ThegioitruyenPOTMDT

Các bài viết vào Thursday 25th August 2016

 
 Lan can kính cường lực hiện đang là xu thế và đang dần thay thế hoàn toàn các vật liệu làm lan can trước đây như sắt và gỗ. Với việc đưa kính vào thiết kế cầu thang kính hay lan can kính sẽ giúp cho kiến trúc không gian nhà bạn trở nên đẹp, hiện đại và lịch sự, an toàn hơn.

Cầu thang sử dụng chất liệu kính làm lan can luôn đem lại một vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và an toàn cho người sử dụng. Với kính cầu thang trong suốt luôn đem lại một không gian trang nhã, tinh tế và đẳng cấp.

Có thể sử dụng cầu thang kính tay vịn gỗ, cầu thang kính tay vịn inox hoặc có thể không sử dụng tay vịn. Đây là điều khác biệt khi sử dụng kính làm lan can cầu thang. Lan can cầu thang kính là một trong những thế mạnh của Licoglass.

Đẳng cấp và phá cách với lan can bằng kính cường lực

Ưu điểm khi sử dụng lan can kính cường lực:

Lúc ban đầu bạn nhìn, lan can ban công kính đẹp và có vẻ mỏng manh. Tuy nhiên, các sản phẩm lan can kính cầu thang, lan can ban công kính cường lực đều đã được trải qua quá trình “tôi” nhiệt rồi làm lạnh đột ngột và đã trở nên chắc chắn và cực kỳ an toàn. Ưu điểm vượt trội của kính, làm cho kính luôn là vật liệu được các kiến trúc sư sử dụng thiết kế trong kiến trúc xây dựng:

  • Lan can kính một sản phẩm kính cường lực hoàn toàn mới lạ và khác biệt, điểm khác biệt đó là sự phá cách trong các bản vẽ thiết kế nội thất trước đây, mặc định là các sản phẩm cầu thang gỗ tự nhiên cao cấp. Sang trọng và cuốn hút từ thiết kế đến sản phẩm kính cường lực thu hút người xem cho căn nhà bạn, khiến thiết kế trở nên nổi bật và khác lạ.
  • Với thiết kế kính cường lực an toàn, chống va đập tốt, nếu có bị vỡ cũng vỡ vụn như hạt ngô, giảm thiểu nguy hiểm cho người sử dụng.
  • Đặc biệt kính làm ban công sẽ hứng trọn ánh sáng vào nhà, từ đó tăng thêm ánh sáng tự nhiên cho căn nhà.
  • Kính có độ bóng cao, dễ vệ sinh lau chùi, không hạn chế tầm nhìn.
  • Có thể thiết kế nhiều mẫu cầu thang kính đẹp, kết hợp với các loại phụ kiện khác mang lại vẻ đẹp và sự sang trọng tối đa nhất: cầu thang kính tay vịn gỗ, cầu thang kính inox,…

Đẳng cấp và phá cách với lan can bằng kính cường lực

Như vậy, người dùng hoàn toàn yên tâm về các ưu điểm của nó mang lại, tính thẩm mỹ cao và đặc biệt là có đội ngũ kỹ thuật và thiến kế kiến trúc chuyên nghiệp giúp bạn hoàn toàn phá cách và bùng nổ với các mẫu lan can kính. Đến với, Licoglass có rất nhiều kinh nghiệm trong việc thi công các công trình liên quan đến lan can kính cường lực, với các mẫu mã cập nhật thường xuyên sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn thêm hiện đại, sang trọng hơn.

Nguồn: Đẳng cấp và phá cách với lan can bằng kính cường lực


 

> Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

ngochn.ctp
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Bài hát hay tháng 6

Thời tiết

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024 VnVista.com