Cho vang online's Blog

   Trong: Chợ vàng online
 

Khi mở shop kinh doanh quần áo, chắc chắn bạn cần có kỹ năng bán hàng thời trang để giúp công việc buôn bán của mình được thuận lợi. Kỹ năng bán hàng quần áo được chia ra làm nhiều phần, từ kỹ năng lên kế hoạch, kỹ năng tìm nguồn hàng thời trang, cho đến kỹ năng bán hàng…. Trong bài viết này Chợ Vàng sẽ chỉ ra các bước cần có để có thể mở một shop quần áo, đó cũng chính là kỹ năng lên kế hoạch ban đầu. 

1. Xác định kinh doanh quần áo bán cho đối tượng nào?

Bán hàng đa dạng nguồn thu là mong muốn của hầu hết những người mới bắt đầu kinh doanh. Tuy nhiên, bạn không nên bán hàng phục vụ cho quá nhiều đối tượng khách hàng bởi vì bạn không có đủ thời gian để lựa chọn sản phẩm phù hợp cho quá nhiều người ở các lứa tuổi khác nhau. Dù bạn có khiếu thời trang đến đâu đi chăng nữa thì việc bán quần áo cho quá nhiều đối tượng khác nhau sẽ dễ dàng tạo nên một kho hàng tồn nếu như những các sản phẩm của bạn không phù hợp với nhu cầu, gu thẩm mỹ của khách hàng. Và đây chính là kỹ năng bán hàng quần áo đầu tiên bạn cần nhớ.

 

2. Xác định được nơi nhập hàng giá rẻ, chất lượng tốt

Nếu bạn có tay nghề, kỹ năng, gu thẩm mỹ bán sỉ thời trang hoặc đã từng tham gia một lớp học thiết kế thời trang nào đó thì bạn nên tận dụng những ưu thế đó để tự thiết kế và may những sản phẩm mới lạ, độc đáo cung cấp cho cửa hàng thời trang của mình. Việc bạn có thể tự mình cung cấp sản phẩm cho cửa hàng không chỉ đảm bảo nguồn hàng ổn định mà còn giúp cho công việc kinh doanh của bạn thuận lợi hơn vì trong những năm gần đây, khách hàng có xu hướng sử dụng những sản phẩm tự thiết kế nhiều hơn là việc mua sắm những sản phẩm sản xuất đại trà trên thị trường.

3. Mở shop kinh doanh quần áo cần bao nhiêu vốn?

Dù bạn có bao nhiêu vốn đầu tư kinh doanh đi chăng nữa thì nên dành ra 50% số vốn mình có để lấy đợt hàng đầu tiên. Đây là kỹ năng bán quần áo khá quan trọng bạn cần nhớ. Đừng nên mạo hiểm nhập hết hàng với số tiền mình có, rủi ro sẽ cao đấy. Theo kinh nghiệm của các chủ shop thời trang, bạn nên có vốn dự phòng để đề phòng những trường hợp rủi ro có thể xảy ra khi thực hiện giấc mơ kinh doanh của mình.

Nếu bạn mở cửa hàng kinh doanh quần áo online thì vốn tối thiểu sẽ từ 10 đến 30 triệu cho việc nhập hàng và quảng cáo online. Còn nếu bạn mở cửa hàng ở khu tập trung buôn bán quần áo thì bạn nên mở một cửa hàng nhỏ với số vốn từ 30 đến 60 triệu để nhập hàng, thuê mặt bằng, trang trí không gian cửa hàng và quảng cáo online.

4. Lên ý tưởng thiết kế nội thất của cửa hàng

+ Mặt bằng: Bạn cần xác định được sẽ thuê cửa hàng rộng bao nhiêu m2. Tùy thuộc vào hình thức kinh doanh truyền thống hay online mà sẽ có chi phí đầu tư thuê cửa hàng cho phù hợp.

+ Thiết kế nội thất cửa hàng: Móc treo, kệ thời trang, ánh sáng nên thiết kế tập trung vào khu bày bán sản phẩm, ánh sáng càng long lanh càng tốt. Bạn có thể lắp đặt thêm máy tính, thiết bị bán hàng để quản lý hàng hóa một cách dễ dàng. Thay vì phải trực tiếp đến cửa hàng, bạn có thể theo dõi công việc kinh doanh của cửa hàng ở bất cứ nơi nào qua các hệ thống camera, hệ thống quản lý bán hàng từ xa.


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

Cho vang online
Họ tên: Chợ bán sỉ online Chợ Vàng
Nghề nghiệp: CEO
Sinh nhật: : 12 Tháng 11 - 1989
Nơi ở: ho chi minh
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com