay của răng trên cung hàm.

Nắn chỉnh răng vẩu hiệu quả chọn đời, răng đều đẹp, hết vẩu 1Niềng răng vẩu cho hiệu quả hết vẩu trọn đời

Có thể bạn quan tâm: chỉnh răng cửa bị vẩu

Đó chính là phương pháp niềng chỉnh răng vẩu, dùng các mắc cài gắn trên răng để tạo lực kéo chỉnh các răng mọc chìa vẩu hướng vào trong sao cho vừa đều đặn vừa đạt mức tương đồng cân đối hài hòa với nhau giữa các răng cũng như giữa hàm trên với hàm bên dưới.

hai. quy trình nắn chỉnh nha vẩu tiêu chuẩn y khoa

Để áp dụng nẹp răng vẩu hiệu quả và thoải mái nhất, bảo đảm cho các răng dịch chuyển đúng mong muốn và ổn định trên cung hàm, khi chữa trị bạn cần phải trải qua một lộ trình các bước bài bản sau đây:

– Bước 1: Khám và trả lời

Hàm răng vẩu ở mỗi người có thể khắc nhau, muốn trị liệu hiệu quả, bác sĩ cần được tới thăm khám cụ thể để xác định nguyên nhân và cấp độ vẩu răng cụ thể. Sau đó sẽ cho bạn những giải đáp căn bản nhất.

– Bước thứ hai: chụp phim điều tra xương và răng bằng máy ConeBeam CT 3D

Nhờ chụp phim ConeBeam CT 3D, xương hàm và hàm răng của bạn mới được nghiên cứu chính xác, đầy đủ. Đây là các dữ liệu quan trọng là cơ sở để bác sỹ có thể đem ra phác đồ trị chuẩn nhất cho bạn.

Nắn chỉnh răng vẩu hiệu quả chọn đời, răng đều đẹp, hết vẩu 7

Xem thêm:răng vẩu có di truyền không

– Bước C: Gắn mắc cài và tạo lực xiết để kéo răng

Những chiếc mắc cài (đã được lựa chọn) sẽ được gắn ghép lên mặt răng và gắn dây cung để nối các mắc cài. Tiếp đó, dây cung được cố định trong rãnh bằng chốt tự động hoặc là chun buộc. bác sĩ khởi đầu áp dụng lực xiết đầu tiên lên răng.

– Bước thứ tư: Hẹn lịch tái khám trong suốt quá trình niềng chỉnh

Bạn sẽ đeo mắc cài như thế và trở về nhà, sau đó quay lại tái khám vào các mốc được bác sỹ hẹn lịch.

ba. Nắn chỉnh nha vẩu thực hiện trong bao lâu?

Răng vẩu là khiếm khuyết tương đối nghiêm trọng nên quy trình trị có thể tốn không ít thời gian. Trung bình những ca niềng răng mất khoảng từ 15 – 18 tháng để tháo mắc cài. nhưng đây có thể niềng răng vẩu đòi hỏi nhiều thời gian hơn.

Nhìn chung thời gian điều trị này phụ thuộc vào chính cấp độ vẩu và đặc điểm của tình hình răng cũng như xương hàm của bạn như thế nào. Thông thường, thời gian chữa ít có thể khẳng định chính xác, bác sỹ chỉ có thể cho bạn những ước định tương đối.

Nắn chỉnh răng vẩu hiệu quả chọn đời, răng đều đẹp, hết vẩu 5Nắn chỉnh răng vẩu hiệu quả chọn đời, răng đều đẹp, hết vẩu 4Hình ảnh khách hàng trước và ngay sau khi nắn chỉnh nha vẩu tại nha khoa KIM
(* Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào tình trạng răng miệng mỗi người)

4. Hiệu quả nắn chỉnh răng vẩu như thế nào?

Nếu được nắn chỉnh nha vẩu bằng kỹ thuật bảo đảm, theo tiến trình chuẩn và do bác sĩ chuyên sâu về chỉnh nha đảm trách thì có thể yên tâm về kết quả sau niềng chỉnh nha vẩu.

Điều quan trọng là bạn cần phải đặt niềm tin đúng chỗ và tuân thủ nghiêm ngặt những chỉ định của bác sỹ trong toàn bộ tiến trình nắn chỉnh răng vẩu


 

> Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

nguyenduyen
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com