matu's Blog

 
Apple iPhone 6S và 6S Plus chỉ đưa ra một vài tháng trước, nhưng tin đồn đã bắt đầu lưu hành cho smartphone tiếp theo của công ty Cupertino, mà có lẽ sẽ được gọi là iPhone 7 và iPhone 7 Plus, ít nhất là vì lợi ích của tính năng này anyway .
Mỗi năm, thường vào tháng Chín, một iPhone mới được phát hành và mỗi năm các thiết bị mới là suy đoán trên và bị rò rỉ tháng và tháng trước phát hành thực tế của nó. Một số tin đồn hóa ra là chính xác, trong khi những người khác lại cho chúng tôi thất vọng.
Tính năng này vòng lên tất cả những rò rỉ và tin đồn trong một nơi để bạn có thể dễ dàng nhìn thấy những gì mà iPhone 7 và iPhone 7 Plus có thể mang lại. Chúng tôi sẽ cập nhật tính năng này cho, cũng 11 tháng tới, do đó giữ lại kiểm tra cho tất cả nhưng nhớ không có gì được xác nhận để giữ sự phấn khích của bạn tại vịnh.
Apple iPhone 7 và iPhone 7 Plus: Ngày phát hành
Apple của khóa học đã khẳng định hoàn toàn không có gì nhưng nếu vài năm qua là bất cứ điều gì để đi theo, nó có thể là bằng iPhone 7 và lớn hơn iPhone 7 Plus sẽ xuất hiện trong nửa sau của năm 2016.
Công ty thường xuyên tổ chức một sự kiện ngay sau khi các điện tử tiêu dùng IFA hiện diễn ra ở Berlin, đặc biệt là không bao giờ tham dự chương trình hoặc sử dụng nó như là một nền tảng khởi động không giống như đối thủ cạnh tranh. IFA 2016 diễn ra từ ngày 2 Tháng Chín-7 tháng 9 năm 2016.
Các 6S iPhone và iPhone 6S Cộng đưa ra hôm thứ Tư 09 tháng 9, đó là ngày cuối cùng của IFA 2015. Nếu Apple sau cùng một khuôn mẫu, Thứ Tư 07 tháng chín có thể là ngày mà chúng tôi cần phải bút chì trong nhật ký của chúng tôi. Đó là của ai đoán tại thời điểm này mặc dù.
Apple iPhone 7 và iPhone 7 Plus: Thiết kế
Apple đã phát hành theo một mẫu hình truyền thống trong quá khứ khi nói đến thiết kế. Cứ hai năm, iPhone được thiết kế vân sam lên và như năm nay là "S" trong năm, iPhone 7 sẽ thấy một số thay đổi nổi bật hơn so với iPhone 6S và iPhone 6S Thêm trình bày.
Có tin đồn iPhone 7 sẽ mỏng hơn so với người tiền nhiệm của nó. Chuyên viên phân tích Ming-Chi Kuo tuyên bố nó sẽ là giữa 6mm và 6.5mm, mà có nghĩa là cắt ít nhất 0.6mm ra khỏi iPhone 6S hiện hành.
Một bằng sáng chế cho một mỏng mới, có hình chữ D cắm tai nghe được rõ ràng kiện của Apple, trong đó có thể giúp việc cho phép cho một thiết kế mỏng hơn cho một điện thoại thông minh chỉ có thể là như mỏng như là thành phần lớn nhất của nó. Điều đó nói rằng, đã có tai nghe sét có sẵn vì vậy sẽ không có ý nghĩa đối với Apple để làm đi với các jack cắm tai nghe hoàn toàn? Sau tất cả, nó không có vấn đề loại bỏ các cổng khác cho MacBook mới.
Nó đã được cũng đề nghị các iPhone 7 có thể đi kèm với một khung gầm khác nhau cho iPhone 6S, được thực hiện từ 7000 series nhôm. Rõ ràng, iPhone của năm tới có thể nhìn thấy một khung kim loại không có chống thấm và dustproofing tính năng, mặc dù Liquidmetal cũng đã được ném về lĩnh vực đầu cơ. Apple đã không luôn luôn sử dụng nhôm cho iPhone của mình, với polycarbonate và lưng thuỷ tinh làm xuất hiện trong các mô hình trước đó. Để di chuyển từ loạt nhôm 7000 chỉ sau một năm sẽ có vẻ như một động thái kỳ lạ mặc dù.
Khiếu nại khác đã dẫn đến tin đồn của nút Home vẫy tay ​​tạm biệt cho iPhone 7 với cảm ứng ID đặt vào màn hình thay thế. Nút này cung cấp nhiều hơn chỉ Chạm ID tuy nhiên, nhưng có lẽ các công nghệ 3D cảm ứng giới thiệu cho iPhone 6S và iPhone 6S Plus sẽ được tiếp tục phát triển cho các thế hệ tiếp theo iPhone để kết hợp các chức năng khác của nút Home. Chúng tôi không thuyết phục tuy nhiên, đặc biệt là cho đã có những tin đồn khác cho thấy một bằng sáng chế đã được nộp mà sẽ cho phép các nút Home để phát hiện những cử chỉ, cũng như lực lượng.
Cũng đã có một báo cáo cho rằng iPhone 7 sẽ không thấm nước. Video của 6S iPhone sống sót ngâm nước trong nửa giờ đã được trực tuyến. Nó được cho là Apple muốn khởi động này là không thấm nước nhưng không phải là hạnh phúc nó sẽ làm việc tốt đủ. Điều này làm cho khả năng chống thấm đồn iPhone 7 có giá trị hơn.
Biết thêm thông tin chi tiết truy cập tại: Thay mặt kính galaxy s5 tại cơ sở tốt nhất tại hà nội   
 

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

matu
Họ tên: ma thị tú
Nghề nghiệp: Seo
Sinh nhật: : 16 Tháng 9 - 1996
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com