gachkanthienke's Blog

 

Phần sau cuối nhưng cũng không kém phần cần thiết để hoàn thiện một ngôi nhà là việc lựa chọn gạch lát nền. Bạn mong muốn một mặt hàng gạch lát đem lại vẻ đẹp sang trọng, hài hòa với nội thất nhưng lại băn khoăn về giá thành. Sau đây là một số lời khuyên về cách chọn lựa gạch giá rẻ nhưng vẫn cam đoan chất lượng và mẫu mã đẹp.

Các loại gạch giá rẻ trên thị trường

  • Loại 1: Bởi được làm nhái từ các thương hiệu phát hành nổi tiếng nhưng mà không cam kết chất lượng, dây chuyền phát hành thô sơ, không đảm bảo các yêu cầu kỹ thuật, phần nhiều khi áp dụng các mặt hàng gạch lát nền giá tốt này sẽ không đảm bảo chất lượng cho công trình cũng như mẫu mã, chỉ sử dụng được một thời gian là bị bong tróc, trầy xước, có mùi hôi khi lau nhà....Quý khách hàng không nên mua loại gạch ốp lát giá rẻ này.
  • Loại 2: Dòng gạch lát nền giá tốt của các thương hiệu nổi tiếng tạo ra. Sở dĩ có dòng gạch ốp lát giá tốt này là Vì các nhà tạo ra mở rộng, cân bằng để phục vụ nhu cầu áp dụng, và cũng là để thích hợp với đặc điểm của từng khu vực yêu cầu loại gạch nào thích hợp để nâng cao doanh số cũng như mở rộng thị phần bán hàng.

Tham khảo mua tại: Gạch giá rẻ Thiên Kê.
Gạch lát nền của các thương hiệu nổi tiếng này giá rẻ cũng Bởi Bởi vật liệu phát triển dồi dào, tiêu dùng tạo ra cũng không lớn...
 


Gạch lát nền

Kinh nghiệm chọn gạch giá rẻ, chất lượng

Loại gạch lát nền giá tốt, chính hãng nhìn chung chất lượng vẫn được các nhà phát hành luôn tự tin, nhiều chủng loại về màu sắc, kích thước, chủng loại....Sau đây là các loại gạch lát nền giá rẻ được người chi phí rất yêu thích:

  • Gạch men giá tốt là một trong những dòng gạch lát nền giá tốt được áp dụng phổ biến nhất hiện thời, loại gạch này có nhiều mẫu mã, kích thước, màu sắc, có khả năng chịu lực tốt, chống mài mòn hiệu quả, ít thấm nước,… Tùy theo địa điểm lát nền mà bạn chọn gạch mờ hay bóng, trơn hay nhám…
  • Gạch ceramic giá rẻ loại gạch này làm bằng đất nung nên va chạm, va đập dễ bị sứt mẻ, với các công trình cao cấp, có đòi hỏi cao về mặt chất lượng thì bạn không nên dùng loại gạch này.
  • Gạch granite giá tốt là gạch bằng thạch anh cùng khối đồng chất về vật liệu giúp tạo ra các viên gạch đồng nhất về độ bóng, màu sắc. Kích thước được làm theo tiêu chuẩn chung có nhiều ưu điểm nổi bật hơn so với gạch men và gạch ceramic như độ cứng trên bề điểm tốt, chống thấm và chống mài mòn tốt, thích hợp với các không gian yêu cầu cao về mặt chất lượng, ví dụ như các công trình công cộng. Loại gạch này có giá cao hơn so với các loại gạch trên.


Gạch giá tốt

Những chú ý khi mua gạch giá rẻ, chất lượng

  • Chọn mua gạch lát nền giá rẻ không phải cứ rẻ là mua, mà cần chú ý cả về chất lượng, mẫu mã có phù hợp với không gian bạn muốn thi công hay không? Để tránh trường hợp mua về không áp dụng được thì cũng thành bỏ phí.
  • Để chọn mua gạch lát nền giá tốt chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, bạn nên chọn loại gạch lát nền giá tốt của các thương hiệu nhiều người biết đến như gạch Taicera, Viglacera, Đồng Tâm, Bạch Mã...
  • Một điều sau cuối là chọn nơi bán uy tín để mua gạch lát nền giá tốt, tránh bị lừa mua gạch lát nền giá rẻ hàng giả hàng nhái....hơn nữa khi mua gạch lát nền giá rẻ ở những đại lý phân phối uy tín, bạn còn được hưởng những ưu đãi khác...
Như vậy, có thể kết luận rằng người dùng vẫn có thể mua gạch giá tốt nhưng phải khôn khéo để chọn được các loại gạch của các thương hiệu nổi tiếng và nhà phân phối uy tín. Nếu quý khách còn bất kì thắc mắc nào, xin hãy liên hệ 0938 224 883 hoặc thienke.vn để được tư vấn và thông tin chi tiết hơn. Trân trọng!

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

gachkanthienke
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com