Mách bạn làm đẹp's Blog

 

“Ngày trước, em cũng đã từng đi tắm trắng nhưng da không những không trắng mà còn bị xỉn màu đi khi em đi ra nắng. Em buồn lắm và mong muốn tìm được cách làm trắng da khác để thay thế làn da hiện tại. Mong bác sĩ Phú Xuân tư vấn giúp.”

 

 

cach-lam-trang-da

Bật mí cách làm trắng da mới nhất 2014

 

Trả lời:

 

Bạn Minh Lý thân mến!

 

Rất vui vì bạn quan tâm và tin tưởng Phú Xuân, xin được giải đáp câu hỏi của bạn như sau:

 

Thẩm mỹ viện Phú Xuân hiện đang áp dụng cách làm trắng da toàn thân là những nguyên liệu có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên là sữa non nguyên chất, bùn khoáng và tinh chất thảo dược đảm bảo không gây kích ứng cho da mà nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Bạn Lý có thể yên tâm về sản phẩm của chúng tôi. Với trường hợp của bạn, đã từng tắm trắng nhưng kết quả không như mong muốn, thì tắm trắng tại Phú Xuân sẽ giúp bạn cải thiện sắc tố da đồng thời nuôi dưỡng và tái tạo làn da trẻ, khỏe như ban đầu.

 

cach-lam-trang-da1

Tắm trắng bằng sữa non và bùn khoáng giúp nuôi dưỡng làn da tốt nhất

 

Sữa non: cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng hoạt chất làm trắng, hạn chế sắc tố đen và thâm, tái tạo tế bào mới, duy trì độ ẩm giúp se khít lỗ chân lông.

 

Bùn khoáng: nuôi dưỡng và phục hồi làn da, làm giảm quá trình lão hóa da, giúp cải thiện các vết sẹo thâm, đặc biệt mang lại làn da trắng sáng, săn chắc tràn đầy sức sống.

 

Các tinh chất thảo dược: khi thẩm thấu vào da sẽ làm cho làn da khỏe từ bên trong, khiến cho làn da trắng hồng tự nhiên mà không trắng bạch làn da được nuôi dưỡng khỏe mạnh, mịn màng.

 

Cách làm trắng da toàn thân diễn ra theo quy trình chuẩn như sau: đầu tiên bạn sẽ được tẩy các tế bào da chết để giúp da thẩm thấu tốt hơn, tiếp đó là Massager bằng tinh chất thảo dược Thụy Sỹ, sữa non và muối biển, kế tiếp là thẩm thấu tinh chất cam tươi. Xong công đoạn đó là đắp mặt nạ bùn khoáng kết hợp với xông khô tăng tuần hoàn kết hợp với đắp mặt nạ làm trắng Thụy Sỹ kết hợp với xông ướt tạo cảm giác thư thái giúp đẩy sâu dưỡng chất cho da. Cuối cùng bôi kem dưỡng và kem chống nắng.

 

cach-lam-trang-da

Khách hàng tắm trắng tại Phú Xuân

 

Với thời gian tắm trắng một lần: 90 – 120 phút và tùy theo sắc tố da cơ bản của bạn, sau khi được kiểm tra da bạn sẽ được các bác sĩ tư vấn liệu trình tắm trắng an toàn phù hợp kèm theo đó là chi phí tùy theo liệu trình mà bạn lựa chọn.


Xem thêm tại: http://tamtrangantoan.vn/bat-mi-cach-lam-trang-da-moi-nhat-2014.html


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

Mách bạn làm đẹp
Họ tên: Hoàng Lan Anh
Nghề nghiệp: nhân viên kế toán
Sinh nhật: : 5 Tháng 4 - 1994
Nơi ở: Hà Nội
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com