matu's Blog

 
 
Android 6.0 Marshmallow xuất hiện lần đầu trên Nexus 5X và Nexus 6P, lần đầu tiên chúng tôi đã nhìn thấy hai điện thoại thông minh ra mắt cùng với nhau trong chương trình Nexus.
Marshmallow cũng đã làm theo cách của mình với các thiết bị Nexus khác, bao gồm cả Nexus 6, Nexus Player, Nexus 9, Nexus 5 và Nexus 7 (s). Nó sẽ sớm được tung ra, lột da, để các thiết bị khác quá.
Nếu bạn đang cảm thấy một chút mất, hoặc muốn mở khóa bí mật của Marshmallow, sau đó chúng tôi đang xếp hàng một hướng dẫn đầy đủ Android 6.0 Marshmallow, do đó bạn có thể tìm thấy tất cả những tính năng ngọt ngào.
Cần nhớ rằng các nhà sản xuất sẽ phải cất riêng của họ trên Marshmallow. Một số tính năng có thể được dành riêng như là họ đang ở đây, và một số thì không.
Android 6.0 lời khuyên chung và thủ thuật
Kích hoạt thiết lập phát triển: Để bật các thiết lập phát triển, đi vào Settings> About phone. Di chuyển đến phía dưới và gõ vào số lượng xây dựng. Sau khi một số vòi nước, bạn sẽ mở khóa các tùy chọn nhà phát triển.
Mở System Tuner UI: Đây là một thiết lập ẩn thông minh mà cung cấp một loạt các lựa chọn bạn có thể không nếu không có được. Trước tiên bạn phải cho phép các nhà phát triển thiết lập (như trên). Sau đó, bạn hãy kéo mạnh xuống Cài đặt nhanh và bấm và giữ các cài đặt răng ở đầu bên cạnh pin. Sau khi một báo dài, hệ thống UI Tuner sẽ được mở khóa, và một tùy chọn mới sẽ xuất hiện trong menu cài đặt.
Hiện tỷ lệ phần trăm pin: Một khi bạn đã mở khóa hệ thống UI Tuner (như trên), bạn có tùy chọn để hiển thị các tỷ lệ phần trăm pin trong các biểu tượng pin ở tất cả các lần. (Hầu hết da của bên thứ ba có điều này như là một tùy chọn mặc định.)
Bật màn hình môi trường xung quanh: Một tính năng của Android Wear và các thiết bị Motorola, nó bây giờ trên Android 6.0. Đi vào Settings> Display và bạn sẽ có thể nhìn lướt qua notifcations đơn sắc.
Khởi động nhanh máy ảnh: (Nexus 5X và Nexus 6P chỉ) Head vào Settings> Display và có các tùy chọn để khởi động nhanh máy ảnh với một nhấn đúp vào nút chế độ chờ. Nó nhanh hơn nhiều so với mở khóa điện thoại của bạn và nhấn vào biểu tượng.
Chơi Flappy Android: Easter Egg Marshmallow là một sự trải nghiệm Android trên Flappy Bird, như trong Lollipop. Đầu vào Settings> About phone / tablet> Android phiên bản. Sau đó gõ các phiên bản Android tục cho đến khi nó thay đổi màn hình Marshmallow. Một khi bạn có Marshmallow từ ngữ đầy đủ có thể nhìn thấy, bấm và giữ. Bạn sẽ lật vào các trò chơi Flappy Android. Hưởng thụ!
Cài đặt tìm kiếm: Thay vì rễ thông qua tất cả mọi thứ, bạn có thể tìm kiếm các thiết lập. Chỉ cần mở menu Settings và nhấn kính lúp và gõ những gì bạn đang tìm kiếm.
Sử dụng Bây giờ về Tập: Chỉ cần bấm và giữ nút Home. Nếu bạn đang tìm kiếm các thiết lập theb, đi vào Google Now> Cài đặt> Bây giờ thẻ và bạn có thể kích hoạt hoặc vô hiệu hóa Bây giờ trên Tap.
