cnphan's Blog

 
Theo thời kì làn da dần trở thành thử chảy sệ ở vùng mặt và vùng cổ. Dấu chân chim xuất hiện ở vùng đuôi mắt. Các thói quen nhăn vùng trán, danh thiếp rãnh mũi má, hai bên khóe miệng cũng bắt đầu xuất hiện và càng ngày càng sâu hơn, để rồi sẽ tạo thành ra cái gọi là dấu ấn thời gian. căng da không phẫu thuật
 
Yếu tố di truyền, nếp sinh hoạt và ánh nắng thái dương là các tác nhân dịp thúc đẩy quá đệ trình lão hóa của khuân mặt và căng da mặt bằng chỉ là phương pháp được nhiều lựa chọn và có tính chất hiệu quả triệt để nhất.
 
 
Nếu bạn đã từng tự hỏi căng da mặt có thật sự làm cho bạn trở cho nên tự tín không. Bạn cần phải biết một cuộc giải phẫu  được tiến hành thế nào. Bạn có trạng thái trông mong một kết quả ở chừng độ nào. Những thông tin sau sẽ giúp bạn nhìn nhận về phẫu thuật này.
 
Bạn có ăn nhập với phẫu thuật căng da mặt không?
 
Cũng giống như các phẫu thuật khác, thì sức khỏe tốt, nhu cầu thực tế là điều động kiện tiên quyết đối với giải phẫu căng da mặt. Sự hiểu biết về giới hạn của phẫu thuật căng da mặt và sự ổn định về tâm lý cũng là điều thiết yếu.
 
Loại da, chủng tộc, độ đàn hồi của da, quá đệ trình lành vết thương, kiến trúc xương vùng mặt, cũng như thái độ nhận thức của mỗi một cá nhân dịp chủ nghĩa đều là những nhân tố quan trọng cần được bàn bạc kỹ trước khi tiến hành phẫu thuật. Phẫu thuật này thỉnh thoảng được tiến hành ngay cả bệnh nhân dịp ở trang lứa tuổi 30, nhưng hiệu quả lại có thể thấy rõ ràng đối với bệnh nhân ở lứa tuổi từ 40-50 trở lên
 
Phẫu thuật căng da mặt không ngăn quá trình lão hóa, cũng như không thể quay ngược thời gian. Nhưng giải phẫu này có thể giúp cho gương mặt bạn trông khỏe mạnh, trẻ hơn so với tuổi mình và cảm thấy tự tín hơn
 
Trước khi tiến hành phẫu thuật, bạn cho nên thảo luận với thầy thuốc về hiệu quả tổng trạng thái sẽ đạt đến mức nào và có cần tiến hành đổi thay cả phần cằm và cổ trong một phẫu thuật cùng lúc hay không. Nhiều bệnh nhân đã quyết định hút mỡ ở phần nọng cùng lúc với căng da mặt. Nếu một vài nhược điểm cần được điều động chỉnh thì cần tiến hành cùng lúc để sau khi giải phẫu kết quả tổng thể được tốt hơn.
 
Quyết định cho việc giải phẫu căng da mặt
 
Việc chọn một bác sĩ có đủ năng lực và kinh nghiệm là điều động cực kì quan trọng. Trong quá trình tư vấn Bác sĩ sẽ khám và nắm thông tin về huyết áp, tình trạng phản ứng với một số phận loại thuốc của thân thể bạn, nguy cơ sẹo lồi, máu loãng huyễn hoặc thiếu máu. Bác sĩ sẽ ghi nhận về bệnh sử và việc sử dụng thuốc của bạn cũng như ý thức và thái độ của bạn đối với giải phẫu này. Bởi thái độ thực tế là điều động cốt tử yếu quyết định phần nào cho sự thành công phẫu thuật. Ngoài ra, các xét nghiệm tổng quát thường quy đánh phải chi sức khỏe của bạn là điều chẳng thể thiếu.
 
