BocrangthammyKim

   Trong: Làm đẹp
 

Câu hỏi:

Thưa bác sĩ! Răng hơi hô có nên niềng không ạ? Hàm răng em khá đều những hơi hô em chưa biết nên khắc phục như thế nào, có giải pháp nào ngoài niềng răng ko ạ. Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em cảm ơn bác sĩ! (Mai Ngọc – Hà Nội)

Trả lời:

Thân xin chào bạn!

Cảm ơn bạn Mai Ngọc đã tin tưởng và chia sẻ với chúng tôi băn khoăn răng hơi hô có nên niềng không? Chúng tôi xin được trả lời băn khoăn của bạn như sau:

Răng hơi hô có nên niềng để răng đều đẹp không?1Răng hơi hô có nên niềng để răng đều đẹp không?

Xem thêm: tại sao răng lại hô

Răng hơi hô có nên niềng răng không ?

thắc mắc của bạn răng hơi hô có nên niềng không, răng hơi hô không quá lộ ko tác động tới chức năng ăn nhai cũng như tính thẩm mỹ của hàm răng nên có thể ko cần phải niềng răng.

để chữa trị tình trạng răng hơi hô bạn có thể áp dụng một số biện pháp nha khoa chuyên dụng để giúp hàm răng đều và đẹp đẽ hơn.

Mài răng, là giải pháp ko quá thông dụng những giúp khắc phục răng hơi hô nhanh. bác sĩ sẽ thực hiện mài bớt đi một phần răng thật để giúp các răng được đều nhau hơn, giải pháp này cần được mài răng nên dễ liên quan đến răng thật và gây ê răng.

Bọc răng sứ, cho bạn kết quả chỉnh hình răng giống như răng thật, răng được mài thành cách cùi nhỏ bảo đảm thẩm mỹ cho hàm răng. Khi bọc răng sứ cần được mài răng thật thành cùi nhỏ để có thể bọc mão răng lên trên. Kết quả đạt được chỉ sau 1 – hai lần hẹn với nha sỹ. tuy như thế giải pháp này được thực hiện không đúng đắn cách có thể gây liên quan đến cấu trúc của răng.

Trường hợp nếu bạn không muốn răng bị tổn hại niềng răng chính là giải pháp khắc phục răng hơi hô hiệu quả nhất. Niềng răng sử dụng mắc cài nha khoa tác động lên răng giúp răng di chuyển về đúng vị trí khớp cắn. Niềng răng tuy cần được nhiều thời gian nhất 1 – 2 năm nhưng lại cho kết quả chữa tới trọn đời mà không cần thực hiện thêm bất kể thao tác nào.

Răng hơi hô có nên niềng để răng đều đẹp không?2Răng hơi hô có thể niềng đề giúp răng đẹp hơn

Xem thêm: niềng răng hô mất bao lâu

Niềng răng giúp bảo toàn răng thật, răng rục rịch theo các bước đã được tính toán từ trước ko cần được mài răng, ko tổn thương răng thật, răng về đúng đắn vị trí cho hàm răng đều đẹp vĩnh viễn.

Để niềng răng đạt được hiệu quả cao nhất bạn nên đến nha khoa để có được các bác sỹ thăm khám và kiểm tra tình hình răng miệng và lên phác đồ chữa chuẩn xác nhất.

Hy vọng với những thông tin trên đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc răng hơi hô có nên niềng không. Nếu bạn có thêm bất kể câu hỏi nào vui lòng liên lạc với chúng tôi để có trả lời băn khoăn từ chuyên gia.


 

> Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

nguyenduyen
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com