Nha khoa thẩm mỹ

   Trong: nha khoa
 

Trong tướng số học thì phụ nữ có 2 gò má cao là tướng xấu, và quan niệm phương đông “Phụ nữ gò má cao sát chồng” là quan niệm đến tận ngày nay. Cùng tìm hiểu xem gò má cao là như thế nào và phương pháp khắc phục để thay đổi tướng số của mình.

 Phụ nữ, con gái có 2 gò má cao là như thế nào?

Bạn thường hay nghe người khác hay chính ông bà mình  nhắc đến từ này nhưng thật sự có biết con gái có 2 gò má cao là như thế nào? Gò má tức là phần xương nhô cao hơn các bộ phận khác của má, để biết gò má có bị cao hay không thì các nhà khoa đã sử dụng đường cắt ngang của mũi để làm mốc so sánh với các vùng khắc trên khuôn mặt như trán và cằm. Từ đó có thể suy ra gò má có chiều cao lớn hơn trán và cằm thì được xác định là người có gò má cao.

Phụ nữ  có 2 gò má cao sát chồng là thật hay lời đồn đại?

Nếu ở  phương Tây, những người phụ nữ gò má cao luôn luôn được xem trọng, được đánh giá là người có cá tính mạnh mẽ và cuộc sống trong hôn nhân không hề bị ảnh hưởng thì người phương Đông lại luôn quan niệm cổ hủ  chưa có khoa học nào chứng minh “Phụ nữ gò má cao sát chồng”. Vấn đề về người con gái có 2 gò má cao luôn được bàn tán khiến cho nhiều chị em tự ti  rơi vào những tình huống oái ăm như bị nhà chồng phản đối, thậm chí cũng có người ngoài tuổi lập gia đình vẫn chẳng có ai dám cưới chỉ vì 2 gò má.

>>> Xem thêm : bài tập thon gọn khuôn mặt

2 gò má cao là sao- giải pháp khắc phục cho khuôn mặt đẹp 2

Hình ảnh trước và sau khi khách hàng thẩm mỹ hạ gò má tại bệnh viện KIM

Mặc dù chưa có một cơ sở khoa học nào có thể chứng minh điều này là đúng hay sai , tuy nhiên, theo quan điểm của người phương Đông, con gái có 2 gò má cao thường có xu hướng hay lấn át quyền hành của người khác, nên dễ khắc chồng dẫn đến hôn nhân không hạnh phúc. Thậm chí con gái có gò má cao còn bị lời đồn đại là sẽ khiến chồng gặp phải những tai họa, hoặc sự nghiệp công danh không được công thành danh toại và trở lên u ám. Quan niệm này có từ xa xưa lâu đời và đã ăn sâu vào tư tưởng của người Á Đông nên rất khó bề thay đổi.

Con gái sở hữu 2 gò má cao phải làm sao phương pháp thẩm mỹ nào khắc phục nhược điểm?

Vì thoát khỏi những điều tiếng này và để có được một đôi gò má cân xứng thẩm mỹ hơn với khuôn mặt, nhiều chị em phụ nữ đã tìm đến phương pháp hạ gò má để giải quyết tối ưu tình trạng này. Với kỹ thuật hạ gò má Hàn Quốc sẽ giúp gò má của chị em trở nên cân đối hơn với khuôn mặt, đồng thời thay đổi được tướng số theo chiều hướng tích cực và tìm được bến đỗ cho cuộc đời mình.

2 gò má cao là sao- giải pháp khắc phục cho khuôn mặt đẹp 3

Quy trình hạ 2 gò má cao đạt chuẩn an toàn theo đúng công nghệ Hàn Quốc

Trong quá trình phẫu thuật hạ xương gò má, khách hàng được tiến hành gây mê nhẹ để đảm bảo kỹ thuật cũng như giúp khách hàng thoải mái trong suốt quá trình phẫu thuật mà không có cảm giác đau đớn hay khó chịu. Chỉ sau khoảng 2 giờ thực hiện không đau, không để lại sẹo,  đảm bảo tính thẩm mỹ với đường mổ nằm hoàn toàn trong miệng bóc tách và cắt hạ xương gò má theo tỉ lệ được tính toán từ trước sao cho cân đối nhất

>>> Xem thêm : cách mát xa giảm mỡ mặt

Bệnh viện thẩm mỹ KIM hiện có áp dụng máy móc hiện đại trong thẩm mỹ hạ gò má, đảm bảo mang lại kết quả cao, ngay cả trong trường hợp 2 gò má không đều. Ca phẫu thuật tại đây được thực hiện bởi các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Đảm bảo cho khách hàng có khuôn mặt đẹp tự nhiên nhất

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về tình trạng 2 gò má cao, cũng như cách khắc phục hiệu quả, địa chỉ thực hiện. Hy vọng bạn sớm sở hữu gò má cao và đẹp cân đối như mong đợi!Nếu có thắc mắc xin liên hệ tới số hotline 19006899 để được tư vấn và giải đáp


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

luckyone
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com