benhvienthammyasean

 

Hội chứng ruột kích thích (IBS) là một vấn đề có ảnh hưởng đến ruột già. Nó có thể gây ra đau bụng, đầy hơi, và một sự thay đổi trong   Phẫu Thuật Nâng ngực nội soi   thói quen đi. Một số người bị rối loạn này có táo bón. Một số bị tiêu chảy. Những người khác đi qua lại giữa hai người. Mặc dù IBS có thể gây ra rất nhiều khó chịu, nó không gây hại cho đường ruột.

 

IBS là phổ biến. Nó ảnh hưởng đến khoảng hai lần như nhiều phụ nữ như nam giới và thường được tìm thấy ở những người trẻ hơn 45 năm. Không ai biết chính xác nguyên nhân IBS. Không có xét nghiệm cụ thể cho nó. Bác sĩ của bạn có thể chạy thử nghiệm để chắc chắn bạn không có các bệnh khác. Những xét nghiệm này có thể bao gồm xét nghiệm phân lấy mẫu, xét nghiệm máu, và x-quang. Bác sĩ cũng có thể làm một bài kiểm tra được gọi là soi đại tràng sigma hoặc nội soi đại tràng . Hầu hết mọi người được chẩn đoán mắc IBS có thể kiểm soát các triệu chứng của họ với chế độ ăn uống, quản lý căng thẳng, chế phẩm sinh học và y học.

Vàng da làm cho da và lòng trắng của mắt chuyển màu vàng. Quá nhiều bilirubin gây vàng da. Bilirubin là một hóa chất màu vàng trong hemoglobin, chất vận chuyển oxy trong tế bào hồng cầu. Khi các tế bào máu đỏ phân hủy, cơ thể của bạn xây dựng các tế bào mới để thay thế chúng. Những cái cũ được xử lý bởi gan. Nếu gan không thể xử lý các tế bào máu như họ phá vỡ, bilirubin tích tụ trong cơ thể và làn da của bạn có thể nhìn màu vàng.

 

Nhiều em bé khỏe mạnh có một số vàng da trong tuần đầu tiên của cuộc sống. Nó thường đi xa. Tuy nhiên, vàng da có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi và có thể là một dấu hiệu của một vấn đề. Vàng da có thể xảy ra vì nhiều lý do, chẳng hạn nhưchăm sóc quan trọng giúp người bị chấn thương và các bệnh đe dọa tính mạng. Nó có thể điều trị các vấn đề như biến chứng sau phẫu thuật, tai nạn, nhiễm trùng, và các vấn đề hô hấp nghiêm trọng. Nó liên quan đến gần, chú ý liên tục bởi một đội ngũ các nhà cung cấp chăm sóc sức khỏe đặc biệt được đào tạo. chăm sóc quan trọng thường diễn ra trong một đơn vị chuyên sâu chăm sóc (ICU) hoặc trung tâm chấn thương.

 

Màn hình, tiêm tĩnh mạch (IV) ống, ống cho ăn, ống thông, máy thở, và các thiết bị khác được phổ biến trong các đơn vị chăm sóc quan trọng. Họ có thể giữ cho một người còn sống, nhưng cũng có thể làm tăng nguy cơ nhiễm trùng.

 

Nhiều bệnh nhân trong chăm sóc quan trọng phục hồi, nhưng một số chết. Có chỉ dẫn trước ở vị trí rất quan trọng. Chúng giúp các nhà cung cấp chăm sóc sức khỏe và các thành viên gia đình thực hiện cuối cùng của cuộc sống quyết định nếu bạn không thể làm cho họ.Một ostomy là phẫu thuật để tạo ra một lỗ (lỗ thoát) từ một khu vực bên trong cơ thể ra bên ngoài. Nó xử lý một số bệnh về tiêu hóa hoặc các hệ thống tiết niệu. Nó có thể là vĩnh viễn, khi một cơ quan phải được loại bỏ. Nó có thể chỉ là tạm thời, khi các cơ quan cần có thời gian để chữa lành. Các cơ quan có thể là nhỏ ruột, đại tràng, trực tràng, hay bàng quang. Với một chứa chất thải, có phải là một cách mới đối với chất thải để rời khỏi cơ thể.

 

Có rất nhiều loại khác nhau chứa chất thải. Một số ví dụ là

 

Ileostomy - phía dưới của ruột non (hồi tràng) được gắn vào lỗ thoát. Điều này đi qua đại tràng, trực tràng và hậu môn.

Mở thông ruột kết - đại tràng được gắn vào lỗ thoát. Điều này đi qua trực tràng và hậu môn.

Urostomy - các ống mang nước tiểu vào bàng quang được gắn vào lỗ thoát. Điều này đi qua bàng quang.

NIH: Viện Tiểu đường và hệ tiêu hóa và Thậnhệ thống miễn dịch của bạn là một mạng lưới phức tạp của các tế bào, mô, cơ quan làm việc với nhau  Nâng ngực sa trễ   để bảo vệ chống lại vi trùng. Nó giúp cơ thể của bạn để nhận ra những kẻ xâm lược "nước ngoài". Sau đó, công việc của nó là để giữ cho chúng ra ngoài, hoặc nếu nó không thể, để tìm và tiêu diệt chúng.

 

Nếu hệ thống miễn dịch của bạn không thể làm công việc của mình, kết quả có thể nghiêm trọng. Rối loạn của hệ thống miễn dịch bao gồm

 

Dị ứng và hen suyễn - đáp ứng miễn dịch với những chất mà thường không có hại

các bệnh suy giảm miễn dịch - rối loạn trong đó hệ thống miễn dịch bị mất tích một hoặc nhiều bộ phận của nó

Bệnh tự miễn dịch - bệnh gây ra hệ thống miễn dịch của bạn để tấn công các tế bào và các mô cơ thể của riêng bạn bằng cách sai lầmẢnh chụp sẽ đau một chút, nhưng những bệnh mà họ có thể ngăn chặn được tệ hơn rất nhiều. Một số thậm chí đe dọa tính mạng. Chích ngừa, hoặc tiêm chủng, là rất cần thiết. Họ bảo vệ chống lại những thứ như bệnh sởi, quai bị, rubella, viêm gan B, bại liệt, uốn ván, bạch hầu, ho gà và (ho gà). Chủng ngừa là quan trọng đối với người lớn cũng như trẻ em .

 

hệ thống miễn dịch của bạn sẽ giúp cơ thể bạn chống lại vi trùng bằng cách sản xuất các chất để chống lại chúng. Khi có, hệ thống miễn dịch "nhớ" các vi trùng và có thể chống lại nó một lần nữa. Vắc-xin chứa mầm bệnh đã bị tiêu diệt hoặc bị suy yếu. Khi trao cho một người khỏe mạnh, vaccine kích hoạt hệ thống miễn dịch để đáp ứng và do đó xây dựng khả năng miễn dịch.

 

Trước khi vắc-xin, mọi người trở nên miễn dịch chỉ thực sự nhận được một căn bệnh và sống sót nó. Tiêm chủng là một cách dễ dàng hơn và ít rủi ro hơn để trở thành miễn dịch.Ngày nay, trẻ em ở Hoa Kỳ thường xuyên có được vắc xin bảo vệ chúng từ hơn một chục bệnh như sởi, bại liệt, uốn ván, bạch hầu, ho gà và (ho gà). Hầu hết các bệnh này đang ở mức thấp nhất trong lịch sử, nhờ có nhiều năm tiêm chủng. Trẻ em phải được ít nhất là một số loại vắc-xin trước khi họ có thể đi học.

 

Vắc xin giúp làm cho bạn miễn dịch với các bệnh nghiêm trọng mà không sợ bệnh đầu tiên. Nếu không có một loại vắc xin, bạn phải thực sự có được một căn bệnh để trở nên miễn dịch với vi khuẩn gây ra nó. Vắc xin làm việc tốt nhất khi chúng được đưa ra ở độ tuổi nhất định. Ví dụ, trẻ em không được vắc xin sởi cho đến khi ít nhất một năm cũ. Nếu nó được đưa ra trước đó nó có thể không hoạt động tốt. Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh xuất bản một lịch trình cho vắc xin thời thơ ấu.

 

Mặc dù một số loại vắc-xin quý vị nhận được như một đứa trẻ cung cấp bảo vệ trong nhiều năm qua, người lớn cần phải chích ngừa quá.Răng của bạn được làm bằng một vật liệu bonelike cứng. Bên trong răng là dây thần kinh và mạch máu. Bạn cần răng của bạn trong nhiều hoạt động mà bạn có thể đưa cho các cấp. Chúng bao gồm ăn uống, nói  thu gọn vú phì đại   chuyện và thậm chí mỉm cười. Nhưng rối loạn răng là không có gì để cười về. Chúng bao gồm các vấn đề như sâu răng (còn được gọi là sâu răng), nhiễm trùng, và chấn thương.


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

hatran4702
Họ tên: nguyễn hà trần
Nghề nghiệp: kế toán
Sinh nhật: : 19 Tháng 2 - 1993
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com