BocrangthammyKim

   Trong: Làm đẹp
 

Câu hỏi:

Thưa bác sĩ! Xin giải đáp giúp tôi niềng răng tháo lắp có hiệu quả không ạ? Tôi nghe nói đây là kỹ thuật niềng răng tiên tiến nhất hiện nay có thể bảo đảm tính thẩm mỹ cao cho người sử dụng nhưng đây lại chưa biết hiệu quả thực chất như thế nào, có bảo đảm chất lượng không? Xin cảm ơn bác sỹ. (Ánh Nguyệt-Hà Nội).

Trả Lời:

Thân chào bạn!
Rất cảm ơn bạn Ánh Nguyệt đã tin tưởng và giới thiệu thắc mắc với chúng tôi. Về thắc mắc: “Niềng răng tháo lắp có hiệu quả không?” của bạn, chúng tôi xin được tư vấn cụ thể như sau:

Niềng răng tháo lắp là kỹ thuật chỉnh nha mới nhất được rất đa số mọi người ưu chuộng. Đây là giải pháp sử dụng hệ thống khay niềng trong suốt thay thế cho hệ thống mắc cài truyền thống ôm sát vào chân răng, giúp nắn chỉnh nha để đem về vị trí chuẩn trên cung hàm. Chính nhờ hệ thống khay niềng được thiết kế trong suốt nên khi chỉnh nha, người đối diện rất khó phát hiện, bởi vậy bạn có thể thoải mái tiếp xúc, cười nói mà không phải suy nghĩ bị lộ niềng như phương pháp niềng răng truyền thống. Vậy niềng răng tháo lắp có hiệu quả không?

Niềng răng tháo lắp có hiệu quả không? – Giải đáp từ bác sĩ niềng răng1Niềng răng tháo lắp có hiệu quả không?

Xem thêm: giá niềng răng invisalign

Niềng răng tháo lắp có hiệu quả không? giải đáp chính xác nhất

Là 1 kỹ thuật niềng răng mới khá được dùng nhiều nhưng đây đa số mọi người vẫn không rõ niềng răng tháo lắp có hiệu quả không? Đây cũng là thắc mắc tất yếu vì ko phải ai còn có thời gian tìm hiểu thông tin.

trên thực tế, có nhiều bệnh nhân đã dùng phương pháp niềng răng tháo lắp và đạt hiệu quả chỉnh nha cao, trong suốt quy trình niềng răng, người mắc bệnh có thể ăn uống dễ dàng, không phải kiêng khem nhiều như niềng răng mắc cài truyền thống. Việc vệ sinh răng miệng cũng được thực hiện thuận lợi do các khay niềng có thể tháo ra lắp vào dễ dàng. Sau thời gian chỉnh răng, hàm răng trở nên đều đẹp ko thua kém gì giải pháp niềng răng truyền thống. bởi thế, niềng răng tháo lắp là một chọn lựa tốt dành cho bạn.

Niềng răng tháo lắp có hiệu quả không? – Giải đáp từ bác sĩ niềng răng2Các khay niềng có thể bỏ ra lắp vào dễ dàng

Xem thêm: niềng răng invisalign tại hà nội

tuy như thế, không thể phủ nhận rằng khi so sánh cấp độ linh hoạt trong chỉnh nha thì niềng răng tháo lắp ko thể so sánh được với kỹ thuật niềng răng mắc cài bởi các khay niềng trong suốt là 1 khối nên ko thể tùy chỉnh được, chúng chỉ có thể làm răng di chuyển trong một thời gian nhất định. nhưng nói như vậy không có nghĩa là niềng răng tháo lắp không đạt hiệu quả với các ca chỉnh nha khó bởi thiết bị tiên tiến đã cải tiến và cho phép kỹ thuật niềng răng tháo lắp chỉnh răng hiệu quả với các mức độ khó khăn hơn, nên bạn hoàn toàn không phải thắc mắc niềng răng tháo lắp có hiệu quả ko.

Mặt khác, bởi chỉ định riêng về kỹ thuật nên niềng răng tháo lắp rục rịch theo quy luật riêng, hoàn toàn khác với nguyên tắc rục rịch răng của niềng răng mắc cài. bởi vậy, các khay niềng vẫn có thể tạo thành hiệu quả chỉnh nha tốt theo cách thức riêng. Thậm chí, không ít trường hợp người bệnh dùng khay niềng Invisalign còn đạt kết quả tốt và nhanh hơn so với niềng răng mắc cài.

Niềng răng tháo lắp có hiệu quả không? – Giải đáp từ bác sĩ niềng răng3Hình ảnh khách hàng trước và sau khi niềng răng tháo lắp tại nha khoa KIM
(* Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào tình trạng răng miệng mỗi người)

vì thế, nếu bạn có dự định dùng giải pháp niềng răng tháo lắp thì chúng tôi khuyên bạn nên chọn khay niềng Invisalign, cùng với đó không lo lắng niềng răng tháo lắp có hiệu quả không. Chắc chắn các ưu điểm: đảm bảo tính thẩm mỹ, có thể tháo lắp thuận tiện giúp việc vệ sinh và ăn uống dễ dàng mà vẫn đảm bảo hiệu quả chỉnh nha nhờ áp dụng thiết bị hiện đại, niềng răng tháo lắp sẽ là chọn lựa chỉnh nha lý tưởng dành cho bạn.

trên đây là trả lời của bác sỹ về câu hỏi niềng răng tháo lắp có hiệu quả không? Hi vọng với các thông tin này bạn sẽ có chọn lựa niềng răng đúng cho bản thân.


 

> Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

nguyenduyen
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com