Đẹp Hơn Mỗi Ngày

 

Chào bác sỹ nha khoa ! Gần đây thì răng em lại khá là thưa, tuy không thưa quá nhiều nhưng làm em nhận thấy thiếu tự tin khi tiếp xúc với mọi người. Bạn em có mách là nên đi hàn trám răng bằng composite sẽ hết thưa ngay và nhanh có hàm răng đẹp. Em cũng thắc mắc hàn trám răng ra sao mà trám răng composite bao nhiêu tiền ? Em cảm ơn! (Trần Lam – Quốc Oai, Hà Nội).

Trả lời :

Chào bạn!

Các chuyên gia rất cảm ơn vì bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi: “Giá trám răng composite là bao nhiêu?” cho nha khoa Bally, các chuyên gia sẽ tư vấn bạn thật kỹ lưỡng về tình huống này:

Trám răng thẩm mỹ là giải pháp sử dụng vật liệu đặc điểm để tu tạo lại dáng vóc và tính năng của răng, đây bản tính là kỹ thuật đóng kẽ răng thưa. Thời điểm hiện tại có cực nhiều vật liệu hàn trám, trong đấy composite loại nguyên liệu thế hệ mới và được phổ biến bởi những lợi thế của nó. Đó là nguyên liệu trám thu thập, có màu tự nhiên gần Tương tự răng thật nên khi hàn trên răng không bị lộ. Composite có thể xâm nhập sâu được vào những điểm khuyết hổng nhỏ mà những vật liệu khác không thể thực hiện được. Cũng nhờ đặc tính này mà khi hàn răng bác sĩ nha khoa rất dễ bước, có thể làm nên được hình thể của miếng trám phù hợp và đúng nhất với hình thể của răng cần hàn trám.

Đó là kỹ thuật nhẹ bẫng, đơn giản nhưng chỉ sử dụng cho những khe răng cửa thưa dưới 2mm. Hàn thẩm mỹ có thể tái tạo lại 99% vẻ thẩm mỹ cho hai răng cửa bị thưa. Phương pháp hàn răng thẩm mỹ giá cả thấp, đơn giản và không phải mài cùi răng như cách Bọc mão răng sứ, vậy nên được dồi dào chuyên gia nha khoa khuyên sử dùng.

Bảng chi phí trám composite rẻ nhất năm

giá tiền trám composite áp dụng tại bệnh viện Bally không có nhiều chênh lệch lạc so với những nha khoa khác, bạn hoàn toàn có thể xem thêm ở bảng chi phí dưới đây:

 

DỊCH VỤ

doanh nghiệp

chi phí (VNĐ)

Trám tạm Eugenate

1 răng

100.000

trám răng sữa

1 răng

200.000

Trám GIC (Glass Inomer Cement) (Trám Fuji)

1 răng

250.000

trám cổ răng

1 răng

300.000

trám răng LASER TECH

1 răng

700.000

Trám Inlay – Onlay sứ

1 răng

5.000.000

Chụp bảo vệ răng sữa trẻ nhỏ

1 răng

1.000.000

mức giá mà trung tâm nha khoa Bally đưa ra được cho là ưu đãi khi chỉ tương tự với những nha khoa khác nhưng người mắc bệnh và người bệnh lại được trám răng thẩm mỹ bằng công nghệ tân tiến nhất hiện giờ Laser Tech.

>>> Tìm tòi thêm tram rang mat bao nhieu thoi gian

Công nghệ trám bằng công nghệ trám răng Laser Tech giúp phục hình răng đều đẹp nhanh gọn, hạn chế tối đa việc xâm lấn mài cùi răng như Bọc răng thẩm mỹ, không làm thay đổi cấu tạo răng hay tác động đến xương, hoàn toàn không bị bong tróc, tạo cảm giác không bị gò bó nhất khi cắn xé. Hiện nay, công nghệ hàn răng thẩm mỹ tại Cơ sở đã sử dùng cho hàng ngàn người mắc bệnh và đều có hồi âm ưng ý với dịch vụ.

Đây là công nghệ trám răng thẩm mỹ duy nhất hiện tại sử dụng laser trung tâm nha khoa tân tiến để hóa cứng vật liệu trám. Dưới ảnh hưởng của laserer tiên tiến, miếng trám sẽ được hóa cứng nhanh với độ chịu lực cao, bám chắc với mô răng thật nhờ những chân bám li ti nhưng vô cùng rắn chắc, không dễ dàng bị hóa lỏng, bung bật hay gãy vỡ. Laser trám cũng có khả năng giữ nguyên được kích cỡ miếng trám như trước khi hóa cứng. Nhờ thế, miếng trám hoàn toàn có thể an toàn vừa khít với mô răng, đúng đắn khác so với dự liệu của nha sỹ.

kĩ lưỡng hơn về cơ chế và kết quả trám của kỹ thuật này theo các đường dẫn dưới đây:

không ít việc chữa trị với toàn thể những dịch vụ tại nha khoa Bally đều tuyệt đối miễn phí. Khám và điều trị bệnh viện tại bệnh viện Bally, bệnh nhân sẽ được sử dụng các dịch vụ y tế tối ưu nhất cao với các công nghệ nha khoa hiện đại được nhập khẩu triệt để từ nước ngoài.

bệnh viện Bally – bệnh viện độc nhất tại Việt Nam hợp tác độc quyền với bệnh viên răng hàm Mặt Forsyth Hoa Kỳ là địa chỉ tin cậy về thẩm mỹ răng an toàn.

Để biết thêm những thông tin kĩ càng về hàn trám răng và giá trám răng bằng composite, hãy liên hệ với Bally để được tư vấn một cách chi tiết nhất.


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

hanhnguyentuminh nguyen
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com