Laos Cycle Tour

 
 Nên ăn gì khi đi du lịch Myanmar? Nhìn chung ẩm thực Myanmar là sự hòa hợp của nhiều nền ẩm thực: Sing, Ấn, Trung, Myanmar…. Tìm hiểu Myanmar cùng Myanmar cycling tour không chỉ tìm hiểu thiên nhiên, mà còn thưởng thức các món ăn ngon miệng tại Myanmar. Món ăn có nhiều dầu mỡ, vị rất cay và ngọt. Đây là quốc gia theo đạo Hồi nên nhà hàng không cung cấp món ăn có thịt lợn. Có rất nhiều món ăn ngon và thu hút mà bạn có thể thử qua.


Myanmar là đất nước có nền ẩm thực bạn không thể bỏ lỡ

Mỳ Penang assam laksa: Có vị chua và cay, bao gồm cá thu, me chua, các loại rau và sợi mỳ to, dai.

Cơm cà ri Nasi Kandar: Đây là món ăn của người Ấn Độ. Nguyên liệu gồm cơm trắng, rưới sốt cà ri cay thêm thịt bò, gà, tôm, mướp tây, bầu đắng.

Salad trộn rau quả Rojak : bao gồm xoài xanh, táo xanh, dưa chuột, đu đủ, ổi ..được thái nhỏ, sau đó cho nước sốt cay và mắm tôm trộn cùng với tàu hũ rán. Có thể ăn cùng với sứa, tôm….

Lor bak: Là món ăn truyền thống ở Myanmar được làm từ thịt heo băm chiên ngập dầu, ăn với nước tương ớt đỏ cay và sốt trứng. Đây cũng là một trong số những món ngon mà bạn nên nếm thử khi du lịch Myanmar.

Hủ tíu xào Char kway teow: chế biến từ mỳ gạo chiên, nước tương, tôm tươi, nghêu, trứng, đậu tương và hành tươi, ăn trên lá chuối xanh.

Ngoài ra, các bạn có thể thử những món ăn nổi danh ở Myanmar khác như: Súp Koay Chiap, chè kacang, Lok lok, cháo ếch, Nasi lemak, Mee goreng, Sambal udang…

Địa điểm ăn uống nổi tiếng ở Myanmar bạn không nên bỏ qua:

Các trung tâm thương mại lớn: Bán đầy đủ các món, có nhà hàng món Việt, với giá cả hợp lí khoảng 20-25 RM (~120 – 150 ngàn VND) /người)

Nếu muốn lựa chọn những quán ăn dân dã, các bạn có thể tới đường Alor – Jalan Alor, chạy song song với đường Bukit Bintang. Đánh giá đồ ăn khá dễ ăn, giá cả cũng phải chăng (chỉ cần 10-20 RM/người/bữa).

Đường Petaling (Jalan Petaling), một trong những đường phố nhỏ cắt với Jalan Petaling có một dãy quán hàng bình dân của người Hoa bán từ sáng đến tối các loại mì, cơm, cháo, bánh bao…

Đồ ăn tráng miệng bán tại các quầy xe bán hoa quả trên đường phố. Bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 1-2RM là có 1 túi hoa quả ngon tuyệt để thưởng thức rồi. Hơn nữa, còn bán những món đồ uống dân dã như nước ổi, trà bí đao, nước quất với giá rất rẻ, có loại chỉ 0.5 RM, cốc.

Đồ ăn tráng miệng bán tại các quầy xe bán hoa quả trên đường phố rất nhiều ở Myanmar

Những chú ý khi đi du lịch Myanmar

Nên lưu lại thông tin quan trọng để không bị “khớp” khi tham quan Myanmar

Nên đổi tiền lẻ để tiện việc đi xe bus hay món các món đồ tại Myanmar.

Cần nắm rõ văn hóa của nước bạn để du lịch được trọn vẹn hơn.

Để thưởng thức nét đa dạng âm thực của Myanmar, bạn còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay truy cập Indochina Cycling Tour biết thêm thông tin chi tiết về Myanmar Cycling Tour.


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

Indochina Cycling Tour
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com