gianphoidothongminhbaongoc's Blog

 
Nhu cầu tìm kiếm cửa lưới chống muỗi giá rẻ chưa bao giờ giảm bớt khi lượng khách hàng muốn lắp đặt cửa chống muỗi ngày càng cao nhằm bảo vệ sức khỏe khỏi các bệnh lây lan Vì muối đốt gây ra.
Dưới đây là một số cửa lưới chống muỗi giá tốt nên lựa chọn.

Cửa lưới lùa:

rất phù hợp với căn nhà có không gian thoáng, rộng, mặt hàng cửa chống muỗi dạng cửa lùa giúp gia đình, văn phòng của bạn giữ thoáng mát, toàn diện ánh sáng và vẫn giữ được thiết kế của cửa. Mẫu cửa này có thể lắp đặt ở nhiều không gian khác nhau, với kích thước cửa lớn, nhỏ không giống nhau kể cả cửa ra vào, cửa sổ, cửa ban công. Vừa tiết kiệm được diện tích mà lại cam kết được tính thẩm mỹ, an toàn cho ngôi nhà.
tham khảo chi tiết : https://congtybaongoc.com/cua-luoi-chong-muoi-gia-re-tai-tp-ho-chi-minh


 Cửa lưới lùa

Cửa lưới xếp:

được thiết kế lắp đặt vào khung cửa rất tiện dụng, chỉ với thao tác kéo ngang qua hai bên là sẽ di chuyển đơn giản và còn tiết kiệm được không gian cho ngôi nhà, không chiếm qua nhiều diện tích cũng như đi lại vận chuyển đồ rất đơn giản. Mẫu cửa lưới chống muỗi kiểu gấp xếp có thể được lắp đặt bên trong hoặc ngoài khung cửa. Khi cửa được xếp lại thì rất tiết kiệm diện tích Bởi vì đó mang lại vẻ đẹp cho ngôi nhà, rất phù hợp để lắp đặt tại các không gian sang trọng như nhà hàng, khách sạn, văn phòng, phù hợp với các loại cửa có kích thước lớn, các nhà cao tầng chung cư cao cấp.( cửa sổ cửa đi, cửa ban công).
Có thể áp dụng với các loại cửa có kích thước lớn mà chắn chắn rằng không ảnh hưởng đến độ thẩm mỹ cũng như chất lượng cửa.
sử dụng dể dàng, dùng tay đẩy nhẹ có thể dừng lại bất kỳ mọi điểm trên khung cửa.

Cửa lưới cố định:

Loại cửa này chuyên dùng cho các loại cửa thông gió và cửa sổ đã cố định, cửa lưới được gắn chết vào khung không dịch chuyển hay tháo gỡ được.
vật liệu cơ bản để cấu tạo nên sản phẩm này là lưới inox 304 cùng với khung nhôm tĩnh điện giả gỗ vừa có công dụng chặn lại mọi loại côn trùng vừa có thể tăng phần thẩm mỹ cho ngôi nhà.
 
 
Cửa lưới cố định

Cửa lưới tự cuốn:

Được thiết kế với hệ thống cửa dịch chuyển ngang hoặc dọc của lưới (đặc biệt là cho các cửa sổ không có thanh cây ngang) và cửa ra vào. Cửa được gói gọn nằm trong một hộp nhôm nhỏ nên được bảo vệ với mọi thời tiết xấu. Lưới được đặt trong hộp chuyển động với sự giúp đỡ của tay cầm ở phía dưới tấm ván. Cửa có 3 màu chủ đạo là màu vân gỗ, màu đen và màu trắng sứ.
Email: lienhe@congtybaongoc.com | Website: https://www.congtybaongoc.com
 

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

gianphoidothongminhbaongoc
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com