Cho vang online's Blog

   Trong: Chợ vàng online
 

Đã từ lâu những chiếc túi xách là một phần không thể thiếu của những người phụ nữ hiện đại, không chỉ là phụ kiện thời trang những chiếc bán buôn túi xách còn thể hiện đẳng cấp của các quý bà.

5. Túi xách Urban Satchel của Louis Vuitton – $ 150,000

Một trong những thiết kế đắt đỏ bậc nhất thế giới thuộc về thương hiệu Louis Vuitton. Tuy nhiên chiếc túi này thu hút giới mộ điệu không phải bằng những viên đá quý lấp lánh mà từ ý tưởng không thể “điên rồ” hơn của các nhà thiết kế đó là một túi được làm bằng thùng rác, theo nghĩa đen. Bao gồm các mặt hàng vô chủ như chai nước, vỏ bao thuốc lá, và wrapper nhai kẹo cao su, túi Urban Satchel vẻ như nó thuộc về các bãi rác hơn là một chiếc túi xách của phụ nữ nhưng nó lại có cái giá cắt cổ là 150,000 $.

4. Túi xách Lana Marks Cleopatra – $ 250,000

Da cá sấu Mỹ, cá sấu châu Phi, đà điểu, và da thằn lằn là những loại vật liệu đầu vào mà thương hiệu Lana Marks sử dụng để làm nên những chiếc túi xách đắt đỏ của mình. J Marks, giám đốc điều hành của Lana Marks cho biết với những khoảng 150 phong cách trong 100 biến thể màu sắc khác nhau trong các thiết kế của hãng sẵn sàng phục vụ cho nhu cầu đa dạng của rất nhiều nhân vật nổi tiếng. Trong đó phải kể đến chiếc túi Cleopatra. Chỉ có một chiếc Cleopatra được sản xuất mỗi năm và mỗi chiếc có sự khác nhau về thiết kế và màu sắc. Đây là một item được khao khát nhất trong thế giới thời trang. Giá thành của chiếc túi này của Lana Marks cũng ở khoảng 250,000$.

3. Túi xách Chanel “Diamond Forever” của Chanel – $ 261,000

Chanel được xem là thế giới của những chiếc túi xách đẹp cũng như đắt nhất thế giới. Và chiếc túi “Diamond Forever” của thương hiệu này luôn được những người nổi tiếng diện lên thảm đỏ – nơi mọi thứ thuộc về thời trang phải thuộc dạng “siêu lung linh” và mới mức giá khoảng 261, 000 $. Nó được làm thủ công từ da cá sấu mỹ và trang trí bằng 334 viên kim cương tổng cộng 3,65 carat. Các dây đeo vai được thời từ vàng trắng.

Coco Chanel là người đã sáng lập ra thương hiệu thời trang này vào năm 1909 và cho đến nay những chiếc túi của Chanel vẫn là một trong 10 cái tên hàng đầu khi nhắc đến những thương hiệu túi xách sang trọng và đắt đỏ hàng đầu trên thế giới.

2. Túi xách Hermes Birkin Bag – $ 1.900.000

Khi Hermers quyết định tạo ra một chiếc túi đặc biệt nhất họ đã trao quyền cho nhà thiết kế Nhật Bản Ginza Tanaka Birkin và sự thật điều đó đã cho ra một kết quả là ngoạn mục. Ngoài việc được làm thủ công từ da cá sấu, thì chiếc túi Brikin này cũng khoe 2.000 viên kim cương ở lớp vỏ bên ngoài. Trong đó, chiếc quai được nạm kim cương và nó cũng có thể tháo rời và được sử  sử dụng như một chiếc vòng tay hay một chiếc vòng cổ. Và tâm điểm chú ý là viên kim cương lớn 8-karat hình quả lê nằm ở giữa chiếc túi và có thể được tháo rời ra và đeo như một chiếc trâm. Với những điểm nhấn đặc biệt này đã nâng giá trị của chiếc túi này lên tới 1,9 triệu $.

1. Mouawad’s 1001 Nights Diamond Purse- 3,8 triệu $

Có xác nhận của sách kỷ lục Guinness thế giới, chiếc túi xách cầm tay được xếp vào danh sách những túi xách tay đắt nhất trên thế giới. Đây là một trong một túi loại là kiệt tác của 10 nghệ nhân chuyên nghiệp đặt trong 8.800 giờ để hoàn thành. Các ví hình trái tim được rèn và nắn từ vàng 18k nhưng điểm nhấn thực sự là những viên đá quý tô điểm cho bề mặt của nó là 56 viên kim cương màu hồng, 105 viên kim cương màu vàng và 4356 viên kim cương màu trắng. Và chiếc túi này có giá lên khoảng  3,8 triệu $.

Nguồn: Bán buôn


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

Cho vang online
Họ tên: Chợ bán sỉ online Chợ Vàng
Nghề nghiệp: CEO
Sinh nhật: : 12 Tháng 11 - 1989
Nơi ở: ho chi minh
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com