Netmode Blog tin tức giải trí làm đẹp

 
1. Bò Cạp luôn có ý chiến phấn đấu để không thua thiệt mọi người.
Từ tốn và quyến rũ, Cung Bò Cạp có nét riêng rất hấp dẫn. Với nguồn năng lượng cơ tể dồi dào và trí tuệ vốn có, Bò Cạp có năng lực lãnh đạo tuyệt vời.
Loại thứ nhất – Bò Cạp “Thuần tuý” – tàn nhẫn, thù dai, nọc độc của nó nguy hiểm đối với người xung quanh, nhất là kẻ thù.
Loại thứ hai – Bò Cạp “Đại bàng” – mạnh mẽ, tự lập, sáng suốt và công bằng.
Loại thứ ba có tên gọi “Thằn lằn xám” – yếu đuối, than thân trách phận mà không cố gắng tác động tích cực vào hoàn cảnh, căm thù tất cả.

Khám phá:  https://netmode.com.vn/cung-hoang-dao-hop-nhau
 
Như vậy, loại “Thuần tuý” hướng sức mạnh vào sự phá huỷ, loại “Đại bàng” hướng sinh lực cho sự sáng tạo, loại “Thằn lằn xám” kìm hãm nọc độc trong nội tạng, tự làm hại mình
Bò Cạp rất coi trọng thể diện. Trong suy nghĩ của mình, Bò Cạp tuyệt đối không muốn bản thân có cuộc sống thua kém hơn người khác, muốn mình được hơn người. Vì thế, Bò Cạp vô cùng kiên trì, nhẫn nại, có tính toán và suy nghĩ lâu dài cho tương lai, chuyện gì cũng quan sát tình hình trước, nếu không nắm chắc thành công sẽ không dễ dàng mạo hiểm. Tham vọng giúp Bò Cạp luôn phấn đấu hết mình và tính cách cẩn trọng giúp Bò Cạp đảm bảo thành công ở mức cao nhất.
 
2. Song Ngư có mệnh phú quý trời ban
Song Ngư ghét nhất là mẫu người luôn tỏ ra biết mọi điều. Nếu muốn chỉ lỗi sai cho Song Ngư, người khác cũng cần nhẹ nhàng và biết cách. Nếu không sẽ làm họ tự ái.
Họ biết cách nhún nhường trong những trường hợp cần thiết và cũng biết cảm thông cho những hoàn cảnh khó hơn mình. Người cung này thường mang lại không khí dễ chịu cho những người xung quanh. Nhưng người thuộc cung cuối cùng của vòng hoàng đạo không có khả năng lãnh đạo.
Song Ngư thích có nhiều thời gian để ngủ, thích sự lãng mạn và nghe nhạc một mình. Người cung này cũng thích sự tế nhị, nhẹ nhàng, không thích nói to.
Song Ngư có vận khí rất tốt, thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, dù có vấp ngã cũng có thể đứng dậy được. Bên cạnh đó, Song Ngư thường được sinh ra trong gia đình có điều kiện trung bình khá trở lên, nhận được nhiều sự quan tâm chăm chút của bố mẹ và người thân, dẫu có thiếu thốn bố mẹ cũng đem những gì tốt nhất cho Song Ngư. Về cơ bản, Song Ngư sinh ra đã có mệnh phú quý, thêm vào đó, chòm sao này cũng rất chăm chỉ và dám xông pha, có mắt nhìn tốt lại biết cách đầu tư, dễ trở thành người giàu có.
#netmodecomvn #12cunghoangdao

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

netmodecomvn
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com