tuonglan's Blog

   Trong: Tin hay
 

Là một công nghệ mới được ra mắt một cách rộng rãi, bộ máy game VR đang ngày càng có thêm nhiều sản phẩm mới thú vị.

Với những ai đã sở hữu 1 bộ máy game VR thực tế ảo của nhà phát triển trò chơi PlayStation trong tay, thì game vui nhộn Rollercoaster Dreams, 1 game tau luon sieu toc sẽ là một sản phẩm chắc chắn nên trải nghiệm qua. Nhiều người chắc hẳn sẽ nhớ trò chơi này đã được thông báo ra mắt vào 13/10/2016 (cùng thời gian với ngày phát hành của PlayStation VR), song cuối cùng lại phải lùi lại vì nhà sản xuất PS có ý tưởng cải tiến mới để giúp Game thủ giảm cảm giác buồn nôn khi chơi game.

Game Rollercoaster Dreams

Theo như hãng game PS, cải tiến mới đó sẽ làm giảm độ ấn tượng khi trải nghiệm trò chơi, nên đã quyết định chưa phát hành game. Nhưng khi Rollercoaster Dreams được ra mắt vào thời gian tới đây, game tàu lượn siêu tốc này cũng sẽ có mặt trên PS 4 Pro.

Nội dung lối chơi trong tro choi tau luon sieu toc Rollercoaster Dreams không chỉ đơn giản là lái tàu lượn siêu tốc, mà nó còn cho phép gamer tự xây dựng một công viên giải trí cho chính mình.

Mọi người chơi khác trên toàn cầu cũng có khả năng đến công viên giải trí của bạn. Việc quản lý công viên cũng là một trong những những tính năng chính của trò chơi, người chơi game có thể quản lý nhân sự, việc PR, phát triển và xây dựng công viên của mình lớn dần lên.

Game Rollercoaster Dreams

Với bất kỳ ai đã từng chơi qua game Planet Coaster vừa mới được ra mắt tháng trước thì có thể hiểu điều này, vì phần tăng trưởng và quản lí công viên của 2 trò chơi có nét giống nhau. Nhưng nhiệm vụ lái tàu lượn siêu tốc vẫn là điểm nhấn của trò chơi, Rollercoaster Dreams giúp người chơi với những công cụ để xây ra những đường ray tàu lượn cực kỳ đa dạng và tiện lợi.

Nếu chơi trò chơi tàu lượn siêu tốc Rollercoaster Dreams trên hệ máy PS 4 Pro, game sẽ được giúp thêm phần hình ảnh đồ họa, giúp cho mọi thứ hiển thị được xa và rõ hơn, bóng sẽ được cải thiện và khuôn mẫu 4K cũng hỗ trợ làm trò chơi trông đẹp hơn so với trên bản VR PS thường. Tuy vậy, về vấn đề buồn nôn khi chơi game còn tùy vào sức khỏe của mỗi người và đây cũng là một vấn đề mà nhà sản xuất Sony đã cố gắng khắc phục khi tung ra bộ máy game VR của riêng mình.


 

 Trả lời nhanh
Bình luận của bạn sẽ được đăng sau khi chủ blog kiểm duyệt và chấp nhận
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

tuonglan
Họ tên: Nguyen Tuong Lan
Sinh nhật: : 31 Tháng 5 - 1991
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com