GIA BAO VU

Thông tin cá nhân

nguyenvudungnam
Họ tên: Vũ Văn Nam
Nghề nghiệp: sinh vien (hoc vien tai chinh)
Sinh nhật: 14 Tháng 1 - 1987
Yahoo: vannam_87nd  
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn
Em ah em co biet la anh rat yeu em khong!...!....

Bạn bè
em_gai_dai_ca17816
em_gai_dai_ca17816
p3' h3o lov3 u 4ever
p3' h3o lov3 u 4ever
simtim
simtim
gemini3691
gemini3691
be_online_8x
be_online_8x
hoa co tu
hoa co tu
LongHuong
LongHuong
alitran
alitran
TinaNguyen
TinaNguyen
doan huong
doan huong
Xem tất cả

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



Bình luận mới
Dương Thị Quyên trong Cộng hoà Séc
Dương Thị Quyên trong Cộng hoà Séc
Nguyen Thi Thanh Huyen trong Cộng hoà Séc
Nguyen Thi Thanh Huyen trong Cộng hoà Séc
Pham Quoc Tuan trong Cộng hoà Séc
Guest_nguyenvudungnam_* trong SỐNG THỬ " NÊN HAY KHÔNG
Guest_Chuot_* trong SỐNG THỬ " NÊN HAY KHÔNG
pham nhu tuan trong Cộng hoà Séc

(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

   Trong: KINH TE - XA HOI
 
Vụ trộm thế kỷ ở Séc

Cảnh sát vẫn đang truy tìm người đàn ông là tác giả vụ trộm lớn nhất trong lịch sử Séc, 564 triệu korun tại hãng G4S Cash Services hôm thứ bẩy. Hãng đã treo giải thưởng 2 triệu euro, tương đương 52 triệu korun, cho thông tin dẫn tới việc bắt giữ kẻ trộm và thu hồi lại số tiền bị mất cắp này.

Cảnh sát đã tiến hành chiến dịch truy tìm František Procházka, nhân viên anninh của hãng, rộng khắp ở trong nước, tại cửa khẩu biên giới cũng như thông tin tới các nhà băng xem có khoản gửi lớn đột xuất đáng ngờ nào không.

Nửa tỉ korun tiền giấy loại 5 ngàn sẽ nặng tới 109 kg.

Cảnh sát đã thành lập đội thám tử đặc biệt để khám phá vụ này. Tòa nhà ở Žižkov mà số tiền bị biến mất được dùng làm nơi tính toán. Tiền được chở từ các khách hàng tới đây, chuyển đổi và chuyển đi ví dụ như tới các máy rút tiền tự động. Tới mùa thu năm nay nó được dùng như là trụ sở chính của hãng an ninh Brink´s mà hãng G4S đã hợp nhất với nó.

Theo cảnh sát, tên tội phạm phải mang tiền lén qua cổng bảo vệ mà sự di chuyển đã được camera an ninh theo dõi. Hắn cho tiền vào 4 va li. Rồi hắn chuyển cho đồng đảng đi trên chiếc xe thùng Dodavka hiệu Volkswagen Transporter mà cảnh sát đã tìm thấy đỗ ở phố Kandertov, Praha 8 cách chỗ ăn trộm chưa tới 5 km. František Procházka dĩ nhiên đã sử dụng lại chiếc Volkswagen Passat mầu kim loại xám.

Vài tiếng sau, hãng bị mất trộm mới phát hiện ra vụ việc khi một vài thành viên ca khác tới thay thế Procházka. Người đàn ông đang bị truy nã này mới làm việc 4 tháng ở hãng. Và việc anh ta có thể tiếp cận với kết bạc chứa hàng trăm triệu korun là điều hiện chưa rõ.

Theo người phát ngôn cảnh sát Praha Iva Knolová, các nhân bảo vệ không sử dụng súng công vụ mà để làm việc họ phải có giấy phép sử dụng súng và mang súng của mình. Procházka có súng hợp pháp.

Cảnh sát đã bao vây khu nhà ở phố Slévačská, Praha – Hloubětín mà họ nghi ngờ tên trộm đang trốn vì buổi sáng hôm thứ 7 tên này còn di chuyển ở đây. Khu nhà này cũng là trụ sở của một vài hãng và một phần dùng làm nhà ở. 15 xe cảnh sát, kể cả xe thùng đã tới khu nhà, các thám tử trang bị súng và mũ bịt mặt.

Nếu cảnh sát không thành công trong việc tìm lại nửa triệu korun bị lấy trộm thì hãng G4S Cash Services sẽ gặp vấn đề phức tạp lớn.

František Procházka đến từ Nový Bor, đã học ở trường phổ thông cơ sở gần Les thuộc Nový Bor. Đang ký thường trú tại phố Husova, Nový Bor. Khi còn trẻ tham gia thể thao. Mẹ anh ta đã mất. Anh ta có em gái. Tuy nhiên nghe nói anh ta không có tiếp xúc với gia đình. Cô gái hàng xóm Milena Fukárková của Procházka thì ngạc nhiên với tin vụ trộm. Cô ta mới nhìn thấy Procházka tuần trước và nói đó là một người đàn ông tử tế.




 

> Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com