Nha khoa thẩm mỹ

   Trong: nha khoa
 

Việc đánh răng hằng ngày đơn giản không thể giúp bạn loại bỏ tất cả, triệt để những mảng bám thức ăn sau các bữa ăn. Chúng hình thành các mảng bám,và qua thời gian hình vôi răng nếu bạn không vệ sinh răng miệng tốt. Việc đi cạo vôi răng 6 tháng /1 lần là cần thiết cho mọi người. Cạo vôi răng có tốt không là băn khoăn của mọi người. vậy cũng tìm hiểu để xem có tốt hay không nhé?

 

 

Cạo vôi răng có tốt không - Những tác hại của cao răng là gì?

Khi nói về việc cạo vôi răng có tốt không, các bạn cần hiểu rõ cao răng là gì và ảnh hưởng của cao răng tới sức khỏe răng miệng như thế nào.

Ảnh hưởng của cao răng đến tính thẩm mỹ

>>> Xem thêm  : lấy cao răng có ảnh hưởng đến thai nhi

Khi mảng bám cao răng tồn tại trong khoang miệng một thời gian dài nó sẽ phát sinh ra vi khuẩn và nó là nơi trú ẩn an toàn cho vi khuẩn. Mảng bám chứa vi khuẩn không chỉ gây nên nhiều bệnh lý nguy hiểm mà khi bám nhiều trên thân răng thường gây mất thẩm mỹ, tạo nên những đốm vàng nâu hoặc nâu đỏ trên thân răng.

Khi cao răng được làm sạch sẽ giúp cho khoang miệng có một môi trường sạch sẽ, không còn các vụn bẩn thức ăn, không còn các mảng bám vôi răng xấu xí. Hàm răng cũng trở nên sáng bóng hơn bởi lấy cao răng đồng thời với việc bạn đã làm sạch được một lớp màu bẩn do cao răng lâu ngày hình thành. Răng bạn sẽ đều màu hơn.

Ngoài ra, một hàm răng sạch sẽ còn giúp bạn khắc phục được tình trạng hôi miệng một cách đáng kể, giúp bạn tự tin trong khi giao tiếp.
Cạo vôi răng có tốt không có ảnh hưởng gì đến sức khỏe răng sau này 1Cover

Cạo vôi răng có tốt không và có ảnh hưởng đến nướu không?

Cao răng là nguyên nhân của các bệnh lý răng miệng

- Bệnh viêm nha chu: Vi khuẩn trong cao răng gây ra viêm nướu, phản ứng viêm sẽ làm tiêu xương ổ răng, tụt nướu, là dài thân răng (thực chất là chân răng ngày càng lộ ra khỏi nướu). Khi đó, bệnh nhân sẽ cảm thấy ê buốt khó chịu khi ăn uống, răng dễ lung lay, tiêu xương nhanh hơn. Biểu hiện của những căn bệnh này ban đầu chỉ là những cơn đau nhẹ nhàng sau đó về lâu dài sẽ là các cơn đau âm ỉ, hiện tượng chảy máu nướu, máu chân răng.

Nếu không được điều trị triệt để, viêm nướu có thể phát triển thành viêm nha chu, gây ảnh hưởng tới các tổ chức quanh răng, làm tiêu xương dẫn đến tình trạng lung lay răng. khi xương càng tiêu nhiều thì độ dài chân răng nằm trong xương càng ngắn lại dẫn đến răng lung lay và quá trình tiêu xương càng diễn ra nhanh hơn. Nếu không được điều trị thì nguy cơ bị mất răng là hoàn toàn có thể xảy ra.

>>>> Xem thêm: bọc răng hàm

Như vậy, cao răng chính là nguyên nhân gây nên hàng loạt các bệnh lý răng miệng nguy hiểm, tạo nguy cơ mất răng, do đó, lấy cao răng là cần thiết nhằm loại bỏ hoàn toàn các nguy cơ bệnh lý răng miệng đó. Thực hiện làm sạch cao răng thường xuyên, nướu sẽ khỏe mạnh ôm sát lấy chân răng, không còn hiện tượng tụt nướu cũng như tiêu xương răng. Đây chính là câu trả lời cạo vôi răng có tốt không cho bạn.

Cạo vôi răng có tốt không có ảnh hưởng gì đến sức khỏe răng sau này 2Cover
Cạo vôi răng có tốt không -  Bệnh nhân cạo vôi răng đạt hiệu quả cao tại Nha khoa Kim

Có nên lấy cao răng không sẽ phụ thuộc vào tình trạng răng miệng thực tế của bạn. 6 tháng/lần chính là khoảng thời gian cần thiết để bạn đến trung tâm nha khoa để thăm khám và làm sạch cao răng.

Địa chỉ cạo vôi răng nào an toàn, tuy tín hiện nay?

Cạo vôi răng có tốt không mặc dù được nhiều bác sỹ chuyên khoa giải đáp là rất tốt nhưng tốt như thế nào, tốt nhiều hay ít phụ thuộc rất nhiều vào việc bạn có thực hiện tại một trung tâm nha khoa uy tín hay không.

Nha khoa Kim sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho khách hàng nếu muốn cạo vôi răng một cách hiệu quả và an toàn. Hiện nay, nha khoa thực hiện cạo vôi răng cho bệnh nhân bằng máy lấy cao răng siêu âm, sử dụng tác động của các bước sóng siêu âm để làm bong tách các mảng bám trên răng, trả lại cho bệnh nhân hàm răng sáng bóng, sạch khuẩn.

Bạn hãy liên hệ ngay với Nha khoa Kim để biết rõ hơn cạo vôi răng có tốt không bằng cách đến trực tiếp cơ sở gần bạn nhất hoặc bấm số 1900 6899 để được tư vấn về dịch vụ nhé!

 

Nguồn : http://bacsiranghammat.vn/cao-voi-rang-co-tot-khong-doi-voi-rang-mieng-va-suc-khoe.html


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

luckyone
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com