Hoa Hướng Dương

Các bài viết vào Tuesday 16th June 2015

 
Campuchia là một trong những địa điểm du lịch mới và hấp dẫn nhất trên thế giới. Sau hơn 25 năm cô lập, Campuchia mở cửa cho khách du lịch trong những năm đầu của thập niên 90 và thu hút một lượng khách du lịch đã tăng lên hàng năm.

Du lịch Campuchia , ngoài việc tham quan các danh lam thắng cảnh nổi tiếng, du khách có thể dạo quanh và khám phá các đường phố của khinh miệt này trên xích lô, và độc đáo hơn, nếu có cơ hội đến thăm các tỉnh phía Tây Bắc của vương quốc này, du khách sẽ có cơ hội để kinh nghiệm trên chiếc "tàu tre" - một công cụ chuyển đổi mới hiện nay đang đóng góp đáng kể cho ngành du lịch của các vùng sâu vùng xa ở Campuchia.

tau-tre-1

Campuchia bằng đường bộ đến các vùng sâu vùng xa của Campuchia đối mặt với hệ thống xe lửa tóm tắt và chật chội và mùi không thoáng khí. xe lửa di chuyển giữa các làng khá ít, và sự thất bại giữa chừng không có chỉnh sửa xảy ra theo định kỳ. cho phép đối phó với nó, người dân ở phía tây bắc Campuchia đã tạo nên hệ thống các "tàu" cho dịch vụ ủy quyền và bản thân du khách.

Nhưng trên thực tế tàu gọi là công cụ chuyển đổi mà mọi người sử dụng nhà nước Battambang những thân tre, gỗ và bánh xe tái chế. Họ gọi công cụ của họ là Norri tại khách nước ngoài đã cho chúng những cái tên: mẫu "tàu tre".

Mỗi mẫu "tàu tre" như thế này thường bao gồm một miếng ván gỗ dài 3 mét, kết hợp với những thanh gỗ phụ trợ. "Tàu" hệ thống cũng chạy khởi động chứng nhận và trạm bánh xe. Mỗi mẫu "con tàu" như thế này có khả năng chở 20 người trở lên, tốc độ lên tới 40km / giờ.

Trông những công cụ này có vẻ thô sơ và nguy hiểm. Nhưng kết quả thực vẫn còn di chuyển người dân Campuchia với Norri hàng ngày. Theo họ, công cụ này thậm chí còn an toàn hơn taxi hoặc xe ôm cho trường hợp khẩn cấp tại thời điểm bạn có khả năng nhảy ngay lập tức để tránh những "con tàu". Nếu có khách ít hơn, bạn thậm chí có khả năng ngủ trên "con tàu", mà bạn không thể làm trong khi ngồi xe máy.

tau-tre-2

Điều gì sẽ xảy ra nếu hai mẫu "tàu tre" chạy vào nhau trên đường ray chứng nhận tre? Cách xử lý của những con người thân của nơi này là rất đơn giản: "tàu tre" làm nhiều hơn với ít hành khách được kéo ra khỏi đường sắt, để nhường đường cho "tàu tre" Hơn nữa, sau đó nó sẽ được đưa trở lại đường ray.

Hôm nay, kết hợp với sự phát triển của ngành du lịch, lái một chiếc "tàu tre" sẽ là thích hợp hơn, vì khách du lịch sẵn sàng trả 2 USD (40.000) cho một lần ngồi trên "con tàu" hoặc tự lái "con tàu". Chi phí này mang lại thêm thu nhập cho gia đình nghèo ở Campuchia.

Hãy một lần đến du lịch Campuchia và để kiểm tra bản thân mình vào một "tàu tre" này bạn sẽ làm gì?

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

hoahuongduong9900
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com