luyenthiieltsodautot's Blog

 

 

Dù mỗi người có thể tự học tiếng anh là luyện thi IELTS theo nhiều hình thức khác biệt, tất nhiên không thể phủ nhận việc luyện thi tại các trung tâm luôn mang lại hiệu quả cao và rút ngắn thời gian ôn luyện bởi các thầy cô giáo tại đây luôn có nhiều kinh nghiệm trong việc ôn thi sẽ giúp bạn ôn luyện những kiến thức sát với đề thi nhất.

Khi chọn trung tâm luyện thi ielts bạn cần lưu ý đến những thành phần sau:

Giáo viên hướng dẫn tận tình và giàu kinh nghiệm

Đây là vấn đề đầu tiên bạn nên xem xét khi lựa chọn trung tâm. Các chiến dịch tiếp thị đầy thu hút của các trung tâm có thể khiến bạn nhầm tưởng rằng tất cả các giáo viên luyện thi đều có bằng cấp. Bạn nên chắc chắn rằng, các giáo viên luyện thi đều đã tham gia kỳ thi IELTS và đạt được số điểm nhất định. Sẽ tốt hơn nếu bạn tìm được giáo viên hướng dẫn có kinh nghiệm trong các lĩnh vực giao tiếp, viết lách, hoặc phát biểu trước công chúng. Nhờ đó bạn không chỉ có được các thông tin chiến lược trong bài thi, mà còn được rèn luyện các kĩ năng cần thiết khác.

Kết quả hình ảnh cho luyện thi ielts ở đâu

Những nhân tố cần chú ý khi chọn trung tâm luyện thi ielts

Mức học phí phù hợp

Có một mức phí chung phù hợp cho chương trình luyện thi IELTS. Nếu học phí quá thấp, hãy hỏi cụ thể chương trình kéo dài bao lâu. Các chương trình ngắn hơn 5 ngày đều chỉ là khóa học ngắn hạn và sẽ không giúp ích gì cho việc nâng cao trình độ của bạn. Ngoài ra, một số trung tâm có thể tuyên bố sẽ cung ứng một số lượng lớn giờ học ôn luyện, nhưng mà “vô tư” bỏ qua chi tiết trong đó bao nhiêu giờ là học thực sự, và bao nhiêu giờ chỉ là thi thử để kiểm tra lại vốn kiến thức của người học. Hiển nhiên, bạn cũng nên cẩn trọng với các chương trình đắt đỏ, đặc biệt khi các dịch vụ họ cung cấp cũng chỉ như các chương trình khác mà thôi.

Nội dung khóa học

Một chương trình luyện thi IELTS có thể kéo dài từ 20 đến 40 giờ trong vòng từ 5 ngày tới 12 ngày. Các lớp học thường diễn ra hàng ngày trong tuần, chỉ học cuối tuần, học ban ngày hay học buổi tối. Hãy tìm hiểu chương trình ôn luyện mỗi ngày sẽ kéo dài bao lâu. Bạn cần nhớ rằng việc học quá nhiều giờ trong 1 ngày sẽ khiến bạn mệt mỏi và khiến lượng thông tin tiếp thu bị quá tải.

Xem thêm trung tâm luyện thi ielts - Luyện Thi IELTS.NET

Hình ảnh có liên quan

Giáo viên giảng dạy tận tình và giàu kinh nghiệm

Trên đây là 3 nhân tố cần thiết mà bạn cần cân nhắc khi có ý định luyện thi tại các trung tâm, Ngoài ra bạn cũng đừng bỏ qua các vấn đề về cơ sở vật chất, tài liệu học, hồ sơ năng lực của trung tâm và tham khảo ý kiến những học viên đã từng tham gia học trước đó.
Xem thời gian luyện thi IELTS cấp tốc tại: http://www.luyenthiielts.net/


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

luyenthiieltsodautot
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com