Cửa Nhôm Xingfa

   Trong: Cửa nhôm Xingfa
 
 

Chọn Kích Thước Cửa Chính Theo Tuổi Đúng Chuẩn Phong Thủy

 

Không chỉ cửa cổng mới cần theo phong thủy mà cửa chính cũng cần có phong thủy tốt mới đem lại may mắn cho gia chủ. Á Châu sẽ giới thiệu đến các bạn cách chọn kích thước cửa chính theo tuổi để các bạn cùng tham khảo và chọn ra kích thước thích hợp để mang lại những điều tốt đẹp, suông sẻ cho các bạn.

Cửa nhôm kính Việt Pháp vân gỗ

Cửa chính giả gỗ đẹp dùng cửa nhôm Xingfa http://achaudoor.com/cua-nhom-xingfa

– Cửa chính khi thiết kế không được hướng vào góc tường, như vậy các nguồn năng lượng tốt sẽ không thể đi vào nhà nhiều được, còn các nguồn năng lượng xấu thoát ra cũng khó. Hơn nữa, cửa chính là nơi ra vào của mọi người, là nơi mà mọi người thường xuyên đi lại vì vậy nó cần được thiết kế ở những nơi rộng thoáng. Nếu cửa chính nhà bạn gặp tình huống này, thì có thể hóa giải bằng cách đặt một bình hoa hình tròn trên huyền quan

– Kích thước cửa cũng phải phù hợp với kích cỡ của ngôi nhà, kích cỡ của các phòng ốc. Nếu kích thước cửa chính quá nhỏ so với phòng thì các nguồn năng lượng tốt khó có thể đi vào nhà, còn nếu thiết kế cửa chính quá lớn thì các nguồn năng lượng tốt cũng sẽ bay ra khỏi nhà, vì vậy thiết kế cửa chính cần phải phù hợp với diện tích, chiều cao của các phòng.

Top 10 mẫu cửa sổ và cửa đi nhôm Xingfa đẹp 2018

Tham khảo giá cửa cuốn đẩy tay http://achaudoor.com/cua-cuon-cuacuonsg/bang-bao-gia-cua-cuon-dai-loan-gia-ban-cua-cuon-dai-loan/

Không được để cửa chính đối diện với cửa chính nhà hàng xóm, bởi như vậy mọi chuyện to nhỏ trong gia đình sẽ dễ bị người ngoài soi mói. Cửa chính cũng không được đặt sát hoặc đối diện cầu thang bởi vì như vậy không an toàn, dễ bị người ngoài nhòm ngó, mất cắp.

Thông thường cửa chính của căn nhà được làm từ vật liệu từ gỗ, nhưng ngày nay xã hội ngày càng phát triển nên các dòng cửa nhôm kính ra đời thay thế dần các loại cửa gỗ. Các bạn có thể tham khảo bảng báo giá cửa nhôm Xingfa và bảng báo giá cửa nhôm Việt Pháp, để tìm hiểu thêm về sản phẩm cũng như giá thành của sản phẩm.

Nguồn: http://achaudoor.com/bang-bao-gia-cua-cong-sat-dep-2018-nhieu-uu-dai/


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

thanh12345
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Thời trang
Chuyên cung cấp thời trang nam nữ

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com