huyentranght's Blog

 

Sofa chờ được sử dụng phổ biến ở khu vực phòng chờ của cửa hàng. Một bộ sofa sở hữu thiết kế đẹp, êm ái giúp cửa hàng tăng thêm tính chuyên nghiệp, chiếm được thiện cảm của khách hàng. Sau đây là một vài lời khuyên khi chọn sofa cho cửa hàng mà bạn nên biết.

1. Sofa chờ là gì? Có nên mua sofa chờ không?

Hiểu một cách đơn giản, ghế sofa chờ là món đồ nội thất cho hai hoặc nhiều người ngồi cùng một lúc. Loại sofa cho cửa hàng này có mặt ngồi, tựa lưng, tay vịn êm ái. Ghế được bọc nệm và bao bọc bên ngoài bởi chất liệu da hoặc nỉ.

Sofa chờ cho cửa hàng nhỏ
Sofa chờ cho cửa hàng nhỏ

Các cửa hàng nên mua sofa chờ bởi vì:

  • Ghế sofa chờ sẽ làm tăng tính chuyên nghiệp, thẩm mỹ của công ty, văn phòng, cửa hàng của bạn.
  • Hiện nay, các mẫu ghế chờ sofa được dùng phổ biến tại khu vực sảnh chờ của các cửa hàng. Ngoài ra, loại ghế này còn được sử dụng ở các thẩm mỹ viện, cửa hàng, showroom, shop, quán cà phê, khách sạn, ngân hàng, phòng khám, chung cư,…

2. Tư vấn chọn sofa cho cửa hàng

a. Kích thước

Kích thước ghế sofa là yếu tố đầu tiên cần quan tâm khi lựa chọn mua hàng. Kích thước cụ thể phụ thuộc rất lớn vào diện tích khu vực chờ, sảnh chờ của cửa hàng. Nếu nơi đặt ghế sofa có diện tích hẹp, bạn có thể lựa chọn một chiếc ghế sofa văng 2,3 chỗ dài 1m6-1m8.

Sofa chữ L
Sofa chữ L

Trường hợp sảnh chờ rộng rãi hoặc nơi khách hàng chờ tư vấn, mua hàng đông, hãy lựa chọn các mẫu sofa chữ L. Tuy nhiên, bạn nên ưu tiên các mẫu ghế sofa văng bởi vì thiết kế chữ I rất dễ sắp xếp, trang trí. Đồng thời mẫu ghế này cũng rất gọn nhẹ, tạo sự thông thoáng, thẩm mỹ và hài hòa cho không gian.

b. Màu sắc, thiết kế

Những mẫu ghế sofa gọn nhẹ, thiết kế đơn giản luôn là sự lựa chọn số 1 của các cửa hàng. Thiết kế tối giản vừa mang đến sự thông thoáng, hài hòa cho không gian, vừa mang lại thẩm mỹ, sang trọng và tinh tế cho khu vực chờ.

Sofa gam màu tối giản - Sofa cho cửa hàng
Sofa gam màu tối giản – Sofa cho cửa hàng

Về màu sắc, ưu tiên các gam màu nhã nhặn, dịu nhẹ để giúp không gian hài hòa, mát mẻ. Bạn có thể lựa chọn màu xám tro, xanh dương nhạt, xanh nước biển nhạt, cam đất,…

>> Xem thêm: Chia sẻ kinh nghiệm mua sofa vô cùng hữu ích

c. Chất liệu

Chất liệu làm ghế sofa ảnh hưởng đến độ bền và giá cả sản phẩm. Đối với khung ghế, nên lựa chọn các loại gỗ tự nhiên như Sồi, Xoan Đào hoặc Óc Chó, Trắc để làm khung.

Sofa vải nỉ chân gỗ
Sofa vải nỉ chân gỗ

Chất liệu bọc ghế bên ngoài cũng rất quan trọng. Mặt khác, ghế sofa được rất nhiều khách hàng sử dụng nên bạn hãy ưu tiên các chất liệu bền, ít bám bụi, dễ vệ sinh. Đối với áo ngoài sofa, nên chọn da thật hoặc simili (giả da) để bọc ghế. Da thật tuy sở hữu nhiều ưu điểm cùng độ bền cao, tuy nhiên, giá thành khá đắt. Vì thế, đa số doanh nghiệp hiện nay đều chọn chất liệu simili hoặc vải nỉ.

3. Mua sofa cho cửa hàng ở đâu uy tín, chất lượng?

Sofa thanh lý Hà Nội là địa chỉ đáp ứng được tất cả các mong muốn yêu cầu của bạn. Với uy tín lâu năm trên thị trường, chúng tôi cam kết:

  • Xưởng có giá tận gốc, sản xuất trực tiếp, không qua bất kì một đơn vị trung gian nà. Chính vì vậy nên giá sản phẩm rẻ, trung bình thấp hơn thị trường từ 15 – 20%. Xưởng rộng hơn 5.000m2 với đội ngũ nhân công lành nghề.
  • Từ vật liệu làm ghế đến quy trình sản xuất đều được kiểm tra nghiêm ngặt. Khách hàng có thể đến tận nơi tham quan, xưởng đều cam kết chất lượng, thẩm mỹ sản phẩm.
  • Ngoài 3000 mẫu ghế chờ sofa sẵn có, xưởng còn có chuyên viên kỹ thuật đến tận nơi đo đạc. Từ đó đưa ra sự tư vấn phù hợp nhất cho cửa hàng của bạn. Bên cạnh đó, tùy theo điều kiện tài chính mà xưởng sẽ tư vấn vật liệu phù hợp.
Sofa chờ thiết kế hiện đại
Sofa chờ thiết kế hiện đại
Sofa văng cho cửa hàng
Sofa văng cho cửa hàng

Trên đây là những thông tin hữu ích mà chúng tôi tổng hợp cho bạn. Hy vọng bạn sẽ tìm được một bộ sofa phù hợp với cửa hàng của mình nhé.
Nguồn: https://thanhlysofa.com/tu-van-cach-chon-sofa-cho-cua-hang-dep-phu-hop.html


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

huyentranght
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com