nangngucnoisoi31's Blog

 

Xu hướng công nghệ nâng ngực mới nhất

Đối với phái đẹp, bên cạnh sở hữu một khuôn mặt đẹp thì vòng ngực chính là điểm tạo nên sức quyến rũ mà tạo hóa đã ban tặng riêng cho người phụ nữ. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu một đôi hồng đào lý tưởng, với công nghệ nâng ngực mới nhất hiện nay sẽ là bí quyết giúp chị em có được vòng một căng tròn, quyến rũ tự nhiên. Vậy công nghệ nâng ngực mới nhất có ưu điểm như thế nào ?

Xem thêm chi tiết tại: http://nangngucnoisoi.com.vn/xu-huong-cong-nghe-nang-nguc-moi-nhat-hien-nay/

Trước đây, với công nghệ nâng ngực cũ, vết rạch mổ khá lớn thường được thực hiện dưới chân ngực, tại quầng nhũ hoa dễ để lại những vết sẹo lớn từ 2,5 – 4 cm điều này đương nhiên làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và sự tự nhiên của bầu ngực, người đối diện có thể dễ dàng phát hiện ngực của bạn đã qua chỉnh sửa, điều này vô tình làm bạn mất tự tin khi diện những trang phục gợi cảm. Chính vì những khuyết điểm đó đã làm cho chị em lo lắng, ngần ngại và cam chịu với vòng ngực màn hình phẳng. Nhưng hiện nay với công nghệ nâng ngực mới nhất sẽ xóa bỏ mọi vấn đề lo lắng đó.

Công nghệ nâng ngực mới nhất hiện nay là gì ?

phuong phap nang nguc moi nhat

Theo như những nghiên cứu và đánh giá của các chuyên gia thẩm mỹ phẫu thuật nâng ngực nội soi chính là công nghệ nâng ngực mới nhất hiện nay, khắc phục hoàn toàn những nhược điểm của phương pháp cũ, nâng ngực an toàn và hiệu quả nhất.

Nâng ngực nội soi là giải pháp nhằm làm tăng kích cỡ vòng ngực bằng cách đưa túi độn ngực vào bên trong khoang ngực thông qua thiết bị nội soi hiện đại có camera gắn ở đầu dụng cụ phẫu thuật. Camera có khả năng phóng đại vị trí phẫu thuật lên gấp nhiều lần cho ra hình ảnh sắc nét về chi tiết ngực, từ đó giúp bác sĩ dễ dàng quan sát và xác định cụ thể khoang đặt túi ngực chuẩn nhất. Sau đó cố định chắc chắn túi độn ngực dưới cơ ngực thông qua vết mổ nhở nằm ở dưới nếp nách, quầng vú, chân núm vú hoặc đường rốn. Chỉ sau một lần thực hiện kích thước bầu vú sẽ tăng lên đáng kể, không để lại vết rạch mổ trên vùng ngực nên kết quả đạt được sẽ hoàn toàn tự nhiên, bầu ngực căng tròn và mềm mại, săn chắc.

Ưu điểm của nâng ngực nội soi – Công nghệ nâng ngực mới nhất

Nâng ngực nội soi có xuất sứ tại Hàn Quốc được chuyển giao trực tiếp và được Bệnh viện KIM ứng dụng thành công giúp cho hàng ngàn chị em có được bầu ngực căng tròn, tô điểm cho đường cong quyến rũ, cuốn hút bởi những ưu điểm nổi bật:

– Kỹ thuật nâng ngực nội soi đã được hiệp hội FDA Hoa Kỳ chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả mang lại, không làm ảnh hưởng đến sức khỏe và chức năng của bầu ngực.

– Đường mổ nội soi, vết rạch mổ nhỏ, không xâm lấn, không làm ảnh hưởng đến các mô xung quanh, không tác động đến tuyến sữa và hệ thống thần kinh vì thế sau khi nâng ngực chị em vẫn có thể sinh con và cho con bú bình thường.

– Hạn chế chảy máu, ít đau vì trong quá trình thực hiện nâng ngực tại Bệnh viện KIM khách hàng được gây mê cục bộ bởi ê -kip gây mê chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn, không đau và mang lại sự thoải mái cho khách hàng trong suốt quá trình thực hiện.


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

nangngucnoisoi31
Họ tên: Alan Vũ
Sinh nhật: : 10 Tháng 7 - 1990
Nơi ở: HOCHIMINH
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com