Đẹp Hơn Mỗi Ngày

 

Trám răng bằng Amalgam và composite là 2 vật liệu được dùng phổ rộng trong bệnh viện nhưng bạn phân vân không biết vật liệu nào tối ưu hơn. Dưới đây là 1 vài thông tin về tính thẩm mỹ, độ bền, lành tính của 2 nguyên liệu hàn trám răng Amalgam và composite. Hãy cùng tham khảo!

1. So sánh tính thẩm mỹ, độ bền của vật liệu hàn răng bằng Amalgam và Composite

Hàn răng bằng amalgam và composite là hai vật liệu hàn trám răng sống chết ở hình dáng thể tương tự nhau, đều có thể thao tác trực tiếp trên thân răng và hoàn tất hàn trám nhanh nhất chỉ trong một lần hẹn. Tuy nhiên mỗi loại nguyên liệu đều có những mặt ưu điểm và giới hạn riêng.

Loại nguyên liệu

Tính thẩm mỹ

Độ bền chắc

Tính an toàn

Amagam

– Không cao, sắc màu không đồng màu sắc với răng nên dễ bị lộ.

Cao, chịu được lực nhai mạnh.

Khoảng 1% số người bị thúc đẩy với thủy ngân có trong vật liệu.

Composite

– Cao, sắc màu Tương tự sắc màu răng tự nhiên, sửa sang rất nhiều dứt điểm mà không lộ vết trám.

Ngoài ra không nhưng thế mà, composite còn có tính dẻo nên nha sỹ bằng dụng cụ chuyên dụng hoàn toàn có thể dễ dàng bước chỉnh sửa cho tới khi đạt tính thẩm mỹ cao nhất.

Cao, sức bền gần bằng ngà răng thật, không lo cong vênh trong các bước cắn xé.

Rất an toàn và lành tính cho cơ thể, bạn hoàn toàn có thể có tâm lí thoải mái khi hàn trám răng mẻnếu sử dùng vật liệu này.

2. Hàn răng bằng amalgam và Composite sử dùng trong từng tình trạng nào?

Hàn răng bằng Amalgam và composite tùy thuộc vào từng tình trạng mà nha sĩ sẽ áp dụng sử dùng.

+ Amalgam là vật liệu trám được thành lập trước tiên cách đây gần 150 năm và được dùng trong những trường hợp răng cấm bị vỡ, mẻ, răng sâu những nơi chịu áp lực nhai mạnh.

+ trám răng thẩm mỹ bằng composite xuất hiện từ những năm 70, 80 của thế kỉ XX, nguyên liệu composite sử dụng để trám răng sâu nhẹ & răng thẩm mỹ ở mọi vị trí răng, ưu tiên thẩm mỹ răng cửa vì có màu tự nhiên Tương tự răng thật.

>>> Tìm tòi thêm trám răng thẩm mỹ giá bao nhiêu

3. Vậy nên chọn nguyên liệu hàn răng bằng Amalgam hay composite?

+ Trám răng thẩm mỹ với Amalgam

hàn trám răng với amalgam được tiến hành cũng khá nhanh chóng với những bước dễ dàng. Tuy nhiên, miếng trám amalgam phải sau 24 giờ mới đạt được tới độ cứng ổn định của nó, do đó, người mắc bệnh không được nhai thức ăn ngay tiếp đó trám xong.

+ Hàn trám răng với Composite

Với màu tự nhiên và độ bền chắc cao, thì hàn trám răng bằng vật liệu composite được các bác sĩ đánh giá cao và được toàn bộ người bệnh chọn lựa hơn so với hàn răng bằng amalgam

thời điểm hiện tại, Laser Tech được đánh giá là công nghệ hàn trám răng tốt nhất với khả năng tái tạo lại răng bằng chất liệu hàn trám răng nổi trội, bám dính cao căn cứ trên nền tảng của những chân bám bền chắc.

kỹ thuật khắc phục được hoàn toàn trường hợp khoang rỗng, long chân bám, không thấm hút nước trong xoang trám, an toàn triệt để với răng trám và giảm tê cao nhất cho người trám răng.

>>> Vậy trám răng ở đâu tốt hà nội hiện này?

bệnh viện Bally hiện là trung tâm trung tâm nha khoa duy nhất tại Hà Nội dùng công nghệ tiến tiến này của Pháp vào hàn trám cho bệnh nhân và được đánh giá hoàn toàn hài lòng về hoàn hảo trám.

qua đó là các điều mà chúng tôi muốn chia sẻ với chúng ta về 2 nguyên liệu hàn răng bằng Amalgam và composite. Nếu còn điều gì lo sợ bạn vui lòng liên hệ đến nha khoa Bally để được những chuyên gia nha khoa tư vấn và tư vấn mọi lo ngại một cách làm rõ nhất.


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

hanhnguyentuminh nguyen
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com