haido92's Blog

 
Chào bác sĩ, răng cửa của tôi bị mẻ do tai nạn giao thông, chân răng hiện tại vẫn còn. Tôi nên làm răng sứ titan cho răng này hay trám răng tốt hơn? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi
 
Do bạn đã gãy một phần thân răng, nên việc phải phục hồi lại phần này là đương nhiên. Việc lựa chọn làm răng sứ hay trám răng tùy thuộc vào tình trạng răng bị mẻ và khả năng tài chính nữa.
 
[IMG]
 
Nếu răng bị mẻ không quá lớn, bạn có thể chỉ cần trám răng lại là đủ, tuy nhiên miếng trám thì không bền lâu dai được, vì bản chất miếng trám chỉ là dán vào chỗ gãy nên ăn uống mạnh dễ làm cho miếng trám rơi ra. Chi phí trám răng cũng khá rẻ chỉ từ 200.000 đến 500.000 cho 1 răng.
 
Nếu miếng gãy lớn thì bạn nên làm răng sứ, chứ miếng trám thì sợ không kéo dài được bao lâu. Làm răng sứ thì do bạn còn chân răng và 1 phần thân răng, nên chỉ cần mài nhỏ thân răng, lấy dấu làm răng sứ rồi gắn chặt răng sứ vào thân răng đã mài là xong. Bạn có thể chọn làm răng sứ kim loại, làm răng sứ cercon thẩm mỹhoặc dán răng sứ veneers. Giá làm răng sứ từ 1.200.000 đến 6.000.000 tr / răng.

Bọc răng sứ là giải pháp nha khoa khắc phục được đa số các khuyết điểm của hàm răng trong nhiều trường hợp mà các phương pháp khác không thể mang lại hiệu quả. Vậy có nên bọc răng sứ không ?

Bạn thắc mắc có nên bọc răng sứ không ? vì khi tiến hành bọc răng sứ cần phải mài nhỏ răng. Nhưng với công nghệ phục hình răng bằng phương pháp bọc răng sứ Veneer không mài răng, bảo tồn răng thật tối đa, không gây ra bất kỳ ê buốt, đau nhức răng, giúp bạn nhanh chóng có lại hàm răng đẹp tự nhiên. Mặt dán sứ Veneer có màu sắc tương đồng với màu răng thật nên đảm bảo tính thẩm mỹ cao, có độ bền và tuổi thọ lâu dài từ 10 – 15 năm nếu bạn biết cách chăm sóc răng phù hợp. Chất liệu mặt dán sứ Veneer đã được FDA kiểm định về chất lượng, không chứa các thành phần gây kích ứng nướu và hoàn toàn vô hại đến sức khỏe

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

haido92
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com