ThegioitruyenPOTMDT

Các bài viết vào Tuesday 27th September 2016

 

Nếu bạn đang muốn làm mới không gian sống nhà mình hay muốn hướng đến 1 phong cách mới trong kiến trúc nhà ở, hãy đừng ngần ngại sử dụng ngay kính màu nội thất. Tôi dám chắc bạn sẽ không hề hối hận về sự lựa chọn thông minh này. 

Tạo không gian đẳng cấp, sang trọng với kính màu nội thất

Kính màu nội thất là tên gọi chung để chỉ về các loại kính phun màu được dùng phổ biến trong trang trí nội thất nhà ở, văn phòng, cửa hàng, siêu thị, bệnh viện, trường học hay các trung tâm thương mại… Đó có thể là kính màu ốp bếp, ốp tường, ốp sảnh hay kính màu trang trí văn phòng, cửa hàng… Thường các loại kính màu nội thất này được làm từ kính cường lực để đảm bảo độ bền, sự chắc chắn và an toàn tuyệt đối khi sử dụng.
Kính ốp bếp là 1 trong những sản phẩm được ứng dụng nhiều nhất trong các hộ gia đình hiện nay. Với độ sáng bóng cùng nhiều màu sắc, kiểu dáng, họa tiết khác nhau, kính màu góp phần đem đến sự sang trọng, mới mẻ cho phòng bếp. Đặc biệt, nó còn khiến không gian này thêm sạch sẽ, sáng sủa hơn, đồng thời lại tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức lau chùi, vệ sinh nhà bếp của các bà nội trợ. 

kinh-mau-noi-that

 


Kính màu ốp tường hiện được sử dụng rộng rãi trong nhiều công trình, từ nhà ở đến văn phòng làm việc, khách sạn, cửa hàng, quán café, showroom trưng bày sản phẩm hay bệnh viện, trường học, các trung tâm thương mại… nhằm tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Nó cũng là hình thức thay thế cho việc sơn tường như trước đây với tác dụng chống ẩm, chống bám bẩn. Đặc biệt trong nhiều trường hợp nó còn phục vụ cho mục đích kích thích hiệu quả kinh doanh (khi kính màu được trang trí tại các cửa hàng, quán café, văn phòng giao dịch, showroom trưng bày sản phẩm…).
Tại các văn phòng làm việc, kính màu nội thất được sử dụng như hình thức trang trí, nhằm tạo ra môi trường làm việc hiện đại, năng động, khác biệt và rộng rãi. Ngoài tính thẩm mỹ vượt trội không thể phủ định, kính màu văn phòng còn có khả năng cách âm tốt, giúp tạo ra không gian làm việc sáng sủa, vừa kín đáo, riêng tư, lại đảm bảo yên tĩnh, khiến mọi người làm việc tập trung và hiệu quả hơn.

 

kinh-mau-noi-that2

Thiết kế đẳng cấp và an toàn cho kính màu nội thất

Kính màu nội thất kể từ khi xuất hiện tại Việt Nam được sử dụng với hình thức chính là trang trí cho không gian thêm mới mẻ, hiện đại, đẳng cấp, sang trọng và rộng rãi hơn nhờ độ sáng bóng của kính cường lực. Với tính thẩm mỹ cao và những ứng dụng tuyệt vời, kính màu trang trí được coi là sự sáng tạo hoàn hảo của người kiến trúc sư, tạo nên bước đột phá mới trong ngành thiết kế nội thất. Đặc biệt, sự xuất hiện của dòng sản phẩm mới lạ và hiện đại này đã khiến chất lượng cuộc sống của con người được nâng lên tầm cao mới.
Bạn có thể sử dụng kính màu nội thất cho bất cứ không gian nào nhưng cần lựa chọn loại kính có chất lượng cao, được cung cấp tại các cơ sở chính hãng, uy tín. Bên cạnh đó, bạn cũng cần tìm hiểu rõ về quy trình lắp đặt kính và giao công việc này cho những người thợ lành nghề. Ngoài việc lựa chọn mẫu kính màu nội thất với hoa văn, màu sắc phù hợp, được sản xuất theo đúng các số đo tiêu chuẩn thì trước khi lắp đặt kính, gia chủ cần lên kế hoạch chi tiết và trao đổi kĩ lưỡng với thợ thi công về việc khoan khoét, về các mối ghép, cạnh mài….
Nguồn: http://kinhcuongluc.com/tin-tuc/articleid/7283/thiet-ke-dang-cap-va-an-toan-voi-kinh-mau-noi-that


 

> Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

ngochn.ctp
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Bài hát hay tháng 6

Thời tiết

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024 VnVista.com