Nha khoa thẩm mỹ

   Trong: nha khoa
 

Câu hỏi: 

Chào bác sĩ,Em có sống mũi cao nhưng dáng mũi không được đẹp cho lắm vì cánh mũi to và bè rộng sang hai bên làm cho chiếc mũi không cân đối với khuôn mặt. Em có tìm hiểu thì thấy có phương pháp thẩm mỹ thu gọn cánh mũi. Nhưng em đang phân vân không biết trung tâm thẩm mỹ thu gọn cánh mũi ở Sài Gòn nào uy tín và an toàn cả. Mong bác sĩ tư vấn giúp em (Lý - Đồng Nai)

Trả lời:

Chào bạn Lý!

BVTM Kim  cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi thắc mắc về chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc trên của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Một chiếc mũi với phần sống cao thì vẫn chưa đủ để có thể tạo nên một chiếc mũi đẹp và gương mặt với diện mạo thanh tú. Thật thiếu sót nếu chiếc mũi của bạn có 2 bên cánh mũi to và bè rộng. Tuy nhiên, với công nghệ thẩm mỹ làm đẹp như hiện nay thì việc khắc phục nhược điểm đó thật dễ dàng với kỹ thuật thẩm mỹ thu gọn cánh mũi công nghệ Hàn Quốc.
 

 Địa chỉ thu gọn cánh mũi ở Sài Gòn đẹp

Thu gọn cánh mũi ở Sài Gòn - Những yếu tố quyết định địa chỉ tốt, uy tín chất lượng

Là kỹ thuật đơn giản và không mất quá nhiều thời gian thực hiện, thẩm mỹ thu gọn cánh mũi công nghệ Hàn Quốc chính là giải pháp tối ưu nhất giúp bạn nhanh chóng sở hữu dáng mũi thon gọn và tự nhiên nhất.

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ  đang được mở tại Sài Gòn ứng dụng công nghệ thu gọn cánh mũi Hàn Quốc. Tuy nhiên, không phải tất cả trong số các điạ chỉ thẩm mỹ đó đều có thể giúp bạn xóa bỏ đi khuyết điểm chiếc mũi to bè một cách an toàn. Chính vì vậy, bạn cần phải cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn.

Để tìm được trung tâm thu gọn cánh mũi ở Sài Gòn uy tín thì bạn có thể dựa vào một số tiêu chí cụ thể như:

 Ứng dụng công nghệ thu gọn cánh mũi tiên tiến nhất từ Hàn Quốc, đồng thời tuân thủ những quy tắc nghiêm ngặt của Bộ y tế

 Đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, có nhiều kinh nghiệm trong thẩm mỹ mũi và tận tâm với khách hàng.

 Trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, nhập khẩu từ nước ngoài đáp ứng yêu cầu cao trong thẩm mỹ…

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc - Đại chỉ thu gọn cánh mũi ở Sài Gòn uy tín chất lượng an toàn 

Bệnh viện Thẩm mỹ Kim tự hào là một địa chỉ thu gọn cánh mũi ở Sài Gòn uy tín mà bạn nên lựa chọn để nhanh chóng khắc phục khuyết điểm của cánh mũi thô xấu trở nên thon gọn, đẹp hài hòa với khuôn mặt. Không chỉ cam kết về chất lượng, hiệu quả thẩm mỹ, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc còn đảm bảo về an toàn và có chế độ bảo hành lâu dài với bệnh nhân.
– Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc đáp ứng đầy đủ các yêu cầu khắt khe của Sở Y tế về cơ sở vật chất, máy móc thiết bị hiện đại,.
– Các bác sỹ của Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đều có tay nghề kỹ thuật giỏi, tu nghiệp nhiều năm tại các trường đại học danh tiếng về thẩm mỹ và các bệnh viện thẩm mỹ lớn trên thế giới.
 
>>> Xem thêm : nâng mũi đẹp rẻ an toàn tại Kim hospital
–Bệnh viện được đầu tư lớn về hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại, đáp ứng nhu cầu thăm khám và phẫu thuật thẩm mỹ tại bệnh viện. Đặc biệt, công nghệ 3D tiên tiến và kỹ thuật phẫu thuật nội sọi 3D... 
– Quy trình phẫu thuật tuân thủ theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế,

Mọi băn khoăn về địa chỉ thu gọn cánh mũi ở Sài Gòn hoặc bạn muốn được chỉ dẫn trực tiếp, bạn hãy liên hệ ngay tới số 1900.6899 để được giải đáp và tư vấn miễn phí hay đến trực tiếp cơ sở Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. ĐaKao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh Giờ làm việc: 08h - 20h (từ Thứ 2 đến Chủ nhật)


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

luckyone
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com