nangngucnoisoi31's Blog

 

Chào bác sĩ, tôi muốn hỏi là hạ gò má có đau không và có nguy hiểm không? Tôi muốn phẫu thuật nhưng cứ băn khoăn mãi. Mong nhận được hồi âm sớm của bác sĩ. Tôi xin cảm ơn! (Thụy Anh, Đà Nẵng)

Trả lời

Chào Thụy Anh, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tư vấn về cho chúng tôi. Với thắc mắc hạ gò má có đau không, an toàn không của bạn, chúng tôi xin giải đáp cụ thể trong bài viết sau.

Phẫu thuật hạ gò má có đau không và nguy hiểm không

Gò má cao là tình trạng xương gò má nhô cao rõ trên khuôn mặt, nhất là khi so sánh ở góc nhìn nghiêng với cằm và trán. Theo quan niệm phương Tây, những người phụ nữ có xương gò má phát triển thường được đánh giá rất cao bởi độc lập, bản lĩnh, xử lý tốt mọi tình huống trong công việc và cuộc sống. Còn phụ nữ gò má cao sát chồng là quan niệm của người phương Đông. Tuy là quan niệm từ xưa và không được chứng minh khoa học nhưng nó vẫn tồn tại cho đến hiện nay, gây ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của nhiều phụ nữ. Hơn nữa, trong thẩm mỹ, gò má quá cao hay quá thấp cũng khiến các đường nét khuôn mặt thô cứng, mất cân đối. Có lẽ vì vậy mà hiện nay có khá nhiều người lựa chọn hạ gò má thẩm mỹ khi muốn làm đẹp.

Hạ gò má là kỹ thuật mà bác sĩ sẽ tiến hành đường rạch mổ bên trong khoang miệng, bóc tách và cắt gọt hạ xương gò má về đúng vị trí mong muốn. Do can thiệp cắt xương hàm mặt nên nhiều người khá phân vân bởi sợ đau, sợ nguy hiểm, ảnh hưởng đến sức khỏe. Theo các chuyên gia, với công nghệ thẩm mỹ phát triển như hiện nay, dịch vụ này được tiến hành rất nhanh chóng, an toàn, vì vậy bạn không cần quá lo lắng. Điều quan trọng là phải lựa chọn đúng địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Địa chỉ này không chỉ chắc chắn mang lại cho bạn gương mặt cân đối hơn mà còn đảm bảo kết quả lâu dài, không lo biến chứng trong và sau khi thực hiện.

hạ gò má có đau không 1

Bác sĩ thăm khám xác định tình trạng gò má của khách hàng, từ đó giải đáp thắc mắc hạ gò má có đau không, nguy hiểm không để khách hàng yêm tâm hơn khi làm đẹp.

Hạ gò má có đau không tại bệnh viện thẩm mỹ KIM?

Như đã nói ở trên, địa chỉ thẩm mỹ có ảnh hưởng rất lớn đến sự an toàn và kết quả của ca phẫu thuật. Bệnh viện thẩm mỹ KIM hiện áp dụng thực hiện dịch vụ hạ gò má nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng của khách hàng và sẽ là địa chỉ uy tín giúp bạn có sự hài lòng cao. Ca phẫu thuật hạ gò má tại KIM Hospital được đánh giá cao bởi mang lại những ưu điểm vượt trội. Không chỉ ứng dụng công nghệ Vectra 3D hiện đại cho khách hàng xem trước kết quả phẫu thuật, KIM Hospital còn đảm bảo an toàn, hạn chế đau nhờ:

  • Khách hàng được chụp X quang tại chỗ với máy X quang ConeBeamCT hiện đại, kiểm tra chính xác khuyết điểm và lập phác đồ cụ thể. Nhờ vậy đường rạch mổ, bóc tách được tính toán trước, không xâm lấn, không động chạm dây thần kinh hàm mặt, không lo biến chứng khi phẫu thuật…
  • Không phải mài xương, xương gò má được cắt nhanh với máy cắt xương siêu âm hiện đại, không lo sang chấn, không ảnh hưởng đến sức khỏe.

hạ gò má có đau không 2

Bệnh viện thẩm mỹ KIM sử dụng máy cắt xương hiện đại nên đường cắt gọt xương gò má chuẩn xác, an toàn, không lo sang chấn.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về vấn đề hạ gò má có đau không, có nguy hiểm không. Bệnh viện thẩm mỹ KIM hân hạnh đón tiếp và phục vụ quý khách vào tất cả các ngày trong tuần!

++++Xem thêm bài viết hạ gò má đau không:   https://plus.google.com/104888902309188396970/posts/Fm8fA8iBo83

++++Xem thêm bài viết hạ gò má đau không:   http://www.hoclamgiau.vn/blog/116377/631303/Phau-thuat-ha-go-ma-co-dau-khong-va-nguy-hiem-khong



 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

nangngucnoisoi31
Họ tên: Alan Vũ
Sinh nhật: : 10 Tháng 7 - 1990
Nơi ở: HOCHIMINH
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com