BocrangthammyKim

   Trong: Làm đẹp
 

chào bác sĩ, em có 2 răng cửa bị thưa nên rất không tự tin và không dám cười nhiều. Em muốn tìm cách thức khắc phục mà không biết răng thưa thì làm thế nào. Bác sĩ có thể trả lời giúp em được ko ạ? Em xin cảm ơn (Vi Hương – Hà Nội).

Trả lời:

xin chào bạn,

Cám ơn bạn đã chú ý, trông cậy và giới thiệu băn khoăn với nha khoa KIM, chúng tôi xin được tư vấn băn khoăn “ răng thưa thì làm thế nào ? ” của bạn như sau:

Răng cửa thưa có thể bởi vì nhiều căn nguyên khác nhau như răng quá nhỏ so với cung hàm hoặc bởi vì cung hàm rộng hay là bị thiếu răng, mất răng… tuy thế dù là với bất cứ nguyên do nào, thì cách xử lý cũng chỉ tùy thuộc vào tình hình răng thưa ít hay thưa nhiều của mỗi người.

Răng thưa thì làm thế nào để có hàm răng đều đẹp nhanh chóng?

>>>> niềng răng không mắc cài clear alignerhttp://niengranggiabaonhieu.net/nieng-rang-khong-mac-cai-clear-aligner-chinh-nha-tham-my.html

1. Răng thưa thì làm thế nào ?

hiện tại, với sự phát triển của các dịch vụ nha khoa, việc răng cửa thưa muốn được đều đẹp đẽ hơn ko phải là một điều quá khó khăn. Răng thưa phải làm sao, có thể được khắc phục bằng những cách thức sau đây:

✽ ✽ ✽ Niềng răng:

+ Ưu điểm: Kỹ thuật niềng răng 3M UGSL chỉ làm răng dịch chuyển theo đúng đắn mong muốn trong phác đồ trị liệu của bác sỹ. Răng sẽ được rục rịch từng chút 1 để sát khít với nhau. Độ di chuyển này rất nhỏ, tới mức bạn ko thể cảm thấy. Đối với những trường hợp răng thưa cấp độ lớn thì đây là phương pháp tốt nhất, không gây gây hại đến răng thật đồng thời dữ nguyên độ hiệu quả vĩnh viễn về sau.

hơn thế nữa, chi phí để áp dụng niềng răng cũng rất thích hợp nếu bạn chọn lựa các loại mắc cài kim loại.

+ Nhược điểm: Niềng răng để chữa trị răng cửa thưa có hạn chế cơ bản về thời gian niềng quá lâu, trên dưới từ 1-2 năm. ngoài ra, phương pháp này có thể khiến người mắc bệnh cảm nhận thấy kém tự tin trong suốt thời gian đeo niềng. bởi vậy mà tính thẩm mỹ không được dánh giá cao.

Nếu muốn đẹp đẽ hơn thì bạn có thể áp dụng niềng răng khay trong eCligner, nhưng đây chi phí của loại này cũng tương đối cao, không phải ai ai cũng hợp lý để thực hiện.

>>>> địa chỉ niềng răng uy tín tại hà nội

✽ ✽ ✽ Làm mão răng sứ:

+ Ưu điểm: cách này nhanh sau khoảng 1-2 ngày, hiệu quả, răng bóng đẹp, độ cứng, bền cao, những răng quá thưa có thể chia lại khoảng cách thức và thêm răng sao cho cân đối hài hòa. công nghệ CT năm chiều vận dụng tại nha khoa KIM tạo nên răng sứ có độ chuẩn xác về hình thể, kích thước và màu sắc tương đồng như răng thật.

+ Nhược điểm: Bạn phải trải qua thao tác mài răng, có sự xâm chiếm, tổn thương đôi chút với men răng và ngà răng. chi phí để vận dụng giải pháp này cũng rất cao.

✽ ✽ ✽ Trám răng: Trám răng thẩm mỹ Laser Tech cũng là 1 giải pháp trị liệu răng thưa, bằng phương pháp này các bác sĩ sẽ dùng vật liệu composite để trám các răng thưa lại.

+ Ưu điểm: Vật liệu Composite có màu sắc tự nhiên giống như răng thật nên ngay sau khi được trám sẽ giúp các răng kín lại và khó tìm ra ra. quy trình vận dụng nhanh, chỉ mất khoảng 1 lần làm trên ghế nha khoa là bạn đã có ngay hàm răng đều đẹp, sát khít. giá cả để hàn trám khá rẻ, phù hợp với điều kiện của mọi người.

+ Nhược điểm: Độ bền ko cao, dễ bị bong tróc trong quá trình nghiền nhai.

Với trường hợp của bạn, thì có lẽ phương pháp hàn trám là thích hợp nhất bởi vì đơn giản, nhẹ nhàng, và tốn ít chi phí nhất. phương pháp này tuy đơn giản và nhẹ nhàng ít tốn chi phí. nhưng đây có thể tùy từng trường hợp, mà bác sĩ sẽ trả lời răng thưa thì làm thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất.

hai. Lưu ý để có cách khắc phục răng cửa thưa hiệu quả và an toàn nhất

Nếu muốn biết được cách khắc phục răng thưa thì làm thế nào đạt kết quả cao cũng như yếu tố an toàn được đảm bảo tối đa, bạn nên dù lựa chọn cách thức khắc phục răng thưa tại trung tâm nha khoa uy tín với đội ngũ bác sỹ giỏi sẽ là lựa chọn tốt hơn cho bạn.

nha khoa KIM hiện nay có thể được xem như là địa chỉ được rất nhiều khách hàng tìm lựa bởi những yếu tố sau:

+ Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm: Đội ngũ bác sĩ là các người được đào tạo bài bản, có năng lực, nhiều kinh nghiệm, có đạo đức chuẩn mực và có tâm với nghề. ngoài ra, các bác sỹ được tạo cơ hội tham gia các chương trình đào tạo tại để nâng cao tay nghề, bảo đảm mang đến chất lượng dịch vụ cao nhất cho khách hàng.

+ Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại: không gian được thiết kế rộng rãi, thoáng mát sẽ mang tới cho khách hàng sự thoải mái và tiện nghi, đồng thời nha khoa cũng luôn được thiết bị trang bị trang bị tối tân đảm bảo theo chuẩn của Thế Giới.

+ công nghệ làm răng thẩm mỹ tiêu chuẩn Pháp: nha khoa KIM luôn chú trọng đẩy mạnh hợp tác với các TĐ nha khoa nổi tiếng của Pháp, tăng cường ký kết hợp đồng chuyển giao và đem vào vận dụng những thiết bị tiên tiến nhất, đạt tiêu chuẩn Pháp – cái nôi của nền nha khoa Châu Âu với hơn 300 năm phát triển.

+ tiến trình trồng răng an toàn, chuyên nghiệp: Luôn hướng đến tính thẩm mỹ và an toàn cao, nha khoa KIM thiết bị hệ thống siêu diệt trùng tuyệt đối để tránh lây nhiễm chéo sẽ làm khách hàng an tâm khi dùng các dịch vụ tại đây.

Nếu bạn còn băn khoăn về vấn đề răng thưa thì làm thế nào , bạn có thể liên hệ trực tiếp đến nha khoa KIM theo các bác sĩ sẽ tư vấn sớm nhất cho bạn!


 

> Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

nguyenduyen
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com