cnphan's Blog

 

Bụng bia trở thành bụng phẳng, gọn gàng chỉ trong một lần duy nhất khi sử dụng công nghệ giảm mỡ bụng bia không phẫu thuật Cavi Deluxe, giúp quý ông lấy lại phong thái lịch lãm và đẳng cấp của mình.

Guồng quay của nhịp sống hiện đại khiến con người trở nên hối hả,vội vàng hơn, bận rộn, thậm chí đến độ bỏ quên việc chăm sóc cho bản thân mình. Đặc biệt với quý ông, những người thường xuyên phải duy trì các mối xả giao cho công việc thì những cuộc vui bên bàn tiệc là điều không đương nhiên. Đồng thời với nhiều người, khi phải luôn luôn ngồi làm việc trong công ty, ít di chuyển thì lượng mỡ thừa tích tụ ngày càng nhiều trong cơ thể, nhất là ở vùng bụng.

Vùng bụng nhiều mỡ, mà người ta hay gọi là bụng bia, không chỉ tiềm ẩn nhiều bệnh tật mà còn khiến các quý ông phần nào giảm đi phong cách sang trọng và lịch lãm.

Thời đại thẩm mỹ không phẫu thuật ngày nay không còn chỉ là đặc trưng của phụ nữ. Đấng mày râu hoàn toàn có quyền được chăm sóc, được “làm đẹp” bằng những công nghệ tiên tiến nhất, an toàn nhất. Những nỗi lo lắng về “bụng bia” của các đấng mày râu ngày nay hoàn toàn có thể được xóa tan bằng công nghệ giảm mỡ bung bia không phẫu thuật Cavi Deluxe.

Hiệu quả kép của phương pháp Cavi Deluxe

Công nghệ Cavi Deluxe là thành tựu mới nhất được ứng dụng tại Nhật Bản và Hoa Kì, giúp loại bỏ lượng mỡ thừa, không gây biến chứng,an toàn tuyệt đối và có kết quả tối đa trong việc làm săn chắc vùng da bị chảy xệ. Dựa trên ưu điểm nổi trội của công nghệ Cavi-Lipo là sử dụng bước sóng ultrasound cavitation tần số kép 25KHz có tác động bắn vỡ màng tế bào mỡ, ngay cả tế bào mỡ ở tầng sâu, lượng mỡ thừa ở những vùng khó như bụng, đùi, eo, bắp tay…được hóa lỏng một cách nhẹ nhàng để loại bỏ ra ngoài cơ thể.

Đồng thời, kết hợp với phát minh độc đáo trong việc sử dụng nhiệt độ và năng lượng thích hợp được đưa vào sâu dưới bề mặt da có tác động cộng hưởng lên bó sợi elastin và collagen giúp da căng mịn hơn. Những cấu trúc sợi collagen và elastin đã từng tổn thương khiến da bị chảy xệ, nhăn nheo được phục hồi và tái tạo nhanh chóng, giúp cơ thể được săn chắc, gọn gàng hơn.

Cavi Deluxe - bảo chứng của sự hiệu quả và an toàn

Công nghệ Cavi Deluxe được thực hiện rất an toàn, không gây tổn thương ngoài, không đau đớn, không để lại biến chứng, có tác dụng vĩnh viễn, đảm bảo không tích mỡ trở lại.



Sau quá trình giam mo bung bia Cavi Deluxe, những chiếc bụng bia của đấng mày râu sẽ trở nên gọn gàng hơn, săn chắc hơn rất nhiều. Phần mỡ thừa được loại bỏ hoàn toàn từ 15 đến 20 cm, đồng thời vùng da bị chảy xệ cũng biến mất, không lồi lõi, gồ gề nữa. Một điểm đặc biệt khác đó là tác động đồng thời của phương pháp này làm phá vỡ tế bào mỡ trong nội tạng giúp hỗ trợ điều tri máu nhiễm mỡ và gan nhiễm mỡ, phần nào cải thiện sức khỏe cho cơ thể.

Nhờ Cavi Deluxe, quý ông hoàn toàn có thể gạt bỏ nỗi bận tâm về kích cỡ vùng bụng quá khổ của mình. Những chiếc bụng phẳng, săn chắc giúp cơ thể được cân đối hơn, gọn gàng hơn đồng thời trả lại cho quý ông sự tự tin, lịch lãm vốn có của mình.


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

cnphan
Họ tên: Phan Chí Nguyên
Nghề nghiệp: Maketing Online
Sinh nhật: : 25 Tháng 12 - 1991
Nơi ở: Hồ Chí Minh
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com