ngocmai195's Blog

 

Có nhiều thiết bị sử dụng để phun sơn bởi việc phun sơn là nhu cầu cần thiết trong đời sống hiện nay. Đặc biệt là các máy móc xây dựng như giàn giáo, thiết bị phun sơn,……Vậy làm sao để có một thiết bị tốt? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn điều đó.

Bạn đang phân vân không biết nên chọn loại thiết bị phun sơn như thế nào cho phù hợp? Để sử dụng thiết bị phun sơn được hiệu quả và an toàn khi mua sản phẩm bạn cần chú ý:

Lựa chọn thiết bị phun sơn:

Khi lựa chọn thiết bị phun sơn bạn nên lựa chọn loại sơn phù hợp với sản phẩm cần sơn . Chú ý đến lưu lượng sơn ( công suất) và dải phun (độ xòe giẻ quạt).

Lựa chọn thiết bị phun sơn

- Nếu độ nhớt dung mội đo được trong thời gian khoảng 15 giây: Ta nên dùng súng phun có độ kết dính thấp, miệng phun từ ( 0.8 -1.5mm).
- Nếu độ nhớt dung mội đo được trong thời gian khoảng 25  giây: Ta nên dùng súng phun có độ kết dính vừa, miệng phun từ ( 1.3  -2.0mm).
 - Nếu độ nhớt dung mội đo được trong thời gian khoảng 25-30  giây: Ta nên dùng súng phun có độ kết dính cao , miệng phun từ ( 2.0 -2.5mm).

Chọn loại súng sơn:

Tùy từng loại thiết bị phun sơn và vật cần sơn mà lựa chọn các loại sơn khác nhau. Khi lựa chọn sơn bạn cần chú ý đến độ nhớt của sơn, độ dẫn điện, trong trường hợp thiết bị phun sơn tĩnh điện.

Hướng dẫn thao tác:

Khi thực hiện phun sơn bạn nên chú ý đến khoảng cách sơn vì nếu khoảng cách gần quá hoặc xa quá sẽ ảnh hưởng đến chất lượng phun và sự bám dính của sơn lên bề mặt.

Một thiết bị ảnh hưởng rất nhiều tới công trình của bạn vì thế cần sử dụng những thiết bị tốt, chất lượng, cần tìm những nhà cung cấp uy tín để mua. Công ty gia phan được nhiều nhà đầu tư, nhà thầu tin cậy và sử dụng những thiết bị để công trình tăng phần an toàn, tiết kiệm chi phí.


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

ngocmai195
Họ tên: Trần ngọc mai
Nghề nghiệp: Sinh VIên
Sinh nhật: : 19 Tháng 5 - 1996
Nơi ở: Hồ Chí Minh
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn
hello

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com