benhvienthammyasean

 

Các nguyên nhân khác bao gồm các bệnh tự miễn dịch hoặc tiếp xúc nghề nghiệp với khuôn mẫu, khí, hoặc khói. Một số loại bệnh phổi kẽ không có nguyên nhân được biết.

 

Điều trị tùy thuộc vào loại tiếp  Chữa cười hở lợi xúc và giai đoạn của bệnh. Nó có thể liên quan đến các loại thuốc, liệu pháp oxy, hoặc ghép phổi trong trường hợp nặng.Bệnh phổi kẽ là tên của một nhóm lớn các bệnh viêm hoặc sẹo phổi. Các viêm và sẹo làm cho nó khó khăn để có được đủ oxy. Các sẹo được gọi là xơ hóa phổi .

 

Thở vào bụi hoặc các hạt khác trong không khí là chịu trách nhiệm cho một số loại bệnh phổi kẽ. loại cụ thể bao gồm

 

bệnh phổi đen ở những thợ mỏ than, từ hít bụi than

phổi của người nông dân, từ hít bụi trại

Liệu có chứa amiăng, từ hít phải amiăng sợi

Siderosis, từ hít sắt từ các mỏ, khói hàn

Bụi phổi silic, từ hít bụi silica

Các nguyên nhân khác bao gồm các bệnh tự miễn dịch hoặc tiếp xúc nghề nghiệp với khuôn mẫu, khí, hoặc khói. Một số loại bệnh phổi kẽ không có nguyên nhân được biết.

 

Điều trị tùy thuộc vào loại tiếp xúc và giai đoạn của bệnh. Nó có thể liên quan đến các loại thuốc, liệu pháp oxy, hoặc ghép phổi trong trường hợp nặng.Ruột non của bạn là một phần của hệ thống tiêu hóa của bạn. Nó là một ống dài nối dạ dày của bạn để ruột già của bạn. Ung thư đường ruột là rất hiếm, nhưng ăn một chế độ ăn giàu chất béo hoặc có bệnh Crohn , bệnh loét dạ dày, hoặc có tiền sử polyp đại tràng có thể làm tăng nguy cơ của bạn.

 

Những dấu hiệu của bệnh ung thư ruột non bao gồm

 

kiểm tra hình ảnh để tạo ra hình ảnh của ruột non và các khu vực xung quanh nó có thể giúp chẩn đoán ung thư ruột và cho dù nó đã lan rộng.

 

Phẫu thuật là cách điều trị phổ biến nhất. Các tùy chọn thêm bao gồm hóa trị, xạ trị, hoặc kết hợp.ruột già, còn được gọi là ruột già, là một phần của hệ thống tiêu hóa của bạn. Đó là một ống rỗng dài ở phần cuối của đường tiêu hóa của bạn, nơi cơ thể của bạn và làm cho các cửa hàng phân. Nhiều chứng rối loạn ảnh hưởng đến khả năng của ruột hoạt động tốt. Một số trong những bao gồm

 

Ung thư đại trực tràng

Polyp đại tràng - mô thêm phát triển ở đại tràng có thể trở thành ung thư

Viêm loét đại tràng - viêm loét đại tràng và trực tràng

Viêm túi thừa - viêm hay nhiễm trùng túi ở đại tràng

Hội chứng ruột kích thích - một tình trạng khó chịu gây ra đau bụng và các triệu chứng khác

Điều trị bệnh đại tràng thay đổi rất nhiều tùy thuộc vào bệnh và mức độ nghiêm trọng của nó. Điều trị có thể liên quan đến chế độ ăn uống, thuốc men và trong một số trường hợp, phẫu thuật.

 

NIH: Viện Tiểu đường và hệ tiêu hóa và Thậnruột non là phần dài nhất của hệ thống tiêu hóa của bạn - dài khoảng hai mươi thước! Nó kết nối dạ dày  Xóa bớt bẩm sinh   của bạn để ruột già của bạn (hoặc đại tràng) và gấp nhiều lần để phù hợp với bên trong bụng của bạn. ruột non của bạn làm hầu hết các tiêu hóa của các loại thực phẩm bạn ăn. Nó có ba khu vực được gọi là tá tràng, hồi tràng và hỗng tràng.

 

Vấn đề với ruột non có thể bao gồm:

 

Hội chứng ruột kích thích

Loét, chẳng hạn như viêm loét dạ dày tá tràng

Điều trị rối loạn của ruột non phụ thuộc vào nguyên nhân.Sự tắc nghẽn đường ruột xảy ra khi thức ăn hoặc phân không thể di chuyển qua ruột. Sự tắc nghẽn có thể được hoàn thành hoặc một phần. Có rất nhiều nguyên nhân. Phổ biến nhất là dính , thoát vị , ung thư, và một số loại thuốc.

