haido92's Blog

 
Chào bác sĩ, tôi có một hàm răng bị đổi màu nghiêm trọng nên nhìn mất thẩm mỹ và khiến tôi không thể tự nhiên, thoải mái nói chuyện với bạn bè được như trước kia. Tôi được một số người bạn giới thiệu về phương pháp trồng răng sứ thẩm mỹ có thể cải thiện được tình trạng răng đổi màu, vì vậy tôi quyết định sẽ đi bọc răng sứ. Nên mong bác sĩ tư vấn giúp tôi làm bọc răng sứ ở đâu tốt nhất? Tôi cảm ơn bác sĩ rất nhiều ? (Thu Huệ, 33 tuổi, Q1, TpHCM)
[IMG]

Trả lời
Chào Chị Huệ, rất vui vì chị đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của nha khoa Kim Hospital. Câu hỏi của chị về phục hình răng sứ ở đâu tốt nhất cũng là vấn đề chung được đông đảo khách hàng quan tâm, để giúp chị Huệ và nhiều khách hàng khác lựa chọn được địa chỉ bọc răng sứ tốt nhất chúng tôi xin được đưa ra một số tư vấn như sau:

Bọc răng sứ là một phương pháp an toàn và hiệu quả nhất hiện nay trong việc khắc phục, che lấp đi những khuyết điểm của một, hai hoặc cả hàm răng không được tự nhiên như răng hô, móm, răng thưa, răng mọc lộn xộn, răng bị đổi màu giúp bạn có được một hàm răng đều đặn và đẹp hơn.

Tuy nhiên, để thực hiện làm răng sứ mang lại hiệu quả cao, an toàn thì vấn đề làm răng sứ ở đâu tốt nhất chính là điều mà bạn cần phải quan tâm đầu tiên. Để biết được địa chỉ nha khoa bọc răng sứ ở đâu tốt nhất bạn nên dựa trên những tiêu chí cơ bản sau:

– Trung tâm nha khoa phải được đông đảo khách hàng biết đến

– Kết quả bọc răng sứ tại trung tâm phải mang lại hiệu quả cao và nhận được sự hài lòng của khách hàng

– Trung tâm phải có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều kinh nghiệm trong tiến hành bọc răng sứ

– Kỹ thuật làm răng sứ cho răng bị đổi màu an toàn, tân tiến

– Chế độ chăm sóc chu đáo, nhiệt tình

– Chất liệu răng được dùng phải đảm bảo nguồn gốc, chất lượng cao

Với những phân tích trên, nha khoa Kim Hospital tự hào là địa chỉ nha khoa làm răng sứ uy tín nhất hiện nay, xứng đáng là người bạn đồng hành cùng với mọi khách hàng trên con đường tìm đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho hàn răng của bạn.

Ưu điểm khi thực hiện bọc răng sứ tại nha khoa Kim Hospital

– Đến với nha khoa Kim Hospital, quý khách hàng sẽ luôn được đội ngũ nhân viên đón tiếp, phục vụ nhiệt tình và được bác sĩ thăm khám, kiểm tra kỹ lưỡng tình trạng răng miệng và đưa ra kế hoạch làm răng sứ hiệu quả.

Phẫu thuật thẩm mỹ tại Kim Hospiatl giúp chị em hoàn toàn yên tâm mà không phải lo lắng về kỹ thuật, tay nghê bác sĩ hay trang thiết bị tại đây. Chất lượng dịch vụ cũng liên tục được nâng cao nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Đến với nha khoa Kim Hospital, quý khách hàng sẽ được tư vấn, hưỡng dẫn mọi thắc mắc, lo lắng
– Thực hiện bọc răng sứ tại nha khoa Kim Hospital, bạn hoàn toàn yên tâm về độ an toàn và kết quả thẩm mỹ sẽ đạt được vì toàn bộ quá trình bọc răng sứ cho khách hàng đều do chính các bác sĩ nha khoa giỏi, có tay nghề chuyên môn cao hàng đầu tại Việt Nam, với hơn 12 năm kinh nghiệm trong hàng ngàn ca làm răng sứ.

– Nha khoa Kim Hospital là địa chỉ đi đầu trong ứng dụng kỹ thuật bọc răng sứ theo công nghệ hiện đại, quý khách hàng sẽ được kiểm tra cấu trúc xương hàm, vị trí bọc răng sứ bằng hệ thống máy chụp phim x-quang kỹ thuật số Cone Beam CT 3D hiện đại nhất hiện nay. Bên cạnh đó, việc phân tích, lấy dấu hàm và thiết kế răng sứ được áp dụng công nghệ CAM/CAD tiên tiến của thế giới nên mang lại độ chính xác cao khi thực hiện bọc răng sứ.

– Chính sách bảo hành từ Hà Nội đến TpHCM: Hệ thống nha khoa từ Hà Nội đến Tp.HCM, Biên Hòa (Đồng Nai) là lợi thế mà Nha khoa Kim Hospital giúp bạn chăm sóc răng miệng cho dù bạn làm bất kỳ nơi đâu và thay đổi địa điểm sống trong tương lai.

Riêng trường hợp bọc răng sứ thẩm mỹ Cercon HT, chúng tôi bảo hành theo tiêu chí làm mới lại hoàn toàn mà bạn không phải tốn thêm chi phí nào khác nếu răng sứ bị các tình trạng sau:

Răng bị bể, mẻ ——-> Làm lại mới miễn phí

Răng thay đổi màu ——-> Làm lại mới miễn phí

Răng bị viêm nhiễm ——-> Làm lại mới miễn phí

– Đồng thời, chất liệu răng sứ được nha khoa Kim Hospital là những loại răng sứ có chất lượng tốt nhất, được nhập khẩu nguyên liệu trực tiếp từ Mỹ, Đức, được lên khung và chế tạo theo một dây chuyền công nghệ hiện đại. Răng sứ có độ bền cao, khả năng chịu được áp lực ăn nhai tốt, màu sắc và hình dáng giống với răng thật nên đạt được tính thẩm mỹ cao.

Trước khi làm răng sứ: Hàm răng bị đổi màu nghiêm trọng nhưng sau khi thực hiện bọc răng sứ tại nha khoa Kim Hospital khách hàng đã có được hàm răng sáng bóng, tự nhiên hơn
Hy vọng với những phân tích trên đã giúp chị Huệ và nhiều khách hàng giải đáp được vấn đề bọc răng sứ ở đâu tốt nhất và cảm thấy an tâm hơn khi lựa chọn nha khoa Kim Hospital.

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

haido92
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com