Tìm các Cài đặt Google: Đã có trước đó một ứng dụng để xử lý các thiết lập Google, trong Marshmallow này hiện đang trong menu Settings chính. Đây là nơi bạn sẽ tìm thấy các cài đặt cho tài khoản và dịch vụ, sao lưu và chuyển nội dung đến một thiết bị gần đó.
Sử dụng Flex lưu trữ: Nếu bạn có Marshmallow và một khe cắm thẻ microSD, bạn có thể biến chúng lưu trữ bên ngoài vào tích hợp bộ nhớ trong. Đi đến Setting> Storage & USB. Ở phía dưới bạn sẽ thấy các chi tiết thẻ SD, với các tùy chọn để định dạng và sử dụng như lưu trữ nội bộ. Sau đó bạn có thể quản lý và di chuyển nội dung vào phân vùng này một lần thực hiện.
Sử dụng các tập tin thám hiểm có nguồn gốc: Có bây giờ là một nhà thám hiểm tập tin trong Android. Đầu vào Settings> Storage & USB và di chuyển đến dưới cùng của danh sách. Tap Khám phá và bạn có thể xem các thư mục, tập tin mở, xóa và chia sẻ.
Android 6.0 ứng dụng lời khuyên và thủ thuật
Dừng thêm biểu tượng ứng dụng mới để màn hình: Nếu bạn không muốn cài đặt các ứng dụng mới, bạn cluttering lên màn hình của bạn, đầu vào Play Store> Settings và bỏ chọn hộp.
Thêm Yahoo! Mail sang Gmail: Bạn có thể thêm hoặc Yahoo! mail khác để dịch vụ Gmail. Chạm vào biểu tượng để mở sidebar, di chuyển tất cả các cách để phía dưới và nhấn Cài đặt> Thêm tài khoản. Bạn có tùy chọn cho các dịch vụ của Google, IMAP / POP3 (như Yahoo, Outlook.com) và Exchange.
Đính kèm bất cứ điều gì để Gmail: Chạm vào nút đính kèm và bạn có thể đính kèm tập tin địa phương, mọi thứ trong Drive, hình ảnh, các tập tin Dropbox, hộp OneDrive và như vậy. Nó thực sự linh hoạt.
Ứng dụng Wi-Fi đồng bộ chỉ có giới hạn Drive-enabled: Để tiết kiệm cho mình một hóa đơn dữ liệu, đầu vào ứng dụng Google Settings> Drive-kích hoạt các ứng dụng và bật Wi-Fi. Ngoài ra, nếu bạn cần nó để đồng bộ trên một kết nối di động, chuyển đổi nó đi!
Tuỳ chỉnh Google Now: Chạm vào biểu tượng cài đặt xuất hiện trong thanh tìm kiếm. Ở đây bạn có thể chọn nội dung bạn muốn xem, cũng như thay đổi các thiết lập, hoặc đặt nhắc nhở.
Tắt nguồn gốc trong Lịch: Không giống như các nền theo mùa trong lịch mới của bạn? Đi vào Settings và gõ vào thanh trượt để tắt nó đi.
Thay đổi các ứng dụng mặc định: Android cho phép bạn quyết định là ứng dụng mặc định, nếu bạn có nhiều hơn một trong đó sẽ làm điều tương tự. Dưới Apps, chọn ứng dụng, và nhấn "mở mặc định". Ở đây bạn có thể xóa mặc định, do đó bạn có thể thay đổi sang ứng dụng cho các tác vụ.
Quyền ứng dụng điều khiển: Marshmallow cho phép bạn quản lý tất cả các khoản cho mỗi ứng dụng trên cơ sở cá nhân. Tới Apps và chọn ứng dụng và nhấn Permissions. Điều này sẽ cho phép bạn chuyển đổi các điều khoản trên và tắt, vì vậy bạn có thể vô hiệu hóa truy cập vị trí, ví dụ.
tham khảo thêm: Thay mặt kính galaxy s4

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

matu
Họ tên: ma thị tú
Nghề nghiệp: Seo
Sinh nhật: : 16 Tháng 9 - 1996
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com