BocrangthammyKim

   Trong: Làm đẹp
 

Câu hỏi:

Thưa bác sĩ! Hàm răng của em mọc khấp khểnh nên việc ăn nghiền gặp một lượng khá khó khăn và đặc biệt rất mất vẻ đẹp. Em muốn đi niềng răng nhưng đây không biết niềng răng có tốt không, có liên quan đến sức khỏe không? Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em cảm ơn bác sĩ! (Hoàng Nga – Thái Bình)

Trả lời:

Thân chào bạn!

Cảm ơn bạn Hoàng Nga đã tin tưởng và chia sẻ với chúng tôi thắc mắc niềng răng có tốt không ; có liên quan tới sức khỏe không? Chúng tôi xin được trả lời băn khoăn của bạn như sau:

Niềng răng có tốt không, có ảnh hưởng tới sức khỏe không?1Niềng răng có tốt ko, có tác động đến sức khỏe không?

Xem thêm: mài răng hô theo phương pháp nào hiệu quả nhất?

Niềng răng là phương pháp chỉnh răng hiệu quả giúp răng rục rịch về đúng đắn vị trí khớp cắn, khắc phục hoàn toàn khác khuyết điểm sai lệch cho răng đều và đẹp như ý muốn.

Niềng răng có tốt ko, có tác động tới sức khỏe không?

Câu tư vấn đúng đắn nhất cho câu hỏi niềng răng có tốt ko là rất tốt cho sức khỏe răng miệng nếu được áp dụng đúng cách. Niềng răng chỉ thương tổn khi được thực hiện ko đúng đắn cách và áp dụng sai quy trình, kỹ thuật.

Niềng răng giúp răng di chuyển về đúng đắn vị trí khớp cắn, tốc độ rục rịch của răng thường rất chậm nên bạn hoàn toàn ko có cảm giác đau đớn, khó chịu trong toàn bộ tiến trình niềng răng.

Kết quả sau khi niềng răng giúp bạn có 1 hàm răng đều đẹp, chuẩn khớp cắn, cải thiện khuôn mặt, khớp cắn và đặc biệt giúp ngăn chặn các bệnh lý liên quan đến răng miệng giúp bạn tự tin hơn trong công việc cũng như trong đời sống.

Niềng răng có hại cho sức khỏe không; niềng răng chỉ có hại khi thực hiện ko đúng cách. dùng lực kéo không hợp lý khiến ăng bị đau đớn, thực hiện kỹ thuật nha khoa không bảo đảm.

quá trình niềng răng không vệ sinh và chăm sóc răng miệng đúng cách gây tác động tới chức năng của hàm răng, gây nên một số bệnh lý bề răng miệng. Và hậu quả là kết quả ngay sau khi niềng răng không được như ý.

Niềng răng có tốt không, có ảnh hưởng tới sức khỏe không?2Niềng răng khong liên quan tới sức khỏe nếu được áp dụng đúng cách thức

Xem thêm: chi phí niềng răng hô ở hà nội

Để việc niềng răng luôn đảm bảo là cách chỉnh nha tối ưu nhất, bạn nên áp dụng niềng răng tại địa chỉ nha khoa uy tín để bảo đảm quy trình áp dụng luôn đúng đắn kỹ thuật và đúng tiêu chuẩn giúp bạn có được hàm răng đẹp trong tương lại.

bên cạnh đó sau khi niềng răng cần phải có chế độ chăm sóc răng niềng đúng, vệ sinh răng đúng cách, quá nhiều tới tái khám theo yêu cầu của bác sĩ. Có chế độ ăn uống thích hợp với răng niềng để bảo đảm răng di chuyển nhanh và đúng lộ trình, tránh mắc các bệnh về răng miệng.

hi vọng rằng với những trả lời trên đã giúp bạn tư vấn được thắc mắc niềng răng có tốt không, có hại cho sức khỏe ko. Nếu bạn có thêm bất kỳ thắc mắc nào vui lòng liên hệ với chúng tôi để có giải đáp và tư vấn băn khoăn từ chuyên gia.


 

> Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

nguyenduyen
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com