BocrangthammyKim

   Trong: Làm đẹp
 

Răng cửa bị khiếm khuyết như mọc sai lạc, mọc thưa vừa liên quan đến thẩm mỹ nụ cười vừa tác động xấu đến khớp cắn. Niềng răng cửa là giải pháp khắc phục hiệu quả triệt để nhất, nắn chỉnh nha về đúng vị trí. Mỗi người thích hợp với những khí cụ khác nhau tùy theo hiện tượng và điều kiện cụ thể.

một. Niềng răng cửa bằng mắc cài

Đây là giải pháp niềng răng cửa được đánh giá cao về hiệu quả và ít xảy ra những biến chứng trong quy trình trị, bác sĩ có thể kiểm soát dễ dàng.

Bạn có thể lựa chọ niềng 2 răng cửa bằng mắc cài mặt ngoài hoặc mặt trong tùy vào công việc cũng như sinh hoạt mỗi ngày. đa số mọi người kém tự tin khi tiếp xúc khi phải gắn dụng cụ niềng răng. Mắc cài sứ hay mắc cài mặt trong có thể giúp bạn khắc phục, mang lại thẩm mỹ cao hơn trong quy trình trị.

Niềng răng cửa hiệu quả nhanh chóng, triệt để nhất1

Niềng răng cửa bằng mắc cài

Xem thêm: niềng răng clear aligner

ngoài ra khi mới đeo mắc cài, bạn sẽ cảm thấy hơi đau, ngứa khi có khi cụ trong khoang miệng, làm tăng tiết nước bọt. tuy nhiên cảm giác này sẽ mất đi sau vài ngày. Bạn nên để tâm vệ sinh kĩ sạch sẽ răng miệng khi niềng răng cửa để tránh các bệnh lý như sâu răng, viêm nướu…

2. Niềng răng cửa bằng dụng cụ tháo lắp

Niềng bốn răng cửa dạng tháo lắp với ưu điểm vượt bậc là có thể tháo, lắp dụng cụ 1 cách linh động. Có thể bỏ ra bất kỳ lúc nào khi cần.

tuy vậy cách thức nắn răng cửa này không mang lại hiệu quả tốt nhất như niềng răng cố định, phù hợp với trường hợp sai lệch răng cửa ở cấp độ nhẹ. Đối tượng phù hợp nhất với niềng răng bằng phương pháp tháo lắp là trẻ em trong độ tuổi từ 8-12 tuổi. Lúc này xương hàm của trẻ đang phát triển tạo thuận lợi cho việc điều chỉnh vị trí của răng. đồng thơi niềng răng tháo lắp còn giảm thiểu được tật xấu của trẻ như : mút ngón tay, đẩy lưỡi để tránh tình trạng hô, chìa…

Niềng răng cửa hiệu quả nhanh chóng, triệt để nhất3

dụng cụ tháo lắp là một cách niềng răng cửa thường dùng cho trẻ em

ba. Niềng răng cửa bằng khay niềng trong suốt

Nếu bạn thật sự không muốn sử dụng mắc cài để niềng răng cửa thì có thể thay thế bằng việc đeo khay niềng trong suốt, gồm 2 loại Invisalign và Clear Align. phương pháp này có những ưu điểm rất thích hợp với chỉ định cụ thể của bạn:

– Khi đeo trên răng sẽ rất thẩm mỹ, không bị phát hiện bởi người đối diện.

– Thiết kế vừa khít với khuôn răng, có thể tùy chỉnh linh hoạt làm cho quá trìnhniềng răng cửa được hiệu quả nhất.

– Có thể tháo rời được nên rất tiện lợi cho bạn trong suốt quy trình niềng răng cửa cũng như không ảnh hưởng đến việc ăn nghiền và vệ sinh răng miệng mỗi ngày.

Niềng răng cửa hiệu quả nhanh chóng, triệt để nhất2

Niềng răng cửa hiệu quả bằng khay niềng trong suốt

Niềng răng cửa có rất nhiều phương pháp cho bạn tìm lựa, để được giải pháp thích hợp và mang lại hiệu quả nhất bạn nên đến phòng khám nha khoa uy tín để có được trả lời bởi do chuyên gia.

Các bác sĩ tại nha khoa KIM là những người được đào tạo chuyên sâu tại nước ngoài về các dịch vụ chỉnh nha thẩm mỹ. Kỹ thuật niềng răng cửa áp dụng nhanh, chuẩn xác với sự hỗ trợ của trang bị tân tiến và thiết bị hiện đại. ngay sau khi được thăm khám kĩ lưỡng, bác sĩ sẽ trao đổi với bạn về hướng trị liệu cũng như giá cả sao cho hợp lý nhất với trường hợp của bạn.

Để biết rõ hơn về niềng răng cửa cũng như kỹ thuật chuẩn xác cho từng trường hợp, tốt nhất bạn nên đến trực tiếp trung tâm, bác sĩ sẽ đi thăm khám và có những tư vấn tốt hơn cho bạn hoặc liên hệ theo Hotline 1900 6899 để được trả lời thêm về vấn đề bạn đang băn khoăn! Cảm ơn bạn đã chú ý đến dịch vụ!


 

> Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

nguyenduyen
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com