Mách bạn làm đẹp's Blog

 

Có một làn da trắng mịn sáng bóng là mơ ước của nhiều bạn gái, có nhiều cách làm trắng da hiệu quả, chúng ta hãy cùng tìm hiểu tác dụng của một vài loại dầu trong việc làm trắng da sau đây.

trang-da-hieu-qua-3

Dầu dừa

Dầu dừa có khả năng chăm sóc da một cách toàn diện nhờ vào thành phần 50% axit lauric, là một chất có khả năng kháng lại nấm, vi khuẩn, virus. Nó có tác dụng làm lành và phục hồi các vùng da bị tổn thương, khô nẻ, mụn, viêm, chàm…Đặc biệt, dầu dừa còn được coi là một loại kem chống nắng từ thiên nhiên cực hữu hiệu. Nhờ đó, chúng ta không chỉ phòng tránh được tình trạng làn da ngăm đen, cháy nắng mà còn giúp da chống lại những tác hại của tia cực tím.

 Dầu olive

trang-da-hieu-qua-2
Dầu olive có rất nhiều công dụng, tuy nhiên, nó được biết đến chủ yếu với công dụng làm đẹp, đặc biệt là dưỡng và làm trắng da. Với các vitamin E, A, D và K dồi dào, dầu olive được coi là cách dưỡng da rất hiệu quả, giúp mang lại làn da sạch, mịn màng, trắng hồng. Không chỉ thế, dầu olive còn có khả năng tái tạo mô da, giúp da luôn săn chắc và khỏe mạnh.
Dầu hạnh nhân

Dầu hạnh nhân có khả năng thẩm thấu rất nhanh vào da, giúp tái tạo tế bào da, kích thích sự phát triển của các tế bào, nuôi dưỡng và làm trẻ hóa làn da, làm sáng các vùng da bị thâm, giảm khô và ngứa da… Bên cạnh đó, dầu hạnh nhân cũng chứa rất nhiều Zinc, giúp điều trị hiện tượng dị ứng trên da và hạn chế các vết sẹo không mong muốn. Các loại dầu trên đều có thể sử dụng trực tiếp để làm trắng da hoặc sử dụng chung với các loại mặt nạ thường dùng, đây là các nguyên liệu dễ kiếm mà bạn hoàn toàn có thể sử dụng dưỡng trắng da hiệu quả tại nhà.

trang-da-hieu-qua-1

Với những bạn bận rộn hay có một làn da bánh mật, việc đắp mặt nạ khó có thể thu được hiệu quả tốt và nhanh nhất. Vậy bạn có thể tới các thẩm mỹ viện hay spa để tắm trắng, đặc biệt hãy chọn những địa chỉ tắm trắng an toàn có chứng chận của bộ y tế nha.
 Các bạn có thể tham khảo công nghệ tắm trắng từ sữa non và bùn khoáng tại thẩm mỹ viện Phú Xuân, ở đây có các chuyên gia uy tín và công nghệ tắm trắng đúng và an toàn theo chuẩn của bộ y tế, đặc biệt hoàn toàn sử dụng nguyên liệu thiên nhiên. Đây cũng là một phương pháp dưỡng trắng da hiệu quả, an toàn dành cho nhiều bạn trẻ bận rộn, hay cần có một làn da trắng sáng nhanh chóng.
Nguồn: http://tamtrangantoan.vn/lam-trang-da-hieu-qua-tu-thien-nhien.html


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

Mách bạn làm đẹp
Họ tên: Hoàng Lan Anh
Nghề nghiệp: nhân viên kế toán
Sinh nhật: : 5 Tháng 4 - 1994
Nơi ở: Hà Nội
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com