Sau khi quyết định để tiến hành phẫu thuật bác sĩ sẽ phân tích kỹ những thuận tiện và bất lợi có thể có cũng như giá như cả cho cuộc giải phẫu cũng cần được nêu rõ.
 
Kiến thức cơ bản về phẫu thuật này
 
Một đường mổ nông từ vùng ác vàng sát chân tóc, ngay phía trên và trước lỗ tai. Sau đó kéo dài xuống, vòng ra sau tai hướng về phía da đầu bên dưới. Lớp da được tách ra, thầy thuốc sẽ kéo căng lớp cơ và danh thiếp mô kết liên bên dưới để khâu treo lớp cơ. Một ít mỡ thừa, da thừa sẽ được cắt bỏ.
 
Đối với nam giới, thì vết cắt sẽ được điều chỉnh nằm theo đường râu tự nhiên. Trong mọi trường học hợp, vết cắt luôn luôn được ngụy trang tại danh thiếp thói quen nhăn thiên nhiên của da. Khó nhìn thấy sau khi vết sẹo đã lành.
 
Sau khi cắt bớt da thừa, thầy thuốc sẽ mắt xích lại vết cắt. Tùy thuộc vào chừng độ của cuộc phẫu thuật  mà quá trình diễn ra khoảng từ 2 đến 3 giờ. Phẫu thuật sẽ được tiến hành dưới gây tê tại chỗ, hoặc gây nằm mộng tùy theo tiền định của bác sĩ. Sau khi phẫu thuật căng da, bác sĩ sẽ sử dụng gạc băng nhóm kín để bảo vệ vết mổ. căng da không phẫu thuật
 
 
Ngoài kỹ thuật kinh điển trên, gần đây xuất hiện một kỹ thuật mới gọi là kỹ thuật căng da mặt không chấn thương xót (kỹ thuật bảo tồn) có tên gọi kỹ thuật Aptos. Được thực hiện bằng cách dùng danh thiếp sợi chỉ có gai ngược để treo căng da mặt đối với các bạn có chừng độ lão hóa vừa phải, da không quá thừa. Kỹ thuật này hoàn trả toàn không thực hiện việc cắt rạch hay khâu vá vết xót thương nhưng vẫn tạo cho nên một gương mặt trông trẻ trung và hài lòng cho khách hàng. Bạn có thể về ngay sau phẫu thuật.
 
Sau phẫu thuật sẽ như thế nào?
 
Cho dù hầu hạ hết bệnh nhân dịp tiền cảm thấy hơi đau sau phẫu thuật, bác sĩ vẫn cho sử dụng thuốc. Việc sưng nhẹ và bầm ít là chẳng thể tránh khỏi. Căng da không phẫu thuật Bạn sẽ được sử dụng túi lạnh chườm lên để làm giảm sưng. Nếu sử dụng gạc băng đảng vết thương xót thì sẽ được lấy ra trong vòng 1 hoặc 2 ngày. Bác sĩ cũng chỉ dẫn bạn cách kê đầu thế nào khi nằm, để tránh các cảm giác khó chịu. Dù biến chứng ở một chừng mực nào đó có thể xảy ở bất kỳ phẫu thuật nào. Song theo ghi nhận thì đối với phẫu thuật cang da mat, biến chứng tiền chiếm tỉ lệ vài phần ngàn.
 
Thời gian hồi phục hoàn trả toàn thường khoảng 2 đến 3 tuần. Nhưng nhiều bệnh nhân có trạng thái trở lại làm việc bình phẩm thường đồng cân sau hơn 10 ngày. Vết sẹo thường khó nhận thấy sau khi đã lành hoàn trả toàn. Trong man di trường học hợp, vết sẹo này đều được che khuất vì chưng các nếp gấp thiên nhiên của da tại vùng tai, vì tóc, râu huyễn hoặc văn bằng cách trang điểm sau khi vết thương xót lành hẳn.

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

cnphan
Họ tên: Phan Chí Nguyên
Nghề nghiệp: Maketing Online
Sinh nhật: : 25 Tháng 12 - 1991
Nơi ở: Hồ Chí Minh
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com