Game mini's Blog

 

Đây là hậu quả của việc Nhà phát hành United Front Games, cha đẻ của Smash + Grab và cả Sleeping Dogs đã chính thức vỡ nợ. Trước đó, hãng này đã cho phép người chơi download Smash+Grab trải nghiệm miễn phí trong những ngày cuối tuần. ngoài ra, tựa game này vẫn đang trong tình trạng chơi trước Early truy cập, việc hãng này đóng cửa cũng đồng nghĩa với việc dự án này sẽ không bao giờ được hoàn thiện và chính thức thoái lui khỏi hệ thống của Steam.

Tựa game hành động hấp dẫn Smash + Grab bị khai tử chỉ sau 1 tháng phát hành
game adam va eva 3 hay nhất
chơi game ba ngoai noi gian mới nhất

Được biết, Smash + Grab là game hành động quyến rũ được hãng United Front Games phát triển từ 5 2014. Trong trò chơi, bạn cũng như đối phương sẽ điều khiển 1 nhóm du thủ du thực gồm 5 thành viên và chống chọi với nhau để chiếm quyền kiểm soát thành phố, mỗi nhân vật lại sở hữu bộ kĩ năng và vật dụng khác nhau và có thể tùy chỉnh được trước khi cuộc chiến diễn ra. Từ chân tay, vũ khí cận chiến như rìu, gậy bóng chày cho tới vũ khí tầm xa bao gồm súng bắn đinh, kìm chích điện, bom xăng... đa số đều có thể được sử dụng để triệt hạ băng nhóm đối địch.

Sau khi quyết định đóng cửa, hãng United Front Games gửi lời xin lỗi đến cộng đồng trò chơi thủ: “bắt nguồn, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn thực lòng nhất đến những người đã ủng hộ các sản phẩm của hãng trước đây cũng như tựa game Smash + Grab trong thời gian vừa qua…

… Vì những nguyên cớ bất khả kháng, United Front Games chẳng thể tiếp tục phát triển và các dự án của chúng tôi sẽ bị hủy bỏ từ đây. Với những người đã tậu Smash + Grab, chúng tôi đã yêu cầu Valve hoàn tiền cho Anh chị em. Công việc này sẽ được thực hiện ngay thức thì và Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm với số tiền của mình. một lần nữa xin thực tâm cảm ơn toàn bộ Anh chị.

Như vậy, kể từ khi ra mắt lần đầu vào ngày 27/9, Smash + Grab chỉ hoạt động được đúng 25 ngày. Với 1 dự án hay và độc đáo như Smash + Grab, đây thực sự là một tin buồn với cộng đồng game thủ thế giới.


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

chuot_nhat
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com