 

táo bón

Một tắc ruột hoàn toàn là một cấp cứu y tế. Nó thường đòi hỏi phải phẫu thuật.Sự tắc nghẽn đường ruột xảy ra khi thức ăn hoặc phân không thể di chuyển qua ruột. Sự tắc nghẽn có thể được hoàn thành hoặc một phần. Có rất nhiều nguyên nhân. Phổ biến nhất là dính , thoát vị , ung thư, và một số loại thuốc.

 

Một tắc ruột hoàn toàn là một cấp cứu y tế. Nó thường đòi hỏi phải phẫu thuật.Một não phình động mạch là một phình bất thường hoặc "phình to" trong các bức tường của động mạch trong não. Chúng đôi khi được gọi là phình mọng vì nó thường có kích thước của một quả mọng nhỏ. Hầu hết các chứng phình động mạch não sản xuất ra không có triệu chứng cho đến khi họ trở nên lớn, bắt đầu bị rò rỉ máu, hoặc nổ.

 

Nếu một chứng phình động mạch não đè lên dây thần kinh trong bộ não của bạn, nó có thể gây ra các dấu hiệu và triệu chứng. Đây có thể bao gồm

 

Một mí mắt rũ xuống

nhìn đôi hoặc thay đổi khác trong tầm nhìn

Đau ở trên hoặc phía sau của mắt

Một học sinh bị giãn nở

Tê hoặc yếu ở một bên của khuôn mặt hoặc cơ thể

Điều trị tùy thuộc vào kích thước và vị trí của chứng phình mạch, cho dù đó là bị nhiễm bệnh, và cho dù nó đã vỡ tung ra. Nếu một chứng phình động mạch não vỡ, các triệu chứng có thể bao gồm một cách đột ngột đau đầu, buồn nôn và nôn, cổ cứng, mất ý thức, và những dấu hiệu của một cơn đột quỵ . Bất kỳ những triệu chứng này đòi hỏi chăm sóc y tế ngay lập tức.Một đục thủy tinh thể là một đục của ống kính trong mắt của bạn. Nó ảnh hưởng đến tầm nhìn của bạn. Đục thủy tinh thể là rất phổ biến ở người lớn tuổi. 80 tuổi, hơn một nửa số người Mỹ có thể có một hoặc đục thủy tinh thể đã từng phẫu thuật đục thủy tinh thể.

 

Một đục thủy tinh thể có thể xảy ra ở một hoặc cả hai mắt. Nó không thể lây lan từ mắt đến khác. Triệu chứng thường gặp là

 

Tầm nhìn mờ

Màu sắc mà dường như bị mờ

Glare - đèn pha, đèn hoặc ánh sáng mặt trời có thể có vẻ quá sáng. Bạn cũng có thể nhìn thấy một quầng sáng bao quanh đèn.

Không thể nhìn thấy vào ban đêm

nhìn đôi

thay đổi theo toa thường xuyên đeo mắt của bạn

Đục thủy tinh thể thường phát triển chậm. kính mới, ánh sáng sáng hơn, kính mát chống ánh sáng chói hoặc ống kính lúp có thể giúp đỡ lúc đầu. Phẫu thuật cũng là một lựa chọn. Nó liên quan đến việc loại bỏ các ống kính mây và thay thế nó bằng một thấu kính nhân tạo. Đeo kính mát và mũ có vành để chặn ánh sáng mặt trời cực tím có thể giúp trì hoãn bệnh đục  Lấy mỡ Mí Mắt  nhân mắt.Giác mạc và thủy tinh thể của mắt sẽ giúp bạn tập trung. lỗi khúc xạ là vấn đề tầm nhìn đó xảy ra khi hình dạng của mắt giúp bạn từ tập trung tốt. Nguyên nhân có thể là chiều dài của nhãn cầu (dài hơn hoặc ngắn hơn), thay đổi hình dạng của giác mạc, hoặc lão hóa của ống kính.

 

Bốn tật khúc xạ thường gặp là

 

Cận thị, hoặc cận thị - tầm nhìn rõ ràng đóng lên nhưng mờ trong khoảng cách


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

hatran4702
Họ tên: nguyễn hà trần
Nghề nghiệp: kế toán
Sinh nhật: : 19 Tháng 2 - 1993
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com