ThegioitruyenPOTMDT

Các bài viết vào Saturday 22nd October 2016

 

Trong vài năm gần đây có khá nhiều gia chủ có nhu cầu dùng kính màu ốp bếp thay cho gạch ốp tường. Tuy nhiên, tương đối nhiều người thắc mắc nên chọn kính ốp bếp loại nào hay vẫn còn nhiều băn khoăn với việc lựa chọn những mẫu kính phù hợp với không gian bếp.

Bài viết sau đây của Licoglass sẽ chia sẻ việc phân loại các loại kính màu ốp bếp để bạn sẽ hiểu rõ nhất cũng như có thể đưa ra sự lựa chọn được loại kính tốt nhất cho căn bếp nhà mình.

Kính màu ốp bếp lo...

Các loại kính màu ốp bếp trên thị trường hiện nay

  • Kính thường: hay còn có một tên gọi khác là kính sống có ưu điểm là giá thành rẻ và rất dễ gia công nhưng nhược điểm là rất dễ bị vỡ và không có khả năng chịu nhiệt độ cao khi đun nấu. Các mảnh vỡ của kính khi vỡ có tính sát thương lớn nên gây nguy hiểm đến sức khỏe con người. Licoglass khuyên bạn không nên sử dụng kính thường để ốp bếp vì loại kính này không đảm bảo độ an toàn.
  • Kính dán an toàn: Ưu điểm của loại kính này là có khả năng chống vỡ tốt hơn kính thường, giá rẻ hơn giá cửa kính cường lực phun sơn. Nhược điểm vì đặc điểm của kính dán đó là sử dụng 2 lớp kính thường để ép vào nhau nên lớp keo dán giữa 2 lớp kính dễ bị ố màu khi ngấm nước hoặc có thể bị rạn nứt nếu sử dụng quá lâu ngày. Chúng tôi cũng luôn khuyên khách hàng không nên sử dụng kính dán để ốp bếp.
  • Kính cường lực: Đây là loại kính có thể nói là tốt nhất và đảm bảo được an toàn trong quá trình sử dụng. Ưu điểm của kính màu ốp bếp cường lực là chịu được nhiệt độ cao, chịu va đập rất tốt, bền vững theo thời gian. Đây là loại kính được sử dụng rộng rãi để ốp bếp. Và Licoglass chúng tôi cũng cam kết 100% sử dụng kính cường lực phun sơn màu để ốp bếp.

Kính màu ốp bếp lo...

Như vậy, trong bài viết này Licoglass đã đề cập đến các loại kính ốp bếp mà khách hàng có thể được tiếp cận khi tư vấn. Nhưng thực tế chỉ có kính màu ốp bếp làm từ kính cường lực là bạn có thể sử dụng để ốp bếp nếu bạn muốn an toàn và bền đẹp theo thời gian. Nếu bạn cần thêm sự tư vấn để lựa chọn loại kính phù hợp với không gian bếp nhà bạn hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0975438686.
Nguồn: http://kinhcuongluc.com/tin-tuc/articleid/7338/kinh-mau-op-bep-loai-nao-tot


 

> Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

ngochn.ctp
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Bài hát hay tháng 6

Thời tiết

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024 VnVista.com