tuonglan's Blog

   Trong: Tin hay
 

Lucky Farm Wheel là sự kết hợp cực kỳ sáng tạo và hoàn hảo giữa thể loại game nông trại gây nghiện cùng những vòng quay may mắn thú vị.

Trong những năm trở lại đây, chúng ta đã liên tiếp được đón nhận các sản phẩm mới do chính tay những bạn trẻ Việt Nam tự phát triển. Với mỗi studio khác nhau, họ sẽ mang trong mình các thế mạnh riêng và luôn biết cải thiện những điểm trừ để cho ra mắt các tựa game ấn tượng nhất. Và trong ngày hôm nay, choinhanh.vn sẽ giới thiệu đến các bạn tựa game mobile Lucky Farm Wheel được nhào nặn bởi vì nhóm Num.

Lucky Farm Wheel là sự kết hợp vô cùng hoàn hảo, sáng tạo giữa thể loại game nông trại gây nghiện cùng các vòng quay may mắn cuốn hút. Cách chơi bên trong game vô cùng đơn giản, người chơi chỉ cần ấn nút bấm là có thể khởi động vòng quay. Vòng quay này đã xác định trước mùa trong năm và mỗi vụ mùa sẽ mang lại cho người nông dân các loại hoa màu khác nhau như lúa, nho, táo và ngô... Bên cạnh đó, trên vòng quay còn có thêm hai hang động để người chơi tự do khám phá với những vật phẩm kỳ lạ như nắp chai, răng thú.

Dĩ nhiên, việc thu hoạch những vật phẩm đều vì mục đích riêng và hệ thống nhiệm vụ trong game Lucky Farm Wheel sẽ liên tiếp gửi tới cho người chơi các "Đơn đặt hàng" mini. Bạn sẽ sử dụng những loại hoa quả mà mình có cùng các vật phẩm cần thiết để bán lấy kinh nghiệm cũng như số tiền vàng tương ứng để hoàn thành ước mơ làm giàu cho bản thân. Nếu như chưa biết nên sử dụng tiền vào việc gì thì bạn có khả năng đầu tư vào những loại gia cầm như heo, gà, thỏ... để kiếm thêm thu nhập.

Về mặt hình ảnh, Lucky Farm Wheel mới chỉ dừng lại ở mức khá với hệ thống biểu tượng hình ảnh đáng yêu, giao diện bố trí phù hợp. Tuy nhiên, màu sắc trong game được dùng nhiều với tông màu tươi sáng làm chủ đạo dễ khiến người chơi chói mắt trong khi trải nghiệm. Hy vọng rằng nhóm Num sẽ để ý hơn trong vấn đề này cho các sản phẩm tiếp theo của mình.

Tóm lại, Lucky Farm Wheel không chỉ là một tựa game giải trí đơn thuần, bạn sẽ rất dễ bị lôi cuốn vào vòng quay may rủi của game mà phải giữ chặt chiếc điện thoại trong nhiều giờ đồng hồ.


 

 Trả lời nhanh
Bình luận của bạn sẽ được đăng sau khi chủ blog kiểm duyệt và chấp nhận
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

tuonglan
Họ tên: Nguyen Tuong Lan
Sinh nhật: : 31 Tháng 5 - 1991
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com