DỰ ÁN CHUNG CƯ BRG PARK RESIDENCE - CHỦ ĐẦU TƯ BRG

 

Người ta ví, đến với Vinpearl Phú Quốc chính là “một bước tới thiên đường” bởi lẽ những dịch vụ, tiện ích được trải nghiệm tại khu nghỉ dưỡng này mang lại cho du khách những cảm nhận như đang sống tại thiên đường.

Sự dùng cho nhiệt tình, nghĩa vụ với thái độ ứng xử thanh nhã của các công nhân viên dùng cho tại Vinpearl Phú Quốc sẽ giúp du khách luôn có cảm giác được tôn trọng và kính trọng.

Ở Vinpearl Phú Quốc, bạn được cảm nhận cái nắng gió mặn mòi và nồng nàn của biển cả tại bãi Dài xinh đẹp; được ngắm hoàng hôn đỏ rực hay lúc bình minh lên rực rỡ và hít thở bầu không khí trong lành vương mùi biển mặn mỗi ban mai . Đó là kết cục của sự kết hợp tinh tế giữa khu nghỉ dưỡng cao cấp cùng yếu tô thiên nhiên của dự án.

Nhưng đó mới chỉ là những trải nghiệm hết sức bình thường, Vinpearl Phú Quốc còn mang đến nhiều giá trị hơn nhờ những tiện ích nổi trội tại khu nghỉ dưỡng như:

Hệ thống bể bơi tiên tiến được thiết kế rộng giúp du khách nghỉ dưỡng có thể thỏa thích bơi lội mà không cần lo lắng đến vấn đề cháy nắng hay an toàn như khi tắm biển. đặc thù , bể sục khí giúp du khách có cảm giác bồng bềnh như đang tắm tại biển.

Chưa hết, trải nghiệm tại Vincharm Spa – dịch vụ chăm sóc sức khỏe và dung nhan đẳng cấp sẽ đem lại cho du khách những giây phút thăng hoa đích thực . kết hợp giữa bàn tay khéo léo của chuyên viên massage và những tinh chất làm đẹp từ thiên nhiên giúp thấm sâu qua da, làm dãn nở và thả lỏng mọi vấn đề các tế bào của cơ thể , giúp đánh thức hầu hết các giác quan để cảm nhận sự kì diệu của thiên nhiên .

bên cạnh đó, những tiện ích như khu thể thao vui chơi ngoài trời, thiên đường vui chơi thư giãn Vinpearl Land Phú Quốc,… sẽ mang đến những giây phút sảng khoái nhất.

đặc thù, ở Vinpearl Phú Quốc còn nhiều trải nghiệm đẳng cấp khác như Vinpearl Golf Club – dành cho những golf thủ thích hợp môn thể thao này; Casino Phú Quốc – điểm vui chơi và tiêu tiền, biểu thị đẳng cấp của du khách;…

Tóm lại, sẽ không hề phung phí hay tiếc nuối khi bạn chọn lọc BỎ TRỐN HÀ NỘI và tìm đến với thiên đường NGHỈ DƯỠNG VINPEARL PHÚ QUỐC để loại bỏ mệt mỏi, ưu phiền, để phục hồi sức khỏe ý thức và thể chất.

Dự án bất động sản tiềm năng nhất 2016 Brg Park Residence Lê Văn Lương, Hà Nội.


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

chithanh295
Họ tên: thanh nguyen
Sinh nhật: : 29 Tháng 5 - 1991
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com