nangngucnoisoi31's Blog

 

Áo lót nâng ngực – Bí quyết cho cô nàng “màn hình phẳng”

Sở hữu vòng một đầy đặn, quyến rũ luôn là mơ ước của tất cả phái đẹp. Nhưng không phải ai cũng may mắn có được vòng ngực lý tưởng, với những cô nàng không may gặp phải tình trạng “màn hình phẳng” thì áo lót nâng ngực chính là vũ khí ngụy trang hoàn hảo, đánh lừa thị giác của người đối diện. Tuy nhiên, mặc áo lót ngực như thế nào là phù hợp với từng kích cỡ, dáng ngực thì nhiều chị em vẫn còn đang lầm tưởng.

Bí quyết lựa chọn áo lót nâng ngực cho cô nàng “màn hình phẳng”

Đối với chị em phụ nữ, áo ngực là một vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày, nhưng bên cạnh đó với những cô nàng có vòng ngực nhỏ, lép thì áo ngực còn có một tác dụng thần kỳ giúp nâng ngực và đánh lừa thị giác của người nhìn về vòng một của mình trông to và đầy đặn hơn.

Lựa chọn áo nâng ngực phù hợp với kích cỡ ngực, dáng ngực và trang phục sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm vòng một phẳng lỳ trở nên quyến rũ hơn nếu bạn tuân theo một số nguyên tắc cơ bản trong việc sử dụng áo lót nâng ngực sau đây:

1. Cách lựa chọn áo lót nâng ngực đẹp và phù hợp với kích cỡ ngực

Nguồn: http://nangngucnoisoi.com.vn/ao-lot-nang-nguc-bi-quyet-cho-co-nang-man-hinh-phang/ 


Để lựa chọn áo nâng ngực phù hợp điều bạn cần chú ý đầu tiên chính là kích cỡ size ngực của bạn. Không nên mặc áo ngực quá chật, có độ đệm nhiều vì như thế sẽ khiến bạn cảm thấy khó thở, ngực bị chèn ép nhiều trong thời gian dài có thể gây nên các biện dạng hình dáng, là nguy cơ gây nên bệnh ung thư vú. Bên cạnh đó, nếu chiếc áo ngực mặc quá rộng so với kích cỡ ngực sẽ gây nên những bất tiện trong quá trình vận động vì áo sẽ dễ bị tuột, quai áo lỏng lẻo không có độ nâng lâu ngày sẽ làm cho bầu ngực có nguy cơ chảy xệ, không còn độ căng tròn như bình thường.

2. Cách chọn áo lót nâng ngực cho người ngực lép

áo ngực

Ngực lép nhỏ nên mặc áo nâng ngực loại gì ?

Vòng một nhỏ, lép là một khuyết điểm lớn của phái đẹp và họ thường có suy nghĩ sử dụng những áo ngực có đệm càng dầy càng tốt để đánh lừa thị giác người nhìn và dễ dàng trong việc lựa chọn những trang phục gợi cảm hơn. Tuy nhiên, quan điểm đó chưa thật sự chính xác, nếu bạn chọn áo nâng ngực quá to sẽ khiến cho cơ thể mất đi sự cân đối và bầu ngực trở nên không còn tác dụng, không được tự nhiên.

Mẹo nhỏ trong cách lựa chọn áo nâng ngực cho cô ngàng màn hình phẳng, nên mặc những loại áo có miếng đệm lót ở phần cúp ngực, có lớp đệm ôm ngang, lúc này nó sẽ có tác dụng đẩy bầu ngực lên cao, trông đầy đặn một cách rất tự nhiên, cân đối với cơ thể.

Tuy nhiên, điều quan trọng nhất vẫn là lựa chọn một chiếc áo lót vừa vặn, có size ôm khít vào bầu ngực của bạn để tránh những hệ lụy không hay về sau.

Chi tiết cách chọn áo ngực cho từng dáng ngực

Xem thêm chi phí nâng ngực chảy xệ tại: http://phauthuatkhuonmat.org/chi-phi-nang-nguc-chay-xe/

Lựa chọn áo lót nâng ngực phù hợp với từng dáng ngực to, đầy đặn hay ngực nhỏ lép cũng đều có một vai trò quan trọng, giúp tăng vẻ gợi cảm cho bầu ngực.

– Nếu bạn may mắn sở hữu khuôn ngực đầy đặn thì có thể mặc mọi dáng áo nâng ngực. Điều quan trọng là lựa chọn những áo lót có đệm vừa, gọng nhẹ, quai không quá nhỏ để tránh gây lằn da.

– Nếu ngực bạn to thì nên chọn những loại quả áo mỏng, không có hoặc có ít đệm lót. Bạn cũng nên sử dụng loại áo có gọng nâng để nâng ngực cao hơn, chánh chảy xệ, quai áo cần chắc chắn để không gây mỏi vai, cổ, giúp nâng trọn bầu ngực.
– Nếu ngực của bạn hơi nhỏ thì áo nịt ngực có gọng cứng, đệm dày là lựa chọn tốt nhất. Ngoài ra, bạn có thể che khuyết điểm ngực nhỏ bằng loại áo ngực cúp ngang, cúp chéo có miếng xoài độn ngực.


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

nangngucnoisoi31
Họ tên: Alan Vũ
Sinh nhật: : 10 Tháng 7 - 1990
Nơi ở: HOCHIMINH